Nhân đôi doanh số với phần mềm quản lý bán hàng giày dép Abit

25/04/2022 1937

Giày dép là phân nhóm hàng hóa thuộc lĩnh vực thời trang với nhu cầu khá cao. Ngành hàng này đang mở ra một thị trường vô cùng tiềm năng nhưng cũng đòi hỏi không ít yêu cầu khắt khe. Để đưa hoạt động kinh doanh trở nên quy củ và chuyên nghiệp hơn thì một phần mềm quản lý bán hàng giày dép là vô cùng cần thiết.

Nếu bạn đang hoặc có ý định sẽ kinh doanh ngành hàng này thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. Bởi nó sẽ mang đến một giải pháp vô cùng hiệu quả được không ít chủ shop giày dép áp dụng và thành công. Đó chính là nhờ đến sự hỗ trợ của phần mềm quản lý bán hàng Abit. Để hiểu rõ hơn về giải pháp này, hãy cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật nhất mà Abit mang đến cho người dùng.

Ứng dụng quy trình bán hàng hiện đại

Khác với các phần mềm quản lý thông thường, Abit có khả năng kết hợp cùng barcode (máy quét mã vạch sản phẩm). Hỗ trợ cho quá trình thanh toán trở nên chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả. Dù bạn kinh doanh hàng trăm mã giày dép với size, kiểu dáng, màu sắc khác nhau thì hệ thống đều có thể phân biệt và nhận diện một cách chính xác tuyệt đối. Ngoài ra, phần mềm còn kết nối được với máy in hóa đơn và đầu đọc mã vạch chuyên dụng. Giúp tiết kiệm tối đa thời gian, đặc biệt là trong giờ cao điểm, đông khách. Hạn chế các sai sót, gian lận, biển quỹ từ nhân viên.

Phần mềm quản lý bán hàng giày dép Abit
Phần mềm quản lý bán hàng giày dép Abit

Quản lý hàng hóa chặt chẽ

Abit cho phép người dùng quản lý danh mục phân nhóm hàng hóa, danh sách hàng hóa chung cho nhiều chi nhánh, kho hàng. Ngay sau khi phát sinh các nghiệp vụ như xuất đơn, hàng hoàn, hệ thống sẽ ngay lập tức cộng/trừ số lượng trong kho. Đảm bảo rằng, kết quả bạn nhận được luôn là con số chính xác tại thời điểm tra cứu. Bạn có thể quản lý kế hoạch nhập hàng, được cung cấp dự báo tồn kho, cảnh báo hết hàng khi số lượng chạm ngưỡng. Nhờ đó mà có phương án nhập thêm hay giải phóng hàng hóa cho phù hợp. Tránh tình trạng tồn quá nhiều hay không có đủ sản phẩm để bán.

Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ trong việc quản lý sổ tồn kho hàng hóa như: tồn đầu, nhập, nhập trả, nhập nội bộ, xuất nội bộ, xuất bán, xuất trả, tồn cuối… Ứng dụng công nghệ mã vạch vào kiểm kho. Mục đích là để đơn giản hóa quy trình, đảm bảo độ chính xác và tiết kiệm tối đa thời gian thực hiện.

Phần mềm quản lý bán hàng giày dép tốt nhất
Phần mềm quản lý bán hàng giày dép tốt nhất

Quản lý nhân viên

Nhà quản trị có thể cấp tài khoản cho nhân viên xử lý công việc trên phần mềm. Nhằm đảm bảo họ làm việc luôn đúng quy trình và đặc biệt là nâng cao tính chuyên nghiệp, cải thiện hiệu quả so với các phương thức thủ công. Cho phép người dùng chủ động phân quyền, hạn chế các thao tác của nhân viên trên phần mềm theo ý muốn. Thêm vào đó, Abit còn lưu trữ lại lịch sử hoạt động của từng cá nhân. Giúp theo dõi chặt chẽ hành vi, cách làm việc của từng nhân viên.

Quản lý nhân viên
Quản lý nhân viên

Quản lý hệ thống khách hàng

Phần mềm có khả năng lưu trữ thông tin khách hàng từ các kênh bán hàng online hay cửa hàng trực tiếp. Gồm có: tài khoản online, số điện thoại, tên, địa chỉ,… Nguồn dữ liệu này sẽ được phân chia thành các nhóm để tiện cho các chiến dịch tiếp thị, khuyến mại, tri ân, marketing, remarketing trong tương lai.

Đặc biệt, điểm mạnh của Abit chính là hỗ trợ khai thác tối ưu tiềm lực từ mạng xã hội Facebook. Do đó, nó có thể chăm sóc khách hàng như một nhân viên tư vấn bằng cách tự động trả lời comment-inbox của khách theo các kịch bản có sẵn. Dù bạn kinh doanh trên hàng trăm Fanpage từ nhiều tài khoản Facebook khác nhau, thì đều có thể quản lý tập trung ngay trên phần mềm.

Quản lý hệ thống khách hàng
Quản lý hệ thống khách hàng

Cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết

Thay vì phải chờ tới cuối ngày mới chốt sổ, cuối tháng, cuối kỳ mới nhận được báo cáo bán hàng thì giờ đây, chỉ cần vài click chuột đơn giản là bạn đã có trong tay toàn bộ báo cáo chi tiết về tất cả các khâu trong kinh doanh. Từ báo cáo bán hàng, marketing, doanh thu, lãi lỗ, tỷ lệ chốt đơn, báo cáo theo mặt hàng, nhân viên, báo cáo kho,… Mọi số liệu đều được cập nhật tự động, người dùng không cần phải tính toán hay phân tích bất cứ yếu tố nào.

Cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết
Cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết

Các tính năng khác

Ngoài các tính năng nổi bật kể trên, phần mềm quản lý bán hàng còn mang đến rất nhiều tiện ích trong kinh doanh giày dép. Phải kể đến như:

  • Phân tích, quản lý chi phí, đánh giá hiệu quả từng chiến dịch quảng cáo trên Facebook
  • Đồng bộ và kết nối đơn hàng trên các sàn TMĐT, website,…
  • Tự động chia đơn hàng cho nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý
  • Kết nối với các đơn vị vận chuyển uy tín nhất hiện nay
  • Cung cấp chi tiết tiến trình vận đơn. Tự động inbox cho khách hàng quá trình giao hàng
  • Tích hợp khả năng quản lý chuỗi cửa hàng, quản lý từ xa
  • Sử dụng công nghệ điện toán đám mây. Cho phép nhiều người dùng cùng cộng tác. Đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối
  • Giúp chuyên nghiệp hóa quy trình bán hàng, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí nhân công
Tính năng của phần mềm quản lý bán hàng giày dép Abit
Tính năng của phần mềm quản lý bán hàng giày dép Abit

Đặc biệt, hiện nay Abit đang cung cấp cho người dùng gói dùng thử hoàn toàn miễn phí với đầy đủ mọi tính năng. Hãy ĐĂNG KÝ NGAY để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của Abit.

Từ những phân tích trên có thể thấy, việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng giày dép Abit là một trong những giải pháp tối ưu đối với các cửa hàng. Giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh, giảm thiểu thời gian và chi phí quản lý. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguồn mỹ phẩm nhật bản

Gợi ý tìm nguồn hàng mỹ phẩm Nhật khiến khách hàng “chết mê chết mệt”

28/05/2020 2459

Việc tìm nguồn hàng kinh doanh mỹ phẩm Nhật không phải chuyện dễ dàng, nhất là các dòng sản phẩm hot được bán đại trà và chất lượng khó phân biệt. Tuy nhiên, đó chỉ là câu chuyện của trước…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot