Cách nạp tiền quảng cáo Tiki nhanh và hiệu quả nhất!

25/04/2022 6759

Cách nạp tiền quảng cáo Tiki – đây chắc hẳn là vấn đề mà bạn rất thắc mắc khi mới chạy quảng cáo Tiki. Bạn sẽ thấy bất ngờ khi thấy việc thanh toán Tiki Ads cực kỳ đơn giản qua hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản quảng cáo Tiki

Để thực hiện cách nạp tiền quảng cáo Tiki bạn cần đăng nhập vào Seller Center Tiki. Và thực hiện theo các bước: Seller Center >> Quảng cáo >> Quảng cáo sản phẩm >> Nạp tiền vào tài khoản quảng cáo. Lúc này bạn sẽ lựa chọn mức ngân sách mà bạn mong muốn theo từng giá trị >> Màn hình sẽ hiển thị trang mua phiếu quà tặng dành cho nhà bán có các mức giá trị tương ứng với mức ngân sách mà bạn đã chọn >> Nhập mã phiếu quà tặng bạn nhận được từ email hoặc số điện thoại vào ô Mã quà tặng >> Chọn Nạp tiền để hoàn tất quá trình nạp tiền vào quảng cáo Tiki Ads.

Cách nạp tiền quảng cáo Tiki mà bạn cần biết
Cách nạp tiền quảng cáo Tiki mà bạn cần biết

Sau khi quá trình nạp tiền hoàn tất, bạn có thể kiểm tra lịch sử nạp tiền trong tài khoản quảng cáo Tiki Ads. Bằng cách: Seller Center >> Quảng cáo >> Lịch sử nạp tiền. Chọn thời gian bạn muốn xem lịch sử giao dịch nạp tiền và kiểm tra các trạng thái như:

Thành công: Cách nạp tiền quảng cáo Tiki của bạn đã thành công. Số tiền đã được nhập thêm vào tài khoản tương ứng với phiếu quà tặng vừa nạp.

Thất bại: Việc nhập mã của bạn có thể đã bị lỗi. Lúc này bạn nên chọn “Thử lại” và nhập lại mã phiếu quà tặng.

Nếu bạn muốn được hiểu rõ hơn về Tiki ads. Bạn có thể tham gia các lớp học trực tuyến do Tiki tổ chức hàng tuần. Lớp học được hỗ trợ từ các chuyên gia và hoàn toàn miễn phí. Các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao sẽ được cập nhật tại đây.

Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản quảng cáo Tiki
Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản quảng cáo Tiki

♦ Xem thêm: Phần mềm quản lý kho cho cửa hàng, chuỗi cửa hàng tốt nhất

Có thể chỉnh sửa quảng cáo đã tạo không?

Câu trả lời là CÓ nhé. Nhà bán có thể tạm dừng, thay đổi ngân sách, hoặc xóa chiến dịch quảng cáo đã tạo. Nhà bán có thể tham khảo theo các bước: Mở danh sách quảng cáo >> Chọn quảng cáo mà nhà bán muốn thay đổi >> Chỉnh sửa theo ý muốn của bạn.

Cách chỉnh ngân sách quảng cáo Tiki
Cách chỉnh ngân sách quảng cáo Tiki

Ngân sách tài khoản Tiki Ads có bị hết hạn không?

Câu trả lời là KHÔNG nhé. Ngân sách bị tính thời hạn là ngân sách khuyến mãi do Tiki Ads dành tặng nhà bán. Cụ thể ngân sách này sẽ có giá trị trong 30 ngày từ ngày nạp thành công. Khi hết hạn Tiki sẽ gửi thông báo qua hệ thống Seller hoặc email cho bạn.

Có được phép xuất hóa đơn đỏ cho chi phí sử dụng cho quảng cáo Tiki không?

Tiki có xuất hóa đơn cho nhà bán về chi phí sử dụng cho quảng cáo. Thời gian được tính sẽ là từ 26 tháng này đến ngày 25 tháng sau. Tiki sẽ gửi hóa đơn điện tử về email mà nhà bán đã đăng ký từ đầu với Tiki.

Chạy Tiki Ads có được xuất hóa đơn không?
Chạy Tiki Ads có được xuất hóa đơn không?

Liên hệ quảng cáo Tiki bằng cách nào?

Tiki có một bộ phận nhân sự dành riêng cho việc chăm sóc khách hàng có thắc mắc về Tiki ads. Bạn có thể liên hệ với Tiki thông qua email tikimedia@tiki.vn.

Những trách nhiệm của nhà bán khi sử dụng Tiki Ads

Để có sự hợp tác thành công giữa hai bên, nhà bán cần tuân thủ các quy định sau:

  • Bạn sẽ phải chịu trách nhiệm về thông tin nội dung, hình ảnh, các từ khóa bạn đã sử sụng khi cài đặt quảng cáo.
  • Nếu đăng tải các thông tin nội dung, hình ảnh, từ khóa không phù hợp với quy định của Tiki và pháp luật. Tiki có quyền gỡ hoặc yêu cầu bạn gỡ bỏ quảng cáo.
  • Bạn cần phải thanh toán các khoản phí dịch vụ chạy quảng cáo trên Tiki. Không được phép tự ý hủy đơn hàng và yêu cầu hoàn phí dịch vụ sau khi đã chọn mua và thanh toán các khoản phí thành công.
  • Tiki sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường và sẽ được miễn trừ trách nhiệm trong các trường hợp tổn thất của nhà bán. Bởi Tiki không đảm bảo hoặc cam kết về doanh thu cũng như lượng đơn hàng, số người truy cập vào sản phẩm của bạn.
trách nhiệm của nhà bán khi sử dụng Tiki Ads
trách nhiệm của nhà bán khi sử dụng Tiki Ads

Tạm kết

Cách nạp tiền quảng cáo Tiki là một vấn đề bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi chạy quảng cáo Tiki. Điều này giúp bạn tránh được tổn thất về chi phí quảng cáo quá lớn.

Quảng cáo Tiki chính là một hình thức giúp bạn tiếp cận khách hàngvà đẩy doanh số tốt hơn. Bên cạnh đó, việc quảng cáo còn giúp shop định vị thương hiệu và sản phẩm của shop tốt hơn. Nhưng để đầu tư cho hoạt động quảng cáo, thì cần phải có ngân sách lớn.

Quảng cáo mang lại kết quả tốt, nhưng không phải chỉ có quảng cáo mới giúp bạn cải thiện doanh thu bán hàng. Để mang về nguồn lợi nhuận lớn, các shop phải thực hiện giải pháp nhằm tăng doanh số và giảm chi chí. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh sẽ giúp bạn giảm tốt đa về nguồn chi phí quản lý và nhân sự. Bên cạnh đó, thời gian xử lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng sẽ được rút ngắn lại nhờ các tính năng tự động inbox, comment của phần mềm. Hoạt động vận chuyển cũng sẽ được kiểm soát tốt hơn. Giảm tốt đa tình trạng bùng hàng, boom hàng.

Phần mềm bán hàng Abit đang cung cấp gói dùng thử hoàn toàn miễn phí. Với đầy đủ mọi tính năng trong vòng 15 ngày. Để dùng thử, các bạn click TẠI ĐÂY.

Trên đây là các chia sẻ về cách nạp tiền quảng cáo Tiki. Và những giải pháp để quảng cáo mang lại hiệu quả thực sự. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới. Mình sẽ hồi âm nhanh nhất có thể cho bạn.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Các xưởng sỉ quần áo trẻ em Quảng Châu tốt cho dân kinh doanh

Các xưởng sỉ quần áo trẻ em Quảng Châu tốt cho dân kinh doanh

18/04/2020 4864

Quần áo cho trẻ em là thị trường kinh doanh béo bở mà không phải ai cũng biết tận dụng. Nếu bạn là một nhà kinh doanh thời trang, hãy suy nghĩ đến việc mở rộng mặt hàng sang thời…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot