4 “thiên đường” bán buôn quần áo hàng thùng bạn không thể bỏ qua

25/04/2022 2315

Những năm gần đây, hàng thùng được chị em săn đón nhiệt tình bởi qua sử dụng nhưng còn rất mới, lại là hàng hiệu bền, đẹp, giá rẻ. Nếu là dân buôn thứ thiệt có ý định đánh vào thị trường này thì bạn không thể bỏ qua 4 “thiên đường” bán buôn quần áo hàng thùng của cả nước đâu nhé.

Chợ Đông Tác – địa chỉ bán buôn quần áo hàng thùng 

Những tín đồ thời trang và các con buôn “sành sỏi” đều không lạ gì chợ Đông Tác. Nằm ngay dưới chân khu tập thể Trung Tự, chợ Đông Tác từ lâu được coi là đầu mối cung cấp hàng thùng lớn nhất thủ đô. Tập trung xung quanh khu này có khoảng nghìn shop bán buôn quần áo hàng thùng với đủ loại mặt hàng khác nhau. Ưu điểm khi lấy hàng tại đây là hàng rất đa dạng kiểu mẫu, màu sắc từ đồ nam nữ cho đến quần áo trẻ em. Bạn có thể tìm được rất nhiều đồ còn mới tinh tươm, chất lừ mà giá vô cùng rẻ. 

Tuy nhiên, đây cũng là một điểm gây bất lợi khi đi mua quần áo. Do quá nhiều hàng hóa sản phẩm mà diện tích các shop khá hẹp. Hàng thường được chất thành đống cao xếp lẫn lộn. Bạn cần phải rất kiên nhẫn và mất nhiều thời gian mới tìm được lô sỉ ưng ý cho mình. Còn nếu ngại tìm, bạn có thể chọn những bộ cánh đã được treo cẩn thận. Tuy nhiên, đây thường là hàng tuyển với giá đắt hơn khá nhiều. Nhập về bán sẽ ít lãi hơn so với hàng trong lô, trong kiện. Giá cả các mặt hàng ở đây dao động từ 20.000 – 60.000 VNĐ/chiếc.

Chợ quần áo hàng thùng Kim Liên

Đến khu chợ Kim Liên, bạn sẽ hoa mắt bởi vô vàn sạp chuyên bán đồ quần áo cũ. Từ áo khoác, sơ mi, váy vóc cho đến bikini, đồ lót cũng đều có mặt. Nơi đây là điểm bán buôn quần áo hàng thùng giá gốc cho các shop thời trang ở Hà Nội và các tỉnh lân cận. 

Có một kinh nghiệm bạn cần phải nhớ khi đi nhập hàng. Đó là quần áo hàng thùng bán buôn nguyên kiện sẽ rẻ và chất lượng hơn hàng ở ngoài. Nếu muốn lấy sỉ được nhiều hàng hiệu, độc, chất hơn, bạn nên gom chung hội để mở kiện hàng. Mặc dù với cách này giá sỉ của bạn sẽ cao hơn ôm cả kiện. Bù lại bạn sẽ có sự đảm bảo về chất lượng cho nguồn hàng của mình. Khả năng lấy được những món đồ ưng ý là rất lớn so với hàng ở kiện to. Hơn nữa, giá bán cũng chỉ từ 5.000 VNĐ/cái mà thôi. Bán kiểu gì cũng có lãi. Nếu mua sỉ theo kiện, theo khối lượng thì thậm chí còn có thể rẻ hơn. 

Chợ Bà Chiểu – nơi bán buôn quần áo hàng thùng giá rẻ 

Đặc điểm của chợ bà Chiểu 

Nhắc đến thiên đường đồ sida ở miền Nam thì không thể không nhắc đến chợ Bà Chiểu, quận Bình Thạnh. Đây là đầu mối bán buôn quần áo hàng thùng giá gốc cực xịn ở miền Nam. Cũng là nơi  tập kết của rất nhiều chủ shop đi mua sỉ quần áo hàng thùng và các chị em thích săn hàng sida rẻ đẹp.  

Tuy chợ Bà Chiểu mở cả ngày lẫn đêm nhưng chợ đồ si nằm phía sau thì chỉ bán ban ngày. Nếu thích bạn có thể đi cả chợ đêm với giá cả cũng khá bình dân. Vị trí chợ cũng tương đối thuận lợi đối với người dân thành phố. Không xa như chợ Tân Bình hay Hạnh Thông Tây.  Chợ có cả khách lẻ nhưng không quá xô bồ nên khá dễ lấy hàng, gom hàng. Nơi đây không có nhiều quầy hàng đổ đống mà đều được treo lên gọn gàng, ngăn nắp. Bạn không cần hì hục chọn lựa, tranh giành với những khách buôn khác. Chỉ cần đi dạo một vòng, ngắm được sản phẩm ưng ý và trả tiền thôi. 

Mua đồ si chợ chợ Bà Chiểu cần lưu gì điều gì?

Chính sự chỉnh chu gian hàng từ các chủ buôn mà giá bán tại chợ có phần cao hơn nhiều so với mặt bằng chung. Bù lại có rất nhiều hàng hiệu còn mới với giá rẻ đến bất ngờ. Ví dụ như áo thun đồng giá chỉ từ 30k-35k, áo phông Lacoste chỉ khoảng 90.000 VNĐ. Quần jean Levis chỉ với giá 100.000 VNĐ. Đây mới là giá bạn mua lẻ, còn nếu mua sỉ số lượng lớn giá còn rẻ hơn rất nhiều.

Một điểm bạn cần đặc biệt lưu ý. Đó là chỉ hỏi giá khi thực sự muốn mua. Và chỉ cả giá khi thực sự biết cách mặc cả mà thôi. Vì người bán hàng ở đây khá khó tính, họ sẵn sàng chửi khách bất cứ lúc nào. Để tránh trường hợp xấu xảy ra, hãy chắc chắn trước khi trao đổi với các chủ sạp. Nếu có lỡ hỏi giá mà không mua, hãy tìm cách nhẹ nhàng đáp lại chứ không nên cứ vậy mà bỏ đi ngay. 

Chợ đồ si Châu Long, An Giang – đầu mối buôn hàng thùng lớn nhất nước

Nằm ở thành phố Châu Đốc, chợ sỉ quần áo hàng thùng Châu Long là đầu mối lớn nhất nước ta. Vị trí gần Campuchia, mỗi ngày hàng trăm lái buôn thường xuyên đánh hàng về và đi đến các tỉnh thành khác.  Tạo nên một khu mua bán đồ cũ vô cùng sầm uất. Tùy vào chất liệu, xuất xứ và khối lượng từng kiện mà giá cả có thể dao động khác nhau. Với các nguồn bán buôn quần áo trẻ em hàng thùng giá trung bình từ 4.000.000 – 6.000.000.  Còn quần áo người lớn từ 7.000.000 đến 13.000.000 VNĐ. Nếu bạn có điều kiện hãy ghé qua khu chợ này trước khi lên kế hoạch bán buôn quần áo hàng thùng nhé. 

Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ không còn loay hoay với việc tìm điểm bán buôn quần áo hàng thùng nữa. Khi có nguồn hàng ổn định, bạn có thể bắt tay ngay vào kinh doanh hàng thùng trên các kênh khác nhau để thu về nguồn lợi cho mình nhé. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Cách kiếm tiền nhanh nhất trong một ngày dành cho sinh viên

Top 5 cách kiếm tiền nhanh nhất trong một ngày dành cho sinh viên

07/05/2020 2361

Khi còn là sinh viên chắc chắn nhiều người đã từng trải qua hoàn cảnh không còn một xu dính túi hay ăn mỳ tôm để “cầm hơi”. Nhưng đến lúc rảnh rỗi lại không biết làm việc gì để…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot