Bùng nổ doanh số với phần mềm quản lý bán hàng Shopee
Shopee không chỉ là một trong những kênh mua sắm phổ biến nhất hiện nay, mà còn là “mỏ vàng” cho các startup, doanh nghiệp kinh doanh online. Tuy nhiên, với nhiều sản phẩm hay gian hàng, việc quản lý không hề đơn giản. Với mong muốn tối ưu hóa quy trình, tiết kiệm nguồn tài nguyên, Abit đã cho ra mắt phần mềm quản lý bán hàng Shopee.
Trở thành “người đồng hành” đáng tin cậy của rất nhiều chủ shop online. Abit chính là phần mềm quản lý bán hàng Shopee đáng sử dụng nhất. Giúp bạn kiểm soát hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả, giải thiểu chi phí, thời gian và kể cả nguồn nhân lực. Vậy, những tiện ích mà Abit mang đến cho người dùng là gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Đồng bộ và kiểm soát mọi hoạt động trên Shopee chuyên nghiệp
Chỉ cần đăng ký tài khoản Abit với vài thao tác đơn giản, sau đó đồng bộ các gian hàng trên Shopee là bạn đã có thể kiểm soát mọi hoạt động một cách dễ dàng và nhanh chóng. Những đơn hàng phát sinh sẽ tự động được chuyển về hệ thống của Abit. Bên cạnh đó, việc kiểm soát và quản lý số lượng hàng hóa, thông tin khách hàng, quy trình vận chuyển cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Thay vì phải dành nhiều thời gian hay cần đến đội ngũ nhân sự đảm nhận vai trò của từng khâu, thì với Abit khối lượng công việc được giảm tới mức tối đa. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm vào độ chính xác mà phần mềm này mang lại.
Quản lý hàng tồn kho hiệu quả
Một trong những tính năng nổi bật của Abit chính là quản lý kho hàng. Bạn chỉ cần chọn đúng kho hàng, mọi hoạt động xuất-nhập-tồn sẽ được cập nhật tự động, đầy đủ và chi tiết. Cụ thể như:
- Quản lý hàng hóa theo danh mục.
- Quản lý hàng hóa chung đối với nhiều chi nhánh, cửa hàng, kho hàng
- Quản lý kế hoạch nhập hàng, định mức, dự báo hàng tồn, cảnh báo hết hàng khi đến ngưỡng
- Quản lý tất cả các sản phẩm trên nhiều tài khoản khác nhau
- Đối soát đơn hàng trên Shopee dễ dàng
♦ Xem ngay: Hướng dẫn quản lý tồn kho hiệu quả với phần mềm quản lý kho online Abit
Lọc khách hàng xấu, hạn chế tối đa tình trạng “bom hàng”
Khách hàng có thể đánh giá độ uy tín của shop trên Shopee dựa vào phản hồi và đánh giá của những người đã sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, nếu là chủ shop bạn lại không thể biết được độ tin cậy của khách hàng. Vì thế bài toán hạn chế “bom hàng” vẫn luôn khiến không ít người đau đầu. Để hạn chế tối đa tình trạng này, tính năng lưu trữ lịch sử mua hàng sẽ giúp bạn lọc ra những đối tượng “xấu” nhờ vào blacklist.
Kiểm soát tình hình doanh thu hiệu quả
Bạn có thể theo dõi tình hình đơn hàng, doanh thu một cách chi tiết và nhanh chóng ngay trên giao diện của phần mềm. Cụ thể là doanh thu bán hàng, lãi lỗ, sản phẩm bán chạy nhất,… Qua đó biết được chiến lược kinh doanh của mình tốt ở đâu? Còn hạn chế ở điểm nào? Để đưa ra được các phương án khắc phục hoặc thay đổi sao cho phù hợp. Hướng đến mục tiêu đẩy mạnh doanh số và tối đa hóa lợi nhuận.
♦ Xem ngay: Cách quản lý gian hàng Shopee hiệu quả với phần mềm quản lý bán hàng đa kênh
Dễ sử dụng, tiện lợi
Cuối cùng, không thể không kể đến ưu điểm giao diện thân thiện, thông minh, dễ sử dụng của Abit. Giảm thiểu tối đa các thao tác phức tạp hay phải xác nhận, xác minh nhiều lần. Cho phép người dùng đồng bộ nhiều gian hàng trên cùng một giao.
Bên cạnh đó, hiện tại Abit được tích hợp trên cả máy tính, máy tính bảng và điện thoại thông minh. Bạn hoàn toàn có thể quản lý hoạt động kinh doanh trên Shopee mọi lúc mọi nơi. Giúp nắm bắt tình hình kịp thời và nhanh chóng nhất. Tránh các sự cố hay các rủi ro không đáng có.
Ngoài ra, nhà cung cấp còn hỗ trợ người dùng trải nghiệm các tính năng của phần mềm miễn phí trong vòng 15 ngày.
ĐĂNG KÍ DÙNG THỬ ABIT.
Với nhiều tính năng vượt trội, Abit xứng đáng là một trong những phần mềm quản lý bán hàng Shopee đáng dùng nhất hiện nay. Chắc chắn với những gì nó mang lại sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu bùng nổ doanh số. Chúc các bạn thành công.