Cách bật kiếm tiền trên tik tok vô cùng hiệu quả nhất 2020.

25/04/2022 4207

Tik tok là mạng xã hội cho phép người dùng tạo ra các video ngắn, chỉnh sửa chúng bằng âm nhạc và các hiệu ứng đặc biệt, sau đó chia sẻ video bằng tài khoản trong ứng dụng. Ngoài những tính năng này thì tik tok còn có thêm một tính năng kiếm tiền. Sau đây là cách bật kiếm tiền trên tik tok.

1. Cách đăng ký kiếm tiền trên tik tok

Để bật chế độ kiếm tiền trên tik tok thì bạn cần phải đáp ứng được điều kiện mà tik tok đưa ra. Cách thức đăng ký và bật chế độ kiếm tiền như sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào đường link: https://bit.ly/2xTCCPj để đăng ký và tạo tài khoản.

Bước 2: Sau khi đã có tài khoản xong thì bạn bắt đầu bật tính năng kiếm tiền. Bằng cách chọn vào phần logo Tik tok 

Giao diện chính của trang web bật kiếm tiền tik tok
Giao diện chính của trang web bật kiếm tiền tik tok

Bước 3:  Chọn vào thiết lập trang và điền tên tài khoản tik tok của mình vào và bắt đầu đăng ký.

Điền thông tin tài khoản tik tok và chờ duyệt
Điền thông tin tài khoản tik tok và chờ duyệt

Bước 4: Sau khi chờ tài khoản của bạn được duyệt thì bạn bắt đầu đăng tải những video lên. Nếu tài khoản của bạn có nhiều follow thì tiền càng nhiều.

2. Hướng dẫn cách kiếm tiền trên tik tok 2020

Theo thống kê thì hiện nay có 3 cách để kiếm tiền trên tik tok. Tuy nhiên với điều kiện là bạn phải là người nổi tiếng, có nhiều like, follow và view. Đặt biệt các video của bạn được mọi người hưởng ứng thì lúc này việc kiếm tiền của bạn vô cùng đơn giản.

2.1. Cách bật kiếm tiền trên tik tok bằng quảng bá cho thương hiệu

Nếu bạn là người có sức ảnh hưởng lớn với cộng đồng mạng. Thì bạn sẽ có cơ hội được các công ty nhờ truyền thông và giới thiệu một sản phẩm mới của họ thông qua clip 15 giây.

Trở thành một Người có sức ảnh hưởng để kiếm tiền trên TikTok là một cách vô cùng hay ho. Bạn có thể thử ngay trong năm 2020 này. Bởi nền tảng này còn mới, thành ra mức độ cạnh tranh trên TikTok vẫn chưa khốc liệt bằng các mạng xã hội khác.

Nếu bạn có khả năng tạo ra nội dung sáng tạo, thú vị và bắt trend, bạn dễ dàng kéo được lượng lớn follower trên TikTok. Hiện tại các nhãn hàng, công ty đang rất muốn tìm kiếm các người có sức ảnh hưởng trên TikTok để quảng bá sản phẩm cho họ.

Kiếm tiền bằng cách quảng bá thương hiệu
Kiếm tiền bằng cách quảng bá thương hiệu

Bỏ túi ngay những bí quyết để tạo nên thương hiệu hút fan: 

Thủ thuật ghép nhiều video trên tik tok đơn giản từ A-Z

Top phần mềm quản lý Fanpage để chăm sóc khách hàng toàn diện, xây dựng hình ảnh tốt đẹp cho brand

2.2. Cách bật kiếm tiền trên tik tok bằng cách hợp tác bán hàng

Bạn không cần phải sở hữu hàng hoá mà vẫn có thể bán được hàng, đây được gọi là hình thức kiếm tiền với Affiliate Marketing trên nền tảng TikTok.

Bạn có thể kiếm tiền trên TikTok bằng cách này và nó cũng vô cùng hiệu quả nếu bạn biết làm đúng cách. Điểm cộng của cách này là bạn không cần phải sở hữu lượng follow đông đảo, lên tới hàng chục ngàn người như cách trên.

Cung hợp tác với nhau để bán hàng
Cung hợp tác với nhau để bán hàng

Thay vào đó, bạn cần có lượng người theo dõi có phân khúc rõ ràng, tương tác cao, ít nhưng chất lượng. Khi bạn có khoảng vài ngàn, hoặc thậm chí chỉ vài trăm người theo dõi thôi. Bạn đã có thể giới thiệu họ đến mua hàng thông qua đường dẫn của bạn.

Bán hàng trên Facebook cũng là một cách tận dụng nguồn tương tác khổng lồ của nền tảng mạng xã hội hot nhất hiện nay. Thông qua Facebook, bạn có thể kéo traffic và follow về Tiktok và ngược lại. Nếu không may một kênh bán bị mất, khách hàng vẫn có thể theo đường link mà tìm đến bạn tiếp tục mua sắm.

2.3.  Kiếm tiền trên TikTok bằng cách tự bán sản phẩm của mình

Đây có lẽ là cách thực tế nhất đối với hầu hết mọi người để kiếm tiền thông qua TikTok, ngay cả khi không tích lũy được một lượng lớn người theo dõi lớn, bạn vẫn có thể kiếm về kha khá thu nhập.

Điểm mấu chốt ở đây là, bạn dùng TikTok nhưng một nền tảng quảng cáo miễn phí để quảng bá sản phẩm về shop của mình.

Ví dụ: Bạn hãy tự tạo cho mình một thương hiệu thời trang. Và làm những video để quảng bá sản phẩm của mình.

Kiếm tiền bằng bán hàng online trên tik tok
Kiếm tiền bằng bán hàng online trên tik tok

Ở phần bên dưới bạn có thể thả nhẹ một vài câu giới thiệu về shop của mình. Nếu khách hàng nào có nhu cầu, họ sẽ tự liên hệ hoặc đến shop bạn để mua hàng.Tuy nhiên, đó chỉ là cách phát triển thời gian đầu khi mới start-up mà thôi.

Về sau nếu muốn kiếm tiền lâu dài, ổn định bạn cần xây dựng một hệ thống quản lý dựa trên những giải pháp công nghệ hiện đại là phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất. Nó sẽ tự động hoàn thành các công việc từ đơn giản đến phức tạp trong quy trình kinh doanh như chốt đơn, in bill, quản lý khách hàng, báo cáo lãi lỗ, cập nhật xuất – nhập – tồn, chi phí ads,..

Tik tok Việt Nam không trả tiền cho người sáng tạo nội dung, bạn phải liên kết với trang web khác. Vậy trên đây là cách bật kiếm tiền trên tik tok mới nhất năm 2020 mà bạn cần biết. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

8 ý tưởng kinh doanh lạ trên thế giới có thể áp dụng tại Việt Nam

8 ý tưởng kinh doanh lạ trên thế giới có thể áp dụng tại Việt Nam

03/08/2020 5766

Bạn đã từng nghe về ý tưởng kinh doanh lạ trên thế giới như kinh doanh một loại đồng hồ báo thức biết chạy chưa? Nghe có vẻ hết sức điên rồ nhưng chúng lại nhận được sự quan tâm…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot