Chính sách quảng cáo tik tok dành cho những người mới nhập ngành

25/04/2022 6113

Tik tok dựa trên nền tảng video, được cung cấp bởi TikTok Pte. Mọi chính sách mà tik tok đưa ra đều nhằm mục đích bảo vệ và đặt lợi ích khách hàng lên đầu. Cùng tìm hiểu sơ lược, về chính sách quảng cáo tik tok qua bài viết dưới đây.

1.  Sơ lược về chính sách quảng cáo trên tik tok

Mọi chính sách quảng cáo trên tik tok, sẽ được áp dụng cho tất cả các sản phẩm quảng cáo trả tiền của tik tok. Các nhà quảng cáo trên ứng dụng này, phải chịu trách nhiệm cho quảng cáo của mình. Buộc phải tuân thủ tất cả các luật và quy định hiện hành đã được áp dụng cho các khu vực nhắm mục tiêu quảng cáo.

Nhà quảng cáo cần phải trung thực về các sản phẩm hoặc dịch vụ mà đang được quảng cáo một cách an toàn.

Sơ lược chính sách quảng cáo 
Sơ lược chính sách quảng cáo

Ngoài ra các nhà quảng cáo cũng cần phải tuân thủ các điều khoản, dịch vụ và nguyên tắc cộng đồng của tik tok. Mọi chính sách quảng cáo của tik tok, đều được liệt kê rõ ràng trong điều khoản thỏa thuận. Các chính sách này đảm bảo an toàn độ bảo mật cao và tích cực cho người dùng.

Có thể bạn quan tâm: Quảng cáo trên Facebook ra nghìn đơn khi kết hợp với phần mềm quản lý fanpage chuyên nghiệp.

2. Thông tin chung về chính sách quảng cáo tik tok ads

2 .1 Hiểu chính sách của tik tok

Chính sách quảng cáo của tik tok gồm có hai phần khác nhau:

  • Phần đầu là phần nhập ngành cung: Có nghĩa là cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ có thể được quảng cáo thông qua kênh mạng xã hội tik tok.
  • Phân thứ hai đó là cung cấp các hướng dẫn về các loại nội dung quảng cáo được phép.

Khi nhà quảng cáo đặt hàng, mỗi quảng cáo sẽ được xem xét theo các chính sách đã thỏa thuận với ứng dụng ngay từ lúc đâu.

Tìm hiểu chính sách của tik tok
Tìm hiểu chính sách của tik tok

2 .2 Quy trình xem xét quảng cáo.

Thời gian để xem xét và chờ duyệt quảng cáo thường từ dưới 24 giờ. Ngoài ra, còn có nhiều trường hợp cần phải chờ, xét duyệt có thể mất thời gian nhiều hơn 24 giờ.

Quá trình quảng cáo sản phẩm trên tik tok bao gồm các công đoạn sau:

  • Kiểm tra các sản phẩm
  • Dịch vụ quảng cáo, chú thích, văn bản, hình ảnh,…
  • Nhắm đúng vào mục tiêu theo lứa tuổi phù hợp
  • Khu vực quảng cáo và trang đích.
Quy trình xét quảng cáo tik tok ads
Quy trình xét quảng cáo tik tok ads

Để chạy quảng cáo trên một nền tảng nào đó, tất cả các nhà quảng cáo phải tuân thủ đúng theo chính sách mà tik tok đã đưa ra. Tránh trường hợp bị lỗi vi phạm chính sách spam, sẽ ảnh hưởng đến quá trình chạy ads.

Xem thêm: Thuật toán tik tok hoạt động như thế nào đối với người dùng?

2 .3 Các bước cần thực hiện nếu bị từ chối.

Nếu quảng cáo của bạn không được chấp thuận vì không tuân thủ đầy đủ các chính sách của tik tok, thì bạn có thể chỉnh sửa và gửi lại để xem xét vào lần duyệt sau:

  • Kiểm tra chi tiết quảng cáo và lý do bị từ chối trong nhóm quảng cáo của bạn bằng cách chọn vào gợi ý “gợi ý”.
  • Sử dụng thông tin, lý do từ chối của bạn, có thể chỉnh sửa quảng cáo của mình và tạo một quảng cáo tuân thủ chính sách.
  • Lưu các thay đổi đã chỉnh sửa của bạn. Khi bạn lưu các thay đổi của mình, thì quảng cáo của bạn sẽ được gửi lại để xem xét trong vòng chưa đầy 24 giờ.

Để phù hợp với  nỗ lực, để cải thiện trải nghiệm người dùng trên Tik Tok, quảng cáo phải tuân thủ các nguyên tắc chính sách của ứng dụng.

Thông tin hữu ích: Kinh doanh trên mạng xã hội chỉ là chuyện nhỏ nếu bạn biết đến phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay.

Xử lý từ chối quảng cáo của tiktok ads
Xử lý từ chối quảng cáo của tiktok ads

3. Các nội dung video bị cấm quảng cáo trên tiktok.

Cũng giống như các kênh mạng xã hội khác, trên tik tok cũng cấm một số nội dung không được phép quảng cáo trên ứng dụng này bao gồm:

  • Tiêu chuẩn cộng đồng, dịch vụ và hoạt động bất hợp pháp.
  • Quảng cáo không được hiển thị hoặc quảng cáo Thuốc và dụng cụ dùng thuốc.
  • Không được hiển thị hoặc quảng bá việc sử dụng vũ khí nguy hiểm, đạn dược hoặc chất nổ trong đời thực.
  • Nội dung chính trị, quân sự, phân biệt đối xử chủng tộc.
  • Những nội dung người lớn, vi phạm bản quyền.
Các nội dung cấm chạy quảng cáo trên tik tok
Các nội dung cấm chạy quảng cáo trên tik tok

Trên đây là các nội dung, bị tik tok cấm không quảng cáo, dưới bất kỳ hình thức nào. Ngoài ra, còn một số nội dung bị hạn chế như: Uống rượu, đánh bài, tôn giáo và văn hóa. Vì vậy để có thể tạo nên một tài khoản chất lượng, uy tín bạn nên xây dựng những nội dụng hay ho và hấp dẫn.

Tham khảo ngay những cách để xây dựng nên video có sức ảnh hưởng, tạo nên xu hướng:

Hướng dẫn cách quay tik tok hay bắt kịp trend nhanh nhất

Cách để nổi tiếng trên tik tok hiệu quả và nhanh nhất năm 2020

4. Những sản phẩm bị cấm và hạn chế quảng cáo ở Việt Nam trên tik tok.

  • Quảng cáo quảng bá tiền điện tử hoặc các sản phẩm hoặc dịch vụ liên quan đến P2P.
  • Quảng cáo quảng cáo thuốc theo toa, thuốc bị cấm quảng cáo tại khu vực pháp lý, nhà thuốc hoặc hiệu thuốc trực tuyến có liên quan.
  • Quảng cáo quảng bá xổ số và thể thao tưởng tượng.
  • Quảng cáo quảng bá các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tư nhân bao gồm. Nhưng không giới hạn ở các sản phẩm kế hoạch hóa gia đình và cốc kinh nguyệt.
  • Quảng cáo quảng bá các sản phẩm sữa sẽ được sử dụng làm chất thay thế sữa mẹ. Bổ sung chế độ ăn uống cho trẻ sơ sinh và trẻ sơ sinh, hoặc bình sữa và núm vú giả.
Nội dung bị cấm quảng cáo
Nội dung bị cấm quảng cáo

Chỉ mới xuất hiện vài năm gần đây, nhưng chúng ta không thể phủ nhận độ phủ sóng mạnh mẽ và thu hút người dùng của tik tok. Chính vì vậy, nhiều người đã sớm nhìn ra tiềm năng kinh doanh từ mạng xã hội này. Thay vì chỉ để giải trí, bạn có thể tiếp thị sản phẩm, điều hướng người xem về các kênh bán hàng online trực tuyến của mình như: Facebook, Website, sàn TMĐT. Chuyên nghiệp hơn, bạn có thể kết hợp với các App quản lý bán hàng chuyên nghiệp để dễ dàng gia tăng doanh số.

Xin lưu ý rằng những quảng cáo như vậy sẽ không có bất kỳ cơ hội nào. Để giành được tiền hoặc giải thưởng có giá trị trong thế giới thực. Bạn cần phải đọc kỹ chính sách quảng cáo của tik tok trước, khi tham gia quảng cáo từ ứng dụng này.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Top 10 ý tưởng kinh doanh ở Nhật Bản “độc nhất vô nhị”

Top 10 ý tưởng kinh doanh ở Nhật Bản “độc nhất vô nhị”

23/05/2020 12860

Đã từ lâu, Nhật Bản vốn được xem là “cái nôi” của những phát minh độc đáo trên toàn thế giới. Họ nổi tiếng là quốc gia sáng tạo từ những món ăn, dịch vụ. Hay máy móc, kiến trúc,…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot