10 nghề kiếm tiền tại nhà đơn giản và hiệu quả nhất năm 2021

25/04/2022 2970

Làm gì để kiếm thêm thu nhập tại nhà? Chắc chắn sẽ là câu hỏi của rất nhiều người, nhất là những bà mẹ bỉm sữa, có con nhỏ hay thậm chí là những em học sinh, sinh viên. Bài viết này sẽ liệt kê những nghề kiếm tiền tại nhà hiệu quả nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé!

1. Xem quảng cáo nhận tiền – Cách kiếm tiền tại nhà cho học sinh, sinh viên

Xem quảng cáo kiếm tiền ư? Chính xác. Đây chắc chắn là cách kiếm tiền tại nhà cho học sinh, sinh viên hiệu quả nhất. Bạn chỉ cần 1 chiếc máy tính, hoặc điện thoại có kết nối internet, sau đó tìm và đăng kí tài khoản với một wed uy tín và bắt đầu xem quảng cáo. Bạn có thể mời những người bạn hay người thân của mình tham gia cùng để tăng thu nhập từ hoa hồng. Thật đơn giản phải không?

Đây là cách kiếm tiền trên mạng rất ổn vì rất nhiều công ty thuê nhiều người làm việc này bởi đó là một trong những hình thức dễ nhất để tạo ra nhiều lượng truy cập cho trang web của họ. Nếu bạn biết mẹo, bạn vẫn có thể kiếm khá nhiều tiền từ công việc này. Hãy bắt tay vào làm ngay thôi!

Xem quảng cáo kiếm tiền online
Xem quảng cáo kiếm tiền online

2. Làm gì để kiếm thêm thu nhập? – Viết content tại nhà

Đây chính là nghề kiếm tiền tại nhà đơn giản nhất dành cho bạn. Bạn có thể làm  nó vào thời gian rảnh, làm vào ngày nghỉ, ngày lễ hoặc bất cứ khi nào. Công việc này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi làm gì để kiếm thêm thu nhập tại nhà? Vì không ảnh hưởng đến công việc chính của bạn. Đây cũng là lý do rất nhiều người lựa chọn công việc bán thời gian này.

Viết lách thì cũng có rất nhiều kiểu viết ví dụ như viết sách tiểu thuyết, viết truyện, viết blog, viết kịch bản, viết báo,… hoặc là nhận văn bản về làm thêm tại nhà. Công việc này khá nhẹ nhàng nhưng nguồn thu nhập lại tương đối ổn.

"Việc nhẹ lương cao" - Viết content tại nhà
“Việc nhẹ lương cao” – Viết content tại nhà

Đọc thêm: Phần mềm quản lý fanpage miễn phí – Giải pháp bán hàng cực kỳ hiệu quả trên Facebook

3. Nghề kiếm tiền tại nhà hiệu quả – Dịch vụ gia sư

Nếu bạn có kiến thức và giỏi đặc biệt về 1 môn nào đó bạn có thể mở lớp gia sư tại nhà cho học sinh. Công việc này thực sự rất hiệu quả đặc biệt là đối với những bạn sinh viên ở những thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn hay Đà Nẵng.

Nếu bạn thực sự giỏi và có kiến thức chuyên môn cao thì chắc chắn sẽ rất nhiều bậc phụ huynh sẽ để ý tới bạn và muốn bạn dạy bảo cho con của họ. Rất nhiều hộ gia đình giàu có sẵn sàng trả 1 mục tiền tương đối lớn chọn các gia sư. Vì vậy đây sẽ là một nghề hot để kiếm tiền tại nhà.

Nghề kiếm tiền tại nhà - Dịch vụ gia sư
Nghề kiếm tiền tại nhà – Dịch vụ gia sư

4. Giữ trẻ tại nhà – Cách kiếm tiền cho các bà mẹ bỉm sữa

Bạn đang thắc mắc “nghề kiếm tiền tại nhà là nghề gì” hả ? Nếu bạn là một người yêu trẻ con vậy tại sao bạn lại không trở thành một người giữ trẻ tại nhà nhỉ?

Thời hiện đại rất nhiều gia đình có nhu cầu thư giãn và nghỉ ngơi vào cuối tuần hoặc các dịp nghỉ lễ. Nhưng nếu gia đình có em bé thì điều này là không thể bởi vì họ còn phải dành thời gian để chăm sóc con. Vì vậy họ sẽ cần một người trông trẻ, người đó phải có những đức tính tốt và phải chu đáo, cẩn thận để chăm sóc cho con của họ.

Công việc này được xem là công việc tiện cả đôi đường. Người cần thuê thì muốn được nghỉ ngơi, còn bạn lại muốn đi làm để kiếm thêm thu nhập tại nhà vào những ngày nghỉ. Công việc trông trẻ tại nhà này thường phù hợp hơn cho các bà, các mẹ nhưng bạn vẫn có thể làm được nếu bạn yêu thích và có một chút kỹ năng trông trẻ.

Cách kiếm tiền dành cho các mẹ bỉm sữa - Trông trẻ tại gia
Cách kiếm tiền dành cho các mẹ bỉm sữa – Trông trẻ tại gia

Đọc thêm: Quản lý bình luận trên Fanpage bí thuật giữ chân khách hàng

5. Làm thêm tại nhà bằng nghề Dịch Thuật

Đối với những bạn giỏi ngoại ngữ thì dịch thuật là cách kiếm tiền tại nhà hiệu quả nhất. Thông thường khi dịch thuật thì 1 trang văn bản bạn sẽ được trả 35.000đ –155.000đ. Còn nếu bạn dịch thuật phim thì 1 tập phim bạn có thể được trả  khoảng 180.000đ.
Dịch thuật là công việc làm thêm tại nhà không có sự bó buộc về thời gian. Bạn cũng không phải lao động chân tay mệt mỏi nặng nhọc, điều duy nhất bạn cần có chính là khả năng ngoại ngữ tốt. Dịch thuật chính là công việc làm thêm tại nhà phù hợp cho các bạn sinh viên học ngoại ngữ. Vừa có thể kiếm tiền vừa rèn luyện được khả năng ngoại ngữ của mình.

Kiếm tiền tại nhà với nghề dịch thuật
Kiếm tiền tại nhà với nghề dịch thuật

6. Nghề kiếm tiền tại nhà – Trông coi và chăm sóc thú cưng

Bạn là người yêu thú cưng? Bạn am hiểu các kiến thức liên quan đến thú cưng? Vậy chăm sóc thú cưng chính là cách kiếm tiền tại nhà hiệu quả dành cho bạn.

Công việc này vừa giúp bạn thỏa mãn sở thích chăm sóc thú cưng vừa giúp bạn kiếm được tiền. Hiện nay có nhiều người nuôi thú cưng nhưng không có thời gian chăm sóc, bởi vì công việc bận rộn và thường xuyên đi công tác. Vì thế bạn có thể mở dịch vụ chăm sóc thú cưng tại nhà khi chủ nhân không có thời gian. Bạn cũng có thể trở thành người cung cấp thức ăn cho thú cưng hoặc làm đẹp cho thú cưng. Đây là một công việc tại nhà sẽ đem lại cho bạn một nguồn thu nhập khá cao.

Dịch vụ chăm sóc thú cưng
Dịch vụ chăm sóc thú cưng

7. Làm gì để kiếm tiền tại nhà? – Bán hàng online

Với mô hình này bạn có thể bán rất nhiều loại mặt hàng như: quần áo, giày dép, túi xách, cho đến mỹ phẩm, đồ ăn vặt,…qua các nền tảng mạng xã hội như facebook, zalo,…
Hình thức kinh doanh online tại nhà có nhiều ưu điểm, bạn không cần phải thuê mặt bằng, không cần phải có cửa hàng, không cần phải thuê nhân viên. Bạn chỉ cần tận dụng tốt mạng xã hội là có thể kinh doanh mọi lúc mọi nơi và kiếm thêm nguồn thu nhập lớn cho bản thân.

Bán hàng online - Cách kiếm tiền tại nhà cực kỳ hiệu quả
Bán hàng online – Cách kiếm tiền tại nhà cực kỳ hiệu quả

Đọc thêm: Phần mềm ẩn comment, tránh tình trạng đối thủ cướp khách

8. Việc làm thủ công tại nhà

Đây cũng là một nghề kiếm tiền tại nhà bán thời gian được rất nhiều người lựa chọn. Công việc thủ công làm thêm tại nhà có thể là xâu hạt, thêu thùa, gấp hoa,… Đây là những công việc yêu cầu người làm cần có sự tỉ mỉ, cẩn thận và kiên nhẫn vì tốn rất nhiều thời gian. Đây cũng là công việc thường làm theo thời vụ nhất định chứ không phải có nhiều.

Nhận việc thủ công về nhà làm
Nhận việc thủ công về nhà làm

9. Nghề kiếm tiền tại nhà – Chơi MMO

Đây là một trào lưu, một xu hướng kiếm tiền tại nhà được giới trẻ ưa chuộng. Đó là làm các video và đăng lên YouTube hay nói cách khác là trở thành 1 youtuber để kiếm tiền. Công việc này rất phù hợp đối với các bạn học sinh, sinh viên. Thu nhập trung bình của các youtuber là con số rất nhiều người mơ ước, 100.000 lượt xem sẽ thu được 80-100 USD. Như vậy một video của họ có triệu lượt view thì doanh thu cực kỳ cao.
Tuy nhiên sẽ mất thời gian đâu tư cho kênh vào thời gian đầu. Các video bạn làm phải có nội dung hay,lạ và chất lượng để được nhiều người đăng kí kênh. Và khi đã được nhiều người đăng kí kênh thì việc ra video và kiếm tiền sẽ trở nên cực kì đơn giản.

Nghề kiếm tiền tại nhà - Chơi MMO
Nghề kiếm tiền tại nhà – Chơi MMO

10. Cộng tác viên bán hàng online

Bạn đang tìm 1 nghề kiếm tiền tại nhà mà bạn không có nhiều vốn, cũng không có mặt bằng để mở cửa hàng. Vậy thì trở thành cộng tác viên của những đại lý, những người bán hàng khác sẽ là 1 sự lựa chọn hợp lý đấy.

Công việc bạn phải làm rao bán các sản phẩm của shop mà bạn cộng tác viên trên các trang mạng xã hội và ăn chênh lệch chiết khấu. Khi có đơn hàng thì chủ shop sẽ tự ship hàng và bạn không cần phải lo vấn đề gì cả.

Làm cộng tác viên bán hàng online tại nhà
Làm cộng tác viên bán hàng online tại nhà

Đọc thêm: Cách làm giàu trên mạng – Top 7 công việc kiếm tiền online tốt nhất

Trên đây là một số nghề kiếm tiền tại nhà mà mình có thể liệt kê cho các bạn. Hy vọng bạn mau chóng tìm được công việc như ý muốn và phù hợp. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot