Abit.vn: Phần mềm quản lý bán hàng free

25/04/2022 4282

Với sự phát triển của công nghệ, các ứng dụng và phần mềm hỗ trợ công việc kinh doanh ngày càng trở nên phổ biến. Vì thế, không ít người đã tìm đến sự trợ giúp của các phần mềm quản lý bán hàng free. Tuy nhiên, họ lại không nhìn ra được những “lợi bất cập hại” phía sau giải pháp miễn phí này.

Chỉ sau vài giây tìm kiếm, Google có thể trả về cho bạn hàng trăm trang cho phép download phần mềm miễn phí. Nhưng trên thực tế, phương án được xem là ngon-bổ-rẻ này lại mang đến nhiều vấn đề hơn là các tính năng ưu việt mà người dùng mong đợi. Vậy cái “bẫy” phía sau một phần mềm quản lý bán hàng miễn phí là gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Lưu ý khi dùng phần mềm quản lý bán hàng free

Dễ nhiễm virus độc

Do các trang download phần mềm bán hàng miễn phí thường không được đảm bảo tính bảo mật nên việc nhiễm virus độc hại không phải điều gì quá bất ngờ. Thậm chí, file bạn down về chỉ là một phần mềm rác được bên cung cấp chia sẻ với mục đích khai thác dữ liệu khách hàng. Chính điều này lại vô tình để các loại virus xâm nhập vào máy tính của bạn. Nguy hiểm hơn, dữ liệu quan trọng được lưu trữ trong bộ nhớ máy tính có thể bị lỗi, đánh cắp hay bị xóa mà không thể khôi phục. Gây ra những ảnh hưởng cũng như thiệt hại không hề nhỏ cho quá trình kinh doanh.

Dễ nhiễm virus độc
Dễ nhiễm virus độc

Không đầy đủ tính năng

Một phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất sẽ phục vụ hoàn hảo các nhu cầu cũng như giải quyết được vấn đề khó khăn trong kinh doanh. Giúp rút ngắn quy trình quản lý, đơn giản hóa thao tác, tiết kiệm thời gian, công sức. Luôn được nhà cung cấp nâng cấp, phát triển và hoàn thiện để hoàn thiện với người dùng. Thử nghĩ xem, với hệ thống tối ưu như vậy, liệu một phần mềm miễn phí có đủ khả năng đáp ứng hay không?

Thay vì hy vọng sở hữu tính năng hoàn hảo, bạn nên chấp nhận rằng phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn chỉ cung cấp các công dụng cơ bản nhất. Đó là những hỗ trợ mà người dùng không sử dụng cũng có thể kiểm soát được công việc kinh doanh của mình. Chẳng khác gì những thao tác quản lý thông thường như trên excel hay các phương pháp thủ công khác. Đôi khi nó còn khiến người dùng “phát điên” vì quá trình nhập liệu, do phải thực hiện nhiều bước phức tạp và chồng chéo.

Có thể bạn quan tâm: 7 lợi ích “khủng” của phần mềm quản lý bán hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng free không đầy đủ tính năng
Phần mềm quản lý bán hàng free không đầy đủ tính năng

Thường xuyên xảy ra sai sót, lỗi hệ thống

Dám chắc rằng, với những phần mềm free, sai sót là điều khó tránh khỏi, nếu không muốn nói là xảy ra liên tục. Đó có thể là lỗi trong bước tính toán, sắp xếp dữ liệu, sót dữ liệu,… khiến công việc của bạn gặp phải không ít rắc rối. Chẳng hạn như sai sót trong báo giá với khách hàng, nhà cung cấp sẽ làm cho uy tín doanh nghiệp sụt giảm. Nhầm lẫn trong hệ thống báo cáo sẽ gây ra các đánh giá, định hướng kinh doanh sai lệch.

Thường xuyên xảy ra sai sót, lỗi hệ thống
Thường xuyên xảy ra sai sót, lỗi hệ thống

Không có dịch vụ hỗ trợ

Một phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất được tiếp thị tràn lan trên internet, dĩ nhiên sẽ không có tổ chức hoặc cá nhân nào đứng ra chịu trách nhiệm. Vì vậy, khi hệ thống xảy ra lỗi, người dùng phải tự xoay xở với nó. Dù thiệt hại mà phần mềm gây ra có lớn như thế nào thì cam đoan rằng, bạn không biết phải liên hệ với ai, bằng cách nào để xử lý. Ngay từ đầu khi lựa chọn phương án với chi phí đầu tư thấp, chúng ta nên xác định phải đối mặt với các rủi ro trong quá trình sử dụng.

Đừng bỏ qua: Phần mềm quản lý bán hàng toàn diện tốt nhất 2021.

Không có dịch vụ hỗ trợ
Không có dịch vụ hỗ trợ

Phần mềm quản lý bán hàng trả phí có thực sự đắt?

Đến đây có lẽ chúng ta đều nhận thấy những điểm “lợi bất cập hại” mà một phần mềm miễn phí mang lại. Vậy câu hỏi đặt ra đó là phần mềm quản lý bán hàng trả phí có thực sự đắt? Xin thưa, với những tính năng ưu việt và rủi ro thấp thì phần mềm trả phí đích thị là phương án hoàn toàn tối ưu cho nhà kinh doanh. Giúp bạn cắt giảm các bước thực hiện thủ công, tự động hóa tối đa quy trình bán hàng, nâng cao hiệu quả đạt được, cũng như tiết kiệm thời gian, nguồn nhân lực.

Nếu vẫn nghĩ phần mềm quản lý bán hàng trả phí thực sự đắt, thì chắc chắn bạn chưa biết đến phần mềm quản lý bán hàng Abit. Chỉ với 3.000đ/ngày, là chúng ta đã có thể sở hữu giải pháp công nghệ tuyệt vời và hiện đại này.

Abit được biết đến là giải pháp công nghệ hàng đầu hỗ trợ người dùng toàn bộ quy trình kinh doanh một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Từ tiếp thị sản phẩm, tiếp cận – tư vấn – chăm sóc khách hàng, quản lý đơn hàng, kho hàng, nhân viên, nhà cung cấp, hỗ trợ bán hàng tại cửa hàng,… cho đến việc cung cấp các báo cáo chi tiết và chính xác nhất.

Bên cạnh đó, Abit được phát triển dựa trên công nghệ điện toán đám mây, đảm bảo độ bảo mật tuyệt đối cho người dùng. Ngoài ra, phần mềm còn có dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng chuyên biệt, phục vụ xuyên suốt thời gian sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu gặp phải sự cố, khó khăn trong thao tác hay quá trình sử dụng.

Đặc biệt hơn nữa khi Abit cung cấp cho người dùng gói dùng thử hoàn toàn miễn phí. Để trải nghiệm các tính năng ưu việt của phần mềm, bạn hãy CLICK NGAY TẠI ĐÂY.

Phần mềm quản lý bán hàng trả phí có thực sự đắt?
Phần mềm quản lý bán hàng trả phí có thực sự đắt?

Tạm kết

Thay vì mất thời gian sử dụng phần mềm quản lý bán hàng free với chất lượng không đảm bảo, thì bạn nên lựa chọn một sản phẩm uy tín, chất lượng ngay từ đầu. Đây mới là bước đi khôn ngoan trong kinh doanh. Hy vọng rằng với những thông tin trong bài viết có thể mang đến cho bạn một giải pháp tối ưu. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Cách làm giàu khi có 50 triệu trong tay – Nên đầu tư lĩnh vực gì?

Cách làm giàu khi có 50 triệu trong tay – Nên đầu tư lĩnh vực gì?

05/05/2020 2676

Xã hội phát triển, vật giá ngày càng leo thang. 50 triệu không còn là số vốn quá lớn để bạn có thể thoải mái kinh doanh trong bất kì lĩnh vực nào. Tuy nhiên, cơ hội thành công với…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot