Hé lộ kinh nghiệm “ép giá” các mối buôn khi lấy sỉ quần áo Quảng Châu

25/04/2022 2517

Các nhà cung cấp quần áo Quảng Châu sẽ luôn luôn bận rộn với công việc của họ. Vậy nên đừng hy vọng một cuộc nói chuyện qua điện thoại hoặc vài tin nhắn trên Facebook có thể giúp bạn thương lượng được mọi thứ. Bạn sẽ cần tìm ra chiến lược để đối phó với các nhà cung cấp, đặc biệt trong lần đầu lấy sỉ quần áo Quảng Châu.

Để lấy sỉ quần áo Quảng Châu giá tốt, hãy tập thực hành trước 

Chắc hẳn trong lần đầu tiên ai cũng gặp phải sự hoang mang, lo lắng. Hãy thử nghĩ đến việc đi đàm phán giá mà bạn không ăn nói rành mạch, rõ ràng. Người bán sỉ sẽ rất dễ dàng nhận ra bạn là “gà mờ” và nâng giá lên cao hơn. Để khắc phục tình trạng trên, hãy chọn những nơi không thực sự muốn lấy hàng để tập deal giá. Sử dụng các công cụ tìm kiếm cơ bản nhất như Google, Facebook. Gần như ngay lập tức bạn sẽ chọn ra được một danh sách các nhà cung cấp hàng Quảng Châu.

Bạn cũng có thể làm tương tự với việc đi khảo giá tận nơi tại các chợ hoặc cửa hàng. Tất nhiên không phải tất cả đều có thể hợp tác với bạn vì một lý do nào đó. Hãy tập làm quen với việc mặc cả, trả giá với họ trước khi gặp các đối tác bạn quan tâm.

Tập duyệt trước khi chính thức đi lấy sỉ hàng Quảng Châu tại nơi ưng ý nhất
Tập duyệt trước khi chính thức đi lấy sỉ hàng Quảng Châu tại nơi ưng ý nhất

Đặt câu hỏi rõ ràng khi lấy sỉ quần áo Quảng Châu 

Trước khi thỏa thuận hãy chắc chắn bạn đã chuẩn bị kỹ những tình huống có thể xảy ra. Tìm hiểu kĩ về đối tác, về chi tiết của sản phẩm đó, và thời điểm bạn muốn nhận hàng. Hãy nhớ người bán buôn rất nhanh nhạy. Họ có khả năng nhận định một người thông qua cách giao tiếp online hoặc offline. Vì thế đừng mang những câu hỏi ngớ ngẩn ra để nói chuyện với họ. Dưới đây là những câu hỏi quan trọng để bạn đặt ra cho nhà cung cấp lý tưởng của mình.

Những câu hỏi cần thiết khi giao dịch với các mối sỉ hàng Quảng Châu
Những câu hỏi cần thiết khi giao dịch với các mối sỉ hàng Quảng Châu

♦ Bạn cần biết: Top phần mềm quản lý Fanpage giúp cửa hàng “một bước lên tiên”

Giá quần áo Quảng Châu?

Nhà cung cấp sỉ quần áo Quảng Châu sẽ không bao giờ công bố giá buôn cố định. Thay vào đó, họ thường đưa ra cấu trúc giá khác nhau tùy thuộc vào từng mỗi đối tượng khách hàng. Nếu bạn là người đi mua lần đầu, thì 90% bạn sẽ bị lấy giá cao hơn một chút. Nhưng qua thời gian, khi bạn hợp tác lâu dài với nhà cung cấp sỉ. Độ uy tín của bạn tăng lên thì giá nhập cũng sẽ giảm xuống để bạn có mức giá tốt nhất.

Giá sản phẩm là câu hỏi đặc biệt quan trọng
Giá sản phẩm là câu hỏi đặc biệt quan trọng

Số lượng và đơn hàng nhập sỉ?

Khi trao đổi và chốt đơn nhất thiết phải ghi rõ số lượng để tránh giao nhầm. Giả sử bạn đang cần đặt mua 20 chiếc áo khoác len – vừa bằng với số lượng mua buôn thấp nhất mà nhà cung cấp yêu cầu. Nếu ghi chung chung con số 20 và giá tiền thì rất có thể bên bán sỉ họ sẽ hiểu nhầm là bạn đặt mua 20 dây. Mà 1 dây thường 1 màu 1 mẫu đủ tất cả size. Hãy hết sức lưu ý để không phải nhận về một hóa đơn gây sốc cho bạn.

Quản lý mọi hoạt động kinh doanh với phần mềm quản lý bán hàng đa kênh từ xa được nhiều nhà kinh doanh sử dụng nhất hiện nay. Nhà quản lý hoạt động theo lịch trình công ty, gặp đối tác hoặc dành thời gian du lịch cùng gia đình vẫn kiểm soát tình hình với click chuột hoặc 1 cái chạm nhẹ.

Cung cấp chính xác số lượng lấy sỉ hàng Quảng Châu cho nhà cung cấp
Cung cấp chính xác số lượng lấy sỉ quần áo Quảng Châu cho nhà cung cấp

Chất lượng quần áo Quảng Châu khi lấy sỉ?

Với những đầu buôn sử dụng cách lấy hàng Quảng Châu tận gốc. Nguồn hàng giá rất rẻ nhưng không hoàn toàn đảm bảo. Vẫn có tình trạng hàng fake, hàng nhái, hàng kém chất lượng lẫn lộn. Để đảm bảo uy tín kinh doanh, bạn nên hỏi kĩ về nguồn gốc cũng như chất lượng hàng hóa. Tránh tính trạng hàng mập mờ, đến lúc bán không được, trả lại không xong.

Trao đổi rõ ràng về chất lượng sản phẩm
Trao đổi rõ ràng về chất lượng sản phẩm

Xem thêm: Giải quyết nỗi sợ hãi của bạn khi nhập hàng từ xưởng sỉ quần áo

Thời gian giao và nhận?

Điều này những chủ kinh doanh hàng xách tay, hàng nhập khẩu. Hoặc lấy hàng ở nguồn cung cấp xa địa chỉ shop cũng rất cần quan tâm. Kinh nghiệm là đừng quá tin vào thời gian nhà phân phối đưa ra. Rất nhiều trường hợp tìm nguồn sỉ quần áo Quảng Châu tại Hà Nội mà nhà cung cấp nói nhận hàng sau 2-4 ngày. Tuy nhiên thực tế nó còn có thể là từ 15-20 ngày, có khi cả tháng. Nếu khách hàng của bạn đang cần gấp, hãy yêu cầu bên bán buôn giao vận đơn hỏa tốc để kịp thời gian.

Đừng quá tin vào thời gian nhận hàng mà bên bán sỉ Quảng Châu đưa ra
Đừng quá tin vào thời gian nhận hàng mà bên bán sỉ Quảng Châu đưa ra

Chính sách thanh toán và đổi trả?

Khi tìm nguồn sỉ quần áo Quảng Châu tại TPHCM, bạn sẽ thấy hầu hết các shop buôn đều sử dụng dịch vụ của EMS, GHTK, Viettel Post. Nếu lấy sỉ từ web Trung Quốc bạn cần có địa chỉ nhận hàng ở nội địa hoặc thuê dịch vụ mua hàng hộ. Hãy chắc chắn rằng bạn đã hiểu được tất cả các cách thức thanh toán. Ngoài ra, phải giữ lại hóa đơn, bill điện tử để được đổi trả nếu không như ý. Trong lần giao dịch đầu tiên, hầu như các mối buôn đều yêu cầu bạn thanh toán 100% tiền hàng trước khi họ chuyển hàng. Cũng có nhiều nơi chấp nhận ship COD với điều kiện bạn phải cọc trước một ít tiền để giữ hàng.

Đảm bảo thanh toán an toàn khi giao dịch
Đảm bảo thanh toán an toàn khi giao dịch

Đánh “trúng” tâm lý nhà cung cấp sỉ hàng Quảng Châu

Người đàm phán giỏi không phải lên giọng dạy bảo đối tác mà nên tự đặt mình vào vai trò người cung cấp. Thể hiện tinh thần học hỏi, biết lắng nghe, biết gây thiện cảm. Phải bắt trúng tâm lí để nói theo điều họ đang muốn nghe. Ví dụ, nếu nhà cung cấp đang có vẻ vội vàng thì cơ hội để bạn chốt deal thành công khá cao. Nếu nhà cung cấp thích “chém gió”, thích nịnh. Thay vì đi thẳng luôn vào vấn đề, hãy chuyển chủ đề nói những chuyện phiếm trước. Sau khi chiếm được cảm tình, bạn mới deal giá thì người bán sẽ thấy thoải mái và có thể sẽ giảm giá cho bạn. Tránh trả giá vào sáng sớm đầu ngày khi người ta mới mở hàng. Đặc biệt kiêng kị nhất là các ngày mùng 1,2,15 âm lịch hàng tháng.

Học cách làm hài lòng đối tác để chốt được hàng giá rẻ
Học cách làm hài lòng đối tác để chốt được hàng giá rẻ

Nếu mở thêm Hệ thống quản lý bán hàng online trên các trang mạng xã hội và cả website. Nó sẽ giúp bạn tiếp cận với lượng khách hàng nhiều hơn, từ trong tỉnh đến toàn quốc. Sử dung thêm các công cụ hỗ trợ kinh doanh có các tính năng như: tự động inbox, comment cho khách hàng, CSKH theo thời gian định sẳn hoặc theo mẫu sẵn, quản lý kiểm soát đơn hàng, thông tin khách hàng với hệ thống thông minh… tiện lợi hơn nhiều.

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ để được trải nghiệm các tính năng thông minh từ phần mềm quản lý bán hàng FREE này.

Mong muốn rằng sau bài viết này, các bạn có thể rút ra cho mình thêm những kinh nghiệm hữu ích trong quá trình đàm phán để lấy sỉ quần áo Quảng Châu giá tốt nhất.  Những kỹ năng này cần phải được rèn luyện qua thời gian dài. Nó đòi hỏi sự kiên nhẫn cũng như kinh nghiệm thực tế của bạn chứ không thể một sớm một chiều. Chúc bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Mở siêu thị mini có lãi không? 6 yếu tố sẽ quyết định điều này

6 yếu tố sẽ quyết định việc mở siêu thị mini có lãi hay không?

12/05/2020 1630

Mở siêu thị mini có lãi không? Đây chắc chắn là câu hỏi mà bất cứ ai có ý định tham gia vào thị trường kinh doanh bán lẻ đều đang thắc mắc. Tuy nhiên câu hỏi này thường không…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot