Đột phá “siêu” doanh thu với phần mềm bán hàng siêu thị AbitPos

25/04/2022 4836
Khách chen chúc xếp hàng chờ thanh toán? Sai lệch trong quá trình kiểm hàng? Nhân viên làm việc kém hiệu quả? Cộng trừ lỗ lãi muốn “phát điên”? Những vấn đề bất kì chủ siêu thị mini nào cũng phải đối mặt. Giải pháp vượt qua khó khăn, đột phá doanh thu nhanh chóng chính là sử dụng phần mềm bán hàng siêu thị tốt nhất hiện nay AbitPos. 

Abit Pos giải quyết khó khăn trong quản lý siêu thị mini

Phần mềm bán hàng siêu thị giảm đến 60% thời gian thanh toán

AbitPos trước hết sẽ giải quyết được vấn đề đau đầu nhất của chủ siêu thị mini là thanh toán. Bởi phần mềm giúp kết nối thiết bị quét mã vạch sản phẩm để lên đơn cho khách. Đồng thời phần mềm còn có thể in hóa đơn trực tiếp cho khách hàng qua máy in hóa đơn. Quá trình lên đơn, tính tiền và in hóa đơn có thể thực hiện trên cả máy tính và điện thoại. Việc tích hợp nhiều thiết bị thông minh giúp xử lý thanh toán rất nhanh chóng. Nhân viên bán hàng sẽ giảm được 60% thời gian so với trước kia. Siêu thị mini của bạn cũng tiếp đón được nhiều khách hàng hơn. Khách hàng cũng có trải nghiệm mua sắm hài lòng vì không còn phải chờ tính tiền lâu. Điều này chắc chắn giúp siêu thị của bạn ghi điểm tuyệt đối.

Tích hợp nhiều tiện ích - Giảm thời gian thanh toán
Tích hợp nhiều tiện ích – Giảm thời gian thanh toán

Nhanh tay ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN trong 12 tháng tới Abit sẽ TẶNG MIỄN PHÍ MÁY IN Q900 cho mọi khách hàng

Quản lý chính xác hơn 1000 mặt hàng 

Đặc điểm của các siêu thị mini đó là có rất nhiều mặt hàn và để quản lý hết các mặt hàng đó quả là rất khó khăn. Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mini sẽ giúp giải quyết khó khăn này. Từ đồ gia dụng, thực phẩm, hàng tiêu dùng… theo từng kích cỡ, màu sắc, khối lượng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí phân loại, kiểm kho định kì hàng tháng. Tất cả các mặt hàng sẽ được quản lý trong tab “ Quản lý sản phẩm” ngay trên giao diện. Phần mềm còn hỗ trợ in mã vạch trực tiếp để tiện cho việc theo dõi kho hàng. Đặc biệt giúp bạn hạn chế tối thiểu thất thoát hàng hóa.

Bật mí cho bạn: Kiểm kê, kiểm soát kho hàng, theo dõi hàng nghìn mã hàng hoá đơn giản, tiết kiệm thời gian nhất với phần mềm quản lý kho chuyên nghiệp.

Abitpos giúp cửa hàng quản lý sản phẩm chính xác
Abit Pos giúp cửa hàng quản lý sản phẩm chính xác

Hỗ trợ quản lý nhân viên

Chi phí nhân sự chiếm tỷ trọng lớn trong tổng chi phí kinh doanh. Điều chỉnh cân đối giữa hiệu quả làm việc phù hợp với mức lương của nhân viên sẽ giúp hoạt động của siêu thị mini có thể sinh ra lợi nhuận tốt hơn. Abit sẽ giúp phân quyền cho các nhân viên theo bộ phận để quản lý. Việc tạo tài khoản nhân viên sẽ không giới hạn số lượng từ quản lý chi nhánh, nhân viên bán hàng, kế toán, vận hành kho… Người quản lý sẽ theo dõi hiệu suất làm việc của từng nhân viên một cách chính xác.

Abit đã hộ trợ quản lý nhân viên như thế nào? Đọc ngay cách quản lý nhân viên bán hàng hiệu quả nhất bằng Abit.

Quản lý nhân viên với phần mềm Abit
Quản lý nhân viên với phần mềm Abit

Quản lý nhà cung cấp

Mặt hàng trong siêu thị mini khá đa dạng đồng nghĩa với việc bạn sẽ có rất nhiều nhà cung cấp. Có đến hàng trăm sản phẩm, giá bán, khối lượng khác nhau mỗi đợt hàng về. Giao diện đơn giản và thông minh của Abit sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát nhà cung cấp. Danh sách tìm kiếm, đối soát hàng hóa cập nhật mọi lúc mọi nơi. Từ những số liệu này bạn sẽ có kế hoạch xuất nhập hàng hóa cho phù hợp, giúp việc bán hàng hiệu quả hơn.

Có thể bạn quan tâm: Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn, cách tốt nhất giúp bạn chốt đơn mĩ mãn và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Abit giúp quản lý nhiều nhà cung cấp hiệu quả
Abit giúp quản lý nhiều nhà cung cấp hiệu quả

Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh

Với Abit bạn có thể xem báo cáo hoạt động kinh doanh của mình một cách chi tiết. Tất cả những chỉ số như doanh thu, lợi nhuận, công nợ phải thu đều được thể hiện bằng những con số chính xác nhất. Việc cộng trừ, tính toán lỗ lãi hàng ngày tưởng chừng phức tạp và dễ xảy ra sai sót. Giờ đây tất cả đều được thực hiện bằng máy nên không còn tình trạng nhầm lẫn. Biểu đồ trực quan, sinh động sẽ cho bạn cái nhìn bao quát nhất về tình hình kinh doanh. Bất cứ lúc nào và ở đâu, chỉ với một thiết bị di động bạn có thể kiểm tra được tình hình doanh thu, lợi nhuận cũng như nắm bắt rõ công nợ của khách hàng hay của nhà cung ứng bằng những con số chính xác. Từ đó đưa ra quyết định đúng đắn và chính xác trong quản lý siêu thị của mình.

Người đứng đầu có thểNgười đứng đầu có thể quản lý dễ hơn với hệ thống báo cáo chi tiết quản lý dễ hơn với hệ thống báo cáo chi tiết
Người đứng đầu có thể quản lý dễ hơn với hệ thống báo cáo chi tiết

Dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mini Abitpos

Bạn đã có trong tay phần mềm bán hàng siêu thị nào tốt chưa? Nếu chưa có thì còn chờ gì mà không đăng kí ngay để trải nghiệm miễn phí phần mềm Abit. Chỉ từ 100.000đ/ tháng là bạn sẽ có bộ 4 tiện ích tuyệt vời là: Abitpos, Abitmes, App Abit, App Abitmess. Những phần mềm quản lý bán hàng online này sẽ giúp bạn có thể quản lý bán hàng trực tiếp và online hiệu quả nhất.

Chỉ từ 100.000đ/ tháng là khách hàng có thể có được bộ 3 phần mềm quản lý tốt nhất hiện nay
Chỉ từ 100.000đ/ tháng là khách hàng có thể có được bộ 4 phần mềm quản lý tốt nhất hiện nay

Trực tiếp tận hưởng những tính năng tốt nhất từ phần mềm quản lý siêu thị Abit. Hoặc truy cập vào trang chủ của Abit ở địa chỉ abit.vn để tham khảo thêm thông tin, báo giá và những dịch vụ khuyến mãi mới nhất nhé.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Ý tưởng kinh doanh quần áo “tưởng không hot mà hot không tưởng”

Ý tưởng kinh doanh quần áo “tưởng không hot mà hot không tưởng”

27/05/2020 3700

Quần áo là một mặt hàng kinh doanh chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Với mức độ cạnh tranh gay gắt như hiện nay, tưởng chừng việc đầu tư vào lĩnh vực này sẽ là tự tìm đến…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot