Đặt lên bàn cân 3 loại phần mềm quản lý kinh doanh HOT nhất hiện nay

25/04/2022 3037

Dù cửa hàng nhỏ lẻ hay doanh nghiệp lớn thì người đứng đầu đều cần tìm kiếm một phần mềm quản lý kinh doanh online hiệu quả để giảm thiểu chi phí và tối ưu doanh thu. Bài viết này Abit giới thiệu ưu và nhược điểm của 3 loại phần mềm. Chi tiết đặc điểm sản phẩm cũng như giá tiền để bạn tham khảo. xem.

So sánh các loại phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý kinh doanh là nền tảng công nghệ giúp các công ty, doanh nghiệp dễ dàng tổng hợp các quy trình, nhiệm vụ và đo lường hiệu quả của công việc kinh doanh. Bắt đầu từ việc bán hàng, lưu trữ data, tính toán các chỉ số, quản lý nhân viên, chăm sóc khách hàng,… Tất cả sẽ đều được thể hiện qua phần mềm tự động, giúp bạn dễ dàng cải tiến việc bán hàng của mình. Tiết kiệm tới 60% thời gian làm việc trên các bảng excel mà hầu hết shop vẫn đang sử dụng.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh
Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm đến từ các công ty công nghệ. Tuy nhiên, không phải bất cứ phần mềm nào cũng đạt hiệu quả xứng kỳ vọng. Để lụa cọn, nên chia chúng thành 3 nhóm theo tính chất đặc trưng nhất. Bao gồm: Phần mềm miễn phí, phần mềm online và phần mềm offline.

Phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn Phần mềm quản lý bán hàng offline Phần mềm quản lý bán hàng online
Tính năng Chỉ có những tính năng cơ bản nhất cho việc bán hàng đơn giản. Thường bị giới hạn số lượt thao tác tối đa cho một tính năng.

Hệ thống ít hoặc không cập nhật thêm tính năng mới.

Chỉ có những tính năng cơ bản nhất. Để có thêm tính năng cao hơn, người dùng cần cài đặt bản cập nhật mới hoặc trả thêm chi phí nâng hạng. Tập hợp đầy đủ tất cả các tính năng ưu việt nhất, bao trùm hầu hết các bước xử lý trong quy trinh fbans hàng. Phục vụ tốt nhu cầu từ shop nhỏ lẻ đến doanh nghiệp đều cần thiết.

Tính năng không giới hạn số lượt thao tác, đảm bảo tối đa nhu cầu sử dụng. Nâng cấp liên tục lên phiên bản tốt hơn dựa trên chính nhu cầu của người dùng.

Chi phí Người dùng hoàn toàn miễn phí khi cài đặt.
Tuy nhiên, khi dùng bạn sẽ thường xuyên phải trả thêm các chi phí phát sinh như nâng cấp mở tính năng, hay bắt buộc mua các thiết bị phần cứng kèm theo.
Để sở hữu phần mềm, bạn cần phải bỏ ra một khoản phí lớn mới được phép tải về và đăng nhập ở hệ thống. Nếu phát sinh lỗi sẽ phải trả thêm tiền phí sửa chữa hoặc nâng cấp. Các phần mềm online có mức giá hợp lý được chia làm các gói dịch vụ khác nhau tùy theo như cầu, đối tượng sử dụng.

Miễn phí tất cả các dịch vụ nâng cấp, sửa chữa và tư vấn trong khi sử dụng đang sử dụng phần mềm.

Thiết bị tích hợp Chỉ sử dụng được trên máy tính đã cài đặt

 

Chỉ sử dụng được trên máy tính hoặc hệ thống máy được mặc định. Sử dụng đa nền tảng trên cả máy tính, điện thoại (IOS/Android), Ipad… Để phục vụ bán hàng còn kết nối với máy tính tiền, máy in hóa đơn, máy quét mã vạch,…
Khả năng linh động Sự linh động kém, người dùng chỉ quản lý được trên một thiết bị duy nhất. Không cho phép đồng bộ nhiều thiết bị. Thiếu sự linh động cần thiết. Chỉ dùng được trên một hoặc nhiều máy cùng thuộc 1 hệ thống. Chủ cửa hàng quản lý được tình hình mọi lúc, mọi nơi. Dù không có mặt ở shop vẫn nắm bắt, điều phối hoạt động kinh doanh từ xa chỉ cần có kết nối Internet.
Tính bảo mật và an toàn dữ liệu Phần mềm thường chứa các virus hoặc mã độc, đưa vào hệ thống máy tính để ăn cắp thông tin. Dễ bị rò rỉ bí mật kinh doanh. Tất cả dữ liệu đều lưu trên phần cứng thiết bị. Nếu ai đó xâm nhập vào máy thì nguy cơ bảo mật thông tin bị phá vỡ nhanh chóng. Khi máy tính bị hư hỏng, khó có thể khôi phục lại dữ liệu quan trọng. Tự động lưu dữ liệu bằng công nghệ điện toán đám mây, bảo mật an toàn tuyệt đối. Khi thiết bị phần cứng có vấn đề thì không ảnh hưởng đến kho dữ liệu của phần mềm.
Cài đặt Tải từ trang web nhà cung cấp và cài đặt trực tiếp vào máy. Tải từ trang web hoặc cửa hàng app điện thoại và cài trực tiếp vào máy. Không cần tải về. Mở giao diện website nhà cung cấp và thao tác ngay trên trình duyệt. Với điện thoại bạn tải miễn phí từ kho phần mềm IOS và Android.
Khuyến mãi và dịch vụ Vì là miễn phí nên không có khuyến mại. Chăm sóc khách hàng rất chậm. Ít có khuyến mại, chủ yếu chỉ tập trung để câu dẫn khách tải về. Phản hồi khách hàng lâu, không giải quyết được vấn đề. Rất nhiều chương trình khuyến mại cho mọi đối tượng khác nhau. Đội ngũ telesales hỗ trợ 24/7, phản hồi nhanh chóng, tích cực.

► Bạn thường xuyên vắng mặt ở shop? Đừng lo, mọi vấn đề sẽ được xử lý ngay với: Phần mềm quản lý bán hàng từ xa, giải pháp quản lý hiệu quả

Nên sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh nào?

Sau khi xem qua bảng so sánh, chắc hẳn bạn cũng đã có lựa chọn riêng. Trong những phần mềm online hiện nay, Abit chính là cái tên sáng giá nhất. Abitphần mềm quản lý kinh doanh được rất nhiều doanh nghiệp và nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam lựa chọn sử dụng. Nền tảng này đem đến công cụ quản lý bán hàng đa kênh (Facebook, sàn TMĐT, Website, Landingpage.vn..). Hỗ trợ đồng bộ, tự động lên đơn hàng nhanh chóng. Quản lý inbox-comment fanpage, remarketing khách cũ. Kết nối vận chuyển, đối soát độc lập, thu tiền COD. Cam kết chốt đơn hàng nhanh hơn và tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi mua hàng thành công.

>> Nếu bạn đang nghi ngờ, hãy đọc bài đánh giá chân thực nhất: Review phần mềm quản lý bán hàng Abit, Abit có gì hay?

Phần mềm Abit - giải pháp quản lý cho mọi chủ kinh doanh
Phần mềm Abit – giải pháp quản lý cho mọi chủ kinh doanh

Với giao diện đẹp và đơn giản, nhân viên chỉ mất có 15 phút đã có thể thao tác thành thạo. Đặc biệt, Abit còn có rất nhiều ưu đãi lớn trong năm như chương trình TẶNG 1 MÁY IN cho khách hàng đăng ký gói Doanh nghiệp 1 năm. Miễn phí 2 tháng khi gia hạn 1 năm, MIÊN PHÍ DÙNG THỬ 15 ngày để trải nghiệm tính năng sản phẩm.. Và còn rất nhiều những chương trình SALE hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá ngay TẠI ĐÂY.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Thiết kế website bán hàng online

Cách thiết kế website bán hàng online miễn phí, chuyên nghiệp

07/08/2020 5198

Để bắt kịp xu hướng internet hóa đang diễn ra, người làm kinh doanh nên sử dụng website bán hàng để tạo sự ấn tượng và uy tín. Đó cũng là lý do bạn cần biết cách thiết kế website…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot