7 Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng không thể bỏ qua

25/04/2022 3725

Sự ra đời của phần mềm quản lý bán hàng được ví như một bước đột phá mạnh mẽ, mang đến hàng trăm tính năng ưu việt giúp việc điều hành, kiểm soát hoạt động kinh doanh trở nên đơn giản, chính xác và hiệu quả hơn rất nhiều. Đặc biệt trong số đó, bạn không thể bỏ qua 7 lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng dưới đây.

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về những tiện ích này, chúng ta hãy cùng tìm thông qua giải pháp công nghệ hàng đầu hiện nay là phần mềm quản lý bán hàng Abit. Chắc chắn bạn sẽ phải tiếc nuối vì không biết đến nó sớm hơn.

Hỗ trợ toàn diện quy trình kinh doanh

Nếu cách quản lý truyền thống buộc bạn phải trải qua hàng chục khâu trong quy trình kinh doanh, thì với phần mềm bạn chỉ cần vài click chuột, thậm chí một lần “Enter” là đã có thể cập nhật dữ liệu lên toàn hệ thống. Nhờ đó, chúng ta có thể loại bỏ được những bước nhập liệu thủ công, rườm rà, mà vẫn đảm bảo được độ chính xác tuyệt đối. Đây là lý do đầu tiên trả lời cho câu hỏi tại sao cần phần mềm quản lý bán hàng.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý bán hàng Abit còn hỗ trợ người dùng trên tất cả các khâu cơ bản của quá trình bán hàng như: Tiếp thị trên các kênh online, tiếp cận/tư vấn/chăm sóc khách hàng, tự động trả lời comment fanpage, hỗ trợ Facebook Ads, quản lý đơn hàng, theo dõi vận chuyển, quản lý kho, quản lý nhân viên/nhà cung cấp, bán hàng tại cửa hàng, cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết,… Đặc biệt, tất cả quy trình đều được liên kết, chặt chẽ với nhau, để đảm bảo rằng khi có bất cứ phát sinh nào, hệ thống sẽ đồng bộ ngay lập tức.

Có nên dùng phần mềm quản lý bán hàng?
Có nên dùng phần mềm quản lý bán hàng?

Tiện lợi, tiết kiệm thời gian

Nếu quản lý theo phương pháp truyền thống, để nắm bắt và cập nhật được mọi hoạt động diễn ra bạn sẽ phải ngồi cả ngày ở cửa hàng, theo dõi sổ sách, hoặc liên lạc thường xuyên với một người trung gian. Tuy nhiên, với phần mềm quản lý Abit bạn vừa có thể theo dõi trên máy tính hay trên điện thoại. Việc theo dõi này trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Với một chiếc điện thoại thông minh được cài đặt Abit App và kết nối internet. Cho dù ở bất kỳ đâu, khi truy cập vào ứng dụng là chúng ta có thể nắm bắt được mọi giao dịch, hoạt động diễn ra.

Như vậy, bạn có thể tiết kiệm được phần lớn thời gian dành cho việc kiểm soát trực tiếp tại cửa hàng, di chuyển, thậm chí là cập nhật từng kênh bán hàng online. Dù đang công tác, khảo sát thị trường hay đi du lịch, ngồi cà phê, ngồi tại nhà thì việc quản lý vẫn nằm gọn trong lòng bàn tay.

Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng - Tiện lợi, tiết kiệm thời gian
Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng – Tiện lợi, tiết kiệm thời gian

Tránh sai sót trong hoạt động quản lý

Đây là lợi ích hàng đầu mà bất cứ cá nhân nào cũng mong muốn đạt được khi áp dụng công nghệ vào hoạt động quản lý. Nếu kinh doanh nhỏ lẻ, ít mặt hàng bạn sẽ thấy việc quản lý thông qua sổ sách hay Excel sẽ đơn giản và tiện dụng. Tuy nhiên, với các mô hình lớn và phức tạp hơn thì cách thức trên lại không còn hiệu quả. Ngược lại còn khiến người dùng rối não với các thông tin chồng chéo. Việc kiểm tra, đối soát, đánh giá cũng tốn không ít thời gian. Rất dễ dẫn đến những sai sót không đáng có.

Khi đó, phần mềm quản lý bán hàng Abit là giải pháp không thể hiệu quả hơn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính chính xác của nó. Đặc biệt với khả năng xử lý tối ưu và liên kết trên toàn hệ thống, các dữ liệu được nhập vào sẽ tự động cập nhật ngay lập tức. Cho ra các số liệu, thông số, báo cáo nhanh chóng, kịp thời.

Ngoài ra sử dụng phần mềm quản lý Abit bạn không cần lo về các sự cố ngoài ý muốn như mất mạng, điện thoại gặp vấn đề. Vì mọi hoạt động vẫn được diễn ra bình thường và số liệu được cập nhật liên tục.

phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại
phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại

Hỗ trợ quản lý bán hàng từ xa 

Để phát triển hoạt động kinh doanh chắc chắn bạn sẽ cần phải đảm nhận rất nhiều công việc. Kể cả kinh doanh nhỏ lẻ thì không phải lúc nào cũng có thể túc trực tại cửa hàng. Nhưng việc kiểm soát và nắm bắt tình hình kinh doanh, cũng như nhân viên cũng rất quan trọng. Và nếu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Abit qua điện thoại thì mọi khó khăn sẽ được giải quyết dễ dàng.

Với Abit, bạn chỉ cần một chiếc smartphone có kết nối internet là có thể nắm rõ tất cả hoạt động đang diễn ra. Các thông tin sẽ được lưu trữ và cập nhật liên tục trên máy chủ. Người quản lý chỉ cần đăng nhập vào thiết bị di động là có thể biết được tình hình. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng nhận ra rủi ro để kịp thời tìm phương án giải quyết. Tránh trường hợp bị động chờ nhân viên báo cáo hay đến khi kiểm tra lại sổ sách mới phát hiện được thì vấn đề đã trở nên nghiêm trọng.

Cụ thể và chi tiết Abit đã giúp quản lý bán hàng từ xa như thế nào? Cùng tìm hiểu thêm nhé!

quản lý bán hàng từ xa
Quản lý bán hàng từ xa

Báo cáo nhanh chóng, chính xác

Tình hình kinh doanh được thể hiện rõ và chân thực nhất trên các số liệu báo cáo. Để quản lý từ xa người đứng đầu cần phải nắm bắt được những số liệu này. Phần mềm quản lý bán hàng online trên điện thoại Abit sẽ giúp cho công việc dễ dàng hơn. Bởi nó được áp dụng công nghệ điện toán đám mây để cập nhật dữ liệu. Đồng thời các thông tin như chi tiết hoạt động thu chi, doanh thu… được thống kê tự động và thể hiện trực tiếp dưới dạng báo cáo.

Những báo cáo này bạn có thể giúp bạn tìm ra giải pháp mới cho hoạt động kinh doanh. Ngoài ra còn cho biết doanh nghiệp, cửa hàng hiện tại có vấn đề gì cần giải quyết và đưa ra được các định hướng phát triển phù hợp.

Lợi ích khi dùng phần mềm quản lý bán hàng - Truy cập báo cáo một cách nhanh nhất
Lợi ích khi dùng phần mềm quản lý bán hàng – Truy cập báo cáo một cách nhanh nhất

Giảm thiểu chi phí

Một lợi ích nữa mà phần mềm quản lý bán hàng Abit mang lại đó là tiết kiệm chi phí. Với các tiện ích tuyệt vời và hệ thống tự động cập nhật, bạn không cần đến đội ngũ nhiều người để kiểm soát. Thay vào đó có thể giảm thiểu tối đa nguồn nhân lực. Tiết kiệm lượng lớn chi phí lương nhân viên. Thêm vào đó nhà cung cấp còn cho phép khách hàng dùng thử trong vòng 15 ngày để trải nghiệm hết tất cả các tính năng ưu việt của phần mềm. Giúp bạn có những đánh giá chân thực và khách quan.

Abit cũng là một trong những phần mềm tốt với mức giá cạnh tranh và vô cùng hợp lý với các mô hình kinh doanh từ nhỏ tới lớn. Vì vậy, dựa theo quy mô, doanh thu mà bạn có thể chọn cho mình gói dịch vụ phù hợp nhất.

Click vào xem ngay: Phần mềm Abit giá bao nhiêu? Ưu đãi nào đang được triển khai áp dụng cho người dùng

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng này giúp tiết kiệm chi phí
Tiết kiệm chi phí thuê nhân viên

Xây dựng hình ảnh quản lý chuyên nghiệp

Công nghệ số đang dần thay đổi cuộc sống của chúng ta. Thay vì “chất” thì “nhanh” mới chính là tiêu chí đầu tiên khi khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ, sản phẩm. Vì thế việc sử dụng công nghệ để hỗ trợ hoạt động quản lý bán hàng là vô cùng cần thiết. Giúp doanh nghiệp, cửa hàng của bạn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp hơn. Từ đó tạo được độ uy tín và thương hiệu một cách hiệu quả.

Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp
Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

Với tổng hợp những lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng Abit – bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các tính năng và lợi ích khủng mà nó mang lại. Còn chần chờ gì nữa mà không ĐĂNG KÍ DÙNG THỬ ngay, để việc quản lý hoạt động kinh doanh của bạn trở nên đơn giản và tiện lợi hơn.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Mô hình kinh doanh là gì? Các yếu tố cấu thành mô hình kinh doanh

Mô hình kinh doanh là gì? Các yếu tố cấu thành mô hình kinh doanh

08/05/2020 6499

Một mô hình kinh doanh nếu thiết kế tốt sẽ tác động rất lớn vào việc nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Vậy mô hình kinh doanh là gì mà có ý nghĩa…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot