Dịch vụ tăng like comment hiệu quả để “lôi kéo” người xem Fanpage

25/04/2022 4132

10 triệu người dùng Facebook hiện tại và đang ngày càng gia tăng nhanh hơn. Đây thật sự là một cơ hội lớn để kinh doanh sản phẩm, quảng bá thương hiệu với chi phí rẻ. Chính vì thế dịch vụ tăng like comment ra đời như 1 giải pháp vô cùng hữu hiệu. Vây àm thế nào để sử dụng dịch vụ này hiệu quả nhất?

Bạn có thể sử dụng những dịch vụ hoặc cách tăng like miễn phí. Tuy nhiên, những cách này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro có thể gây nguy hại tài khoản bán hàng của bạn. Chính vì thế việc tìm một dịch vụ có chất lượng là điều cần thiết. Hiệu quả và bảo mật thông tin chính là điều mà những dịch vụ chất lượng mang lại.

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ tăng like comment mà bạn cần biết

Dịch vụ tăng like comment đang được rất nhiều người sử dụng đặc biệt là các đơn vị kinh doanh online. Chỉ cần lên mạng tìm kiếm từ khóa cách tăng like và comment Facebook là bạn có thể tìm được hàng ngàn kết quả trong thời gian ngắn. Có thể giải thích một cách dễ dàng lý do vì sao dịch vụ này lại phát triển đến vậy. Bởi vì chúng đang mang lại lợi ích lớn cho người dùng Facebook để kinh doanh. Một số lợi ích cụ thể mà bạn có thể chưa biết:

+ Lợi ích quan trọng nhất mà dịch vụ này mang lại đó là thương hiệu của shop online sẽ được nâng cao hơn. Mức độ nhận diện người dùng trên Facebook cũng sẽ được cải thiện hơn.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tăng like và comment Fanpage
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tăng like và comment Fanpage

+ Lượng like và comment cũng là một trong những điểm đánh giá uy tín của shop, doanh nghiệp bán hàng. Chắc chắn bạn sẽ chọn mua hàng của shop có nhiều cmt hay like hơn là những shop đăng bài không có tương tác nào đúng không? Việc tăng like comment Facebook  chính là cơ hội tốt để bạn có thể thu hút được nhiều khách hàng hơn. Từ đó, công việc kinh doanh của bạn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

+ Mỗi đơn vị kinh doanh chắc chắn đều trang bị cho mình một trang web hay fanpage. Đây là một công cụ quảng cáo hình ảnh, thương hiệu một cách đắc lực. Việc nhận được nhiều like, comment cho thấy page của bạn đang được tương tác rất. Và chắc chắn khi khách hàng sử dụng những công cụ tìm kiếm thì việc lên top là điều rất nhiên. Lượng like và comment càng cao thì cơ hội mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng càng lớn.

Dịch vụ tăng like comment giúp tăng uy tín cho đơn vị kinh doanh
Dịch vụ tăng like comment giúp tăng uy tín cho đơn vị kinh doanh

► Bị đối thủ cướp hết khách. Vậy thì bạn sử dụng ngay Phần mềm ẩn comment Facebook để ngăn chặn ngay tình trạng trên.

Liệu có nên sử dụng những cách tăng like comment miễn phí?

Như đã nói ở trên hiện nay có rất nhiều cách để tăng like và comment Facebook. Bạn có thể sử dụng một số cách đơn giản và miễn phí như sau:

  • Trao đổi like với các chủ page khác là một cách đơn giản. Hiện nay có rất nhiều hội nhóm hỗ trợ tăng like, bạn có thể tham gia. Sau đó hãy mời các thành viên trong nhóm thích trang của mình. Để lại link page của bạn và họ sẽ giúp đỡ bạn ngay.
  • Bạn cũng có thể mời bạn bè like fanpage của mình. Đây là một cách khá đơn giản nhưng hiệu quả giúp cho bạn kiếm được khá nhiều like.
Một trong những cách tăng like comment miễn phí là mời bạn bè thích trang
Một trong những cách tăng like comment miễn phí là mời bạn bè thích trang
  • Cập nhật nội dung trang thường xuyên cũng là các hiệu quả để thu hút được người xem. Bởi vì người dùng Facebook thường rất hiếu kỳ với những điều mới lạ. Chính vì thế bám sát vào sự kiện để sáng tạo nội dung mới lạ cho fanpage là điều cần thiết.
  • Ngoài ra một số người còn sử dụng những cách như mua fanpage giá rẻ, hack like… Tuy nhiên những cách này tốn kém mà dễ bị dính cảnh báo từ Fanpage. Tệ hơn bạn sẽ bị mất luôn fanpage của mình nếu vi phạm quá nhiều. 

Các cách trên liệu có tăng like và comment miễn phí đều không “trụ” được lâu dài. Và chủ shop bắt buộc phải đi tìm những cách khác hiệu quả hơn.

Nguy cơ "bay" luôn fanpage nếu dùng dịch vụ không được Facebook cho phép
Nguy cơ “bay” luôn fanpage nếu dùng dịch vụ không được Facebook cho phép

Dịch vụ tăng like comment hiệu quả – công cụ hiệu quả để thu hút khách hàng

Thay vì tốn tiền thuê hacker can thiệp, bạn chỉ cần mua luôn phần mềm quản lý bán hàng Abit. Trong phần mềm này có riêng một phân hệ là Abitmes là phần mềm quản lý Fanpage bán hàng. Bạn có thể thiết lập tính năng auto like ngay khi khách hàng vừa mới bình luận. Đồng thời, bạn có thể cấu hình fanpage trả lời tự động theo mẫu kịch bản soạn sẵn. Mỗi lần comment một câu khác nhau thay đổi linh hoạt. Vừa tránh cho Fanpage không bị Facebook cảnh báo spam, vừa tạo cho khách hàng cảm giác họ đang nói chuyện với người thật chứ không phải một cái máy.

Sử dụng dịch vụ tăng like là cách hiệu quả để thu hút người dùng
Sử dụng dịch vụ tăng like là cách hiệu quả để thu hút người dùng

Chatbot thông minh của Abit còn hữu hiệu khi tự động inbox cho khách hàng tiềm năng. Bạn có thể nhắc luôn tên khách kèm những icon thú vị trong lời chào đầu tiên. Chính vì thế mà fanpage của bạn sẽ rất thu hút người xem. Đây là chiêu cực kỳ hiệu quả được nhiều người sử dụng để bán hàng. Khi khách đã cung cấp số điện thoại, phần mềm tự động tạo ngay đơn hàng. Đồng thời lưu ngay thông tin khách hàng để chăm sóc sau bán (remarketing) hiệu quả.

Chi tiết tính năng của Abitmes
Chi tiết tính năng của Abitmes

Ngoài những tính năng trên Fanpage, phần mềm giúp bạn quản lý bán hàng, quản lý nhân sự, kết nối vận chuyển nhanh chóng… Khi đã có quy trình bán hàng chuyên nghiệp và chăm sóc khách hàng hiệu quả thì like, comment trên fanpage Facebook của bạn sẽ tự động tăng lên thôi. 

Tải ngay và trải nghiệm tăng like, comment với chi phí cực rẻ
Tải ngay và trải nghiệm tăng like, comment với chi phí cực rẻ

Kết luận

Sử dụng dịch vụ tăng like comment hiện nay chính là một trong những biện pháp để giúp các fanpage thu hút hơn. Đặc biệt đối với những người bán hàng trực tuyến thì đây là cách hiệu quả để có được nhiều khách hàng hơn. Còn nếu bạn muốn sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp đi kèm với tính năng like – comment tự động thì hãy bấm 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Các nghề đang hot hiện nay – Công nghệ thông tin

Những nghề đang hot hiện nay – Xu hướng nghề nghiệp 2021

11/05/2020 3286

Tìm kiếm việc làm phù hợp là nhu cầu của rất nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, không chỉ cần chọn đúng với khả năng, đam mê và yêu thích mà cần phải xem xét ngành nghề đó có thể phát…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot