Phần mềm quản lý bán hàng nào tốt nhất cho đơn vị bán lẻ đa kênh?

25/04/2022 2296

Chuyên nghiệp hóa kinh doanh bằng các phần mềm hỗ trợ là yếu tố vô cùng cần thiết trong thời buổi kinh tế thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với hình thức bán lẻ. Vậy phần mềm quản lý bán hàng nào tốt nhất cho đơn vị bán lẻ đa kênh?

Khi được quản lý chặt chẽ, việc phát triển chiến dịch tiếp thị hay bán hàng sẽ diễn ra thuận lợi và thực hiện dễ dàng hơn. Giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn đảm bảo được tính hiệu quả. Trong đó, phần mềm quản lý bán hàng Abit đang được nhiều đơn vị kinh doanh đánh giá là có thể đáp ứng được hết những điều kiện trên đối với nhu cầu bán lẻ. Để tìm hiểu rõ hơn về Abit, mời các bạn theo dõi bài viết sau đây.

Bán lẻ đa kênh với phần mềm quản lý bán hàng Abit

Bán lẻ có lẽ không còn là hình thức kinh doanh quá xa lạ tại Việt Nam. Chỉ là mỗi cá nhân, tổ chức chọn cho mình cách thức và quy mô bán hàng khác nhau mà thôi. Có người chỉ bán hàng online tại nhà, người có tiềm lực kinh tế lớn lại mở cửa hàng trực tiếp hay chuỗi cửa hàng.

Và Abit là một trong số những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay hỗ trợ tối đa cho hoạt động bán lẻ. Phần mềm giúp kết nối các kênh bán hàng, từ Facebook, sàn TMĐT, website cho đến cửa hàng offline. Mọi thông tin từ các kênh này sẽ đổ trực tiếp về phần mềm. Cho phép bạn quản lý tập trung mọi dữ liệu trên cùng một giao diện.

Abit hiện đang cung cấp 2 phiên bản trên máy tính và điện thoại. Phiên bản PC được tích hợp đầy đủ các tính năng đáp ứng hầu hết nhu cầu kinh doanh của người dùng. Còn đối với phiên bản trên điện thoại, cho phép nhà quản lý kiểm soát mọi hoạt động diễn ra ở bất cứ đâu mà không cần có mặt tại cửa hàng 24/7.

Bán lẻ đa kênh với phần mềm quản lý bán hàng Abit
Bán lẻ đa kênh với phần mềm quản lý bán hàng Abit

Xử lý các nghiệp vụ bán lẻ với phần mềm Abit

Xử lý đơn hàng trên tất cả các kênh

Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể kết nối, đồng bộ và xử lý đơn hàng từ Facebook, sàn TMĐT, website, Ladipage.vn sau đó quản lý tập trung trên cùng một giao diện. Phần mềm có khả năng phân loại đơn theo nhiều tiêu chí khác nhau như: trạng thái đơn hàng, kênh, nhân viên xử lý, thời gian,…

Abit có hai chế độ tạo đơn hàng đó là tạo thủ công và tạo tự động từ các comment-inbox có chứa số điện thoại của khách hàng trên Facebook. Ngoài ra, đơn hàng từ các kênh khác sau khi được xác nhận cũng sẽ ngay lập tức đổ về phần mềm.

Xử lý các nghiệp vụ bán lẻ với phần mềm Abit
Xử lý các nghiệp vụ bán lẻ với phần mềm Abit

Quản lý hàng hóa, sản phẩm cho nhiều kho hàng

Trong hoạt động bán lẻ, khâu quản lý kho hàng hóa vô cùng quan trọng. Hiểu được điều này, phần mềm Abit được tích hợp thêm các tính năng hỗ trợ cho việc kiểm soát hàng hóa và kho hiệu quả. Chẳng hạn:

  • Quản lý danh mục và phân nhóm hàng hóa, danh sách hàng hóa chung cho nhiều chi nhánh, kho hàng
  • Quy trình nhập-xuất đơn giản. Có thể nhập kho hàng ngày chỉ với Phiếu nhập mua.
  • Quản lý kế hoạch nhập hàng, xây dựng định mức, lập dự báo, tồn kho, cảnh báo hết hàng khi số lượng đạt tới ngưỡng…
  • Quản lý số tồn kho hàng hóa: tồn đầu, nhập, nhập trả, nhập nội bộ, xuất nội bộ, xuất bán, xuất trả, tồn cuối…
  • Mọi thay đổi, phát sinh đơn mới, đơn hoàn trên tất cả các kênh đều được cập nhật ngay lập tức về phần mềm. Đảm bảo rằng kết quả bạn nhận được luôn là số liệu tại thời điểm thực tế.
  • Tính năng tạo phiếu kiểm kho, hỗ trợ cho việc kiểm kho, cập nhật số lượng tồn được chính xác.
Quản lý hàng hóa, sản phẩm cho nhiều kho hàng
Quản lý hàng hóa, sản phẩm cho nhiều kho hàng

Hỗ trợ chăm sóc khách hàng 

Tất cả thông tin liên quan đến khách hàng trên các kênh sẽ được quản lý trong quá trình xử lý đơn hàng. Đơn hàng sau khi được đẩy sang các đơn vị vận chuyển cũng sẽ được lưu lại trong mục Khách hàng. Vì vậy, nếu phát sinh những đơn hàng sau, bạn chỉ cần gõ tên hoặc số điện thoại, hệ thống sẽ tự động trả về dữ liệu của họ. Ngoài ra, đây cũng là “tài sản” vô cùng quan trọng, hỗ trợ cho các chiến dịch marketing, remarketing trong tương lai.

Đặc biệt hơn nữa khi phần mềm có khả năng chăm sóc khách hàng như một nhân viên telesale thực sự. Khi khách hàng comment-inbox trên Fanpage. Hệ thống sẽ nhận diện câu hỏi, đối chiếu với các kịch bản trả lời có sẵn và tự động tương tác với khách hàng ngay lập tức.

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất
Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất

Cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết, kịp thời

Abit cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết, nhanh chóng và kịp thời. Đáp ứng được tất cả các nhu cầu theo dõi và đánh giá hoạt động kinh doanh của người dùng. Bạn có thể xem được các báo cáo từ tổng quan đến từng mục nhỏ, từ báo cáo bán hàng, kho, hiệu suất làm việc của nhân viên cho đến các chiến dịch marketing,… tại mọi khoảng thời gian. Nhờ đó mà có cái nhìn đúng đắn và trực quan nhất về tình hình bán hàng, phát hiện được những điểm còn chưa hiệu quả để đưa ra hướng khắc phục phù hợp.

Cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết, kịp thời
Cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết, kịp thời

Kết nối với Barcode

Không chỉ vượt trội với khả năng quản lý các kênh, Abit còn kết nối được với Barcode hỗ trợ cho việc thanh toán tại cửa hàng. Cho phép bạn quản lý đơn hàng, hóa đơn bán hàng, nhân viên bán hàng, in hóa đơn trực tiếp,… Giúp tiết kiệm thời gian trong việc thanh toán, đặc biệt là vào giờ cao điểm.

Kết nối với Barcode
Kết nối với Barcode

Những tính năng nổi bật khác của Abit

Ngoài những tính năng nổi bật kể trên, Abit còn chinh phục người dùng bởi:

  • Khả năng quản lý không giới hạn số lượng Fanpage. Cho phép thiết lập đa dạng các cấu hình
  • Quản lý chi phí, phân tích, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo
  • Dễ dàng kết nối cuộc gọi với khách hàng chỉ qua một click chuột
  • Quản lý nhân viên, phân quyền rõ ràng
  • Cung cấp hệ thống thẻ tag giúp phân loại nhóm đơn hàng, khách hàng
  • Tự động đẩy hàng loạt đơn cho các đơn vị vận chuyển chỉ với một click chuột
  • Cung cấp tiến trình vận đơn đầy đủ, chính xác, kịp thời. Tự động inbox cho khách hàng tiến trình vận đơn
  • Phân chia hội thoại cho từng nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Danh mục Blacklist giúp loại bỏ những đối tượng khách hàng có lịch sử mua hàng xấu
  • Cho phép quản lý từ xa trên nhiều thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop
Những tính năng nổi bật khác của Abit
Những tính năng nổi bật khác của Abit

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về phần mềm quản lý bán hàng nào tốt nhất. Với sự hỗ trợ của Abit, chắc chắn rằng công việc kinh doanh sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Kế hoạch kinh doanh nhà sách thu hút khách, lợi nhuận cao

Kế hoạch kinh doanh nhà sách thu hút khách, lợi nhuận cao

19/04/2021 4110

Khi bắt đầu làm một công việc gì đó, bạn cần có ý tưởng, kế hoạch cụ thể. Mở cửa hàng sách cũng vậy? Kế hoạch kinh doanh nhà sách cần phải rõ ràng thì bạn mới hình dung được…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot