Senshop ơi! Hãy tạo mã giảm giá Sendo để bán thật nhiều hàng nào

25/04/2022 1938

Bán hàng tại Sendo mà không tự tạo voucher khuyến mãi riêng là một thiệt thòi rất lớn. Việc tạo mã giảm giá Sendo giúp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, góp phần tạo dựng thương hiệu và tăng doanh thu hiệu quả.

Tự tạo mã giảm giá là một tính năng mới trên Sendo. Tính năng này  giúp người bán có thể tự tạo ra mã giảm giá riêng cho shop và chạy các chương khuyến mãi  riêng cho khách hàng của mình. Đồng thời giúp shop quản lý mức giảm giá, thời gian sử dụng cùng số lượng mã muốn tung ra. Nếu bạn chưa biết cách tạo mã giảm giá trên Sendo hãy theo dõi bài viết dưới đây ngay nhé.

 Hướng dẫn tạo mã giảm giá Sendo chi tiết từ A đến Z.

Tính năng tạo mã giảm giá là một cách giúp shop tiếp cận với khách hàng tiềm năng mới và tri ân người mua cũ. Mã khuyến mãi không chỉ giúp shop tạo dựng thương hiệu đến với khách hàng mà còn tăng doanh thu hiệu quả. Đặc biệt shop có thể tự tạo mã giảm giá mà chỉ được áp dụng dành riêng cho một số sản phẩm của mình. Ngoài ra điều đó giúp người bán giảm tình trạng hàng tồn kho rất tốt. Để có thể tạo ra mã giảm giá trên Sendo thì bạn sẽ thực hiện theo các bước đơn giản sau:

Tạo mã giảm giá Sendo có khó không?
Tạo mã giảm giá Sendo có khó không?

Bán hàng trên Facebook đang dần trở thành một xu thế trong những năm gần đây. Kinh doanh trên Facebook hiệu quả sẽ giúp cho bạn bán hàng tốt hơn. Phần mềm bán hàng online trên Facebook giảm áp lực cho chủ shop và nhân viên. . Phần mềm tự động chia inbox cho nhân viên trực, tự động trả lời comment – inbox, lọc – ẩn bình luận tránh cướp khách, ghi đơn livestream, đồng bộ toàn bộ thông tin đơn về giao diện quản lý của chủ shop không giới hạn.

Miễn phí dùng thử tất cả các tính năng của phần mềm tại đây!

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản

Bạn truy cập vào website Sendo.vn hoặc Sendo app và điền đầy đủ thông tin

Bước 2: Nhấn vào menu Chương trình khuyến mãi và chọn mã giảm giá

Bước 3: Click vào mục Tạo mã mới ở trên giao diện

Bước 4: Tạo mã giảm giá riêng cho sản phẩm

Tại đây bạn thực hiện theo yêu các cầu sau:

– Nhập tên mã giảm giá

Chiều dài từ 10 – 15 ký tự trong đó 5 ký tự đầu là ký hiệu mặc định và shop không thao tác thay đổi. Từ 5 – 10 ký tự tiếp theo sẽ được chọn theo quy tắc: Ký tự chữ cái tiếng Anh từ A đến Z và số từ 0 đến 9. Không điền khoảng trắng. Sau khi chọn xong ký tự thì bạn nhấn chuột ra ngoài ô nhập tên mã giảm giá để kiểm tra tính hợp lệ.

Cách nhập tên mã giảm giá chuẩn nhất
Cách nhập tên mã giảm giá chuẩn nhất

–  Chọn mã giảm giá theo % với các mục sau:

+ Ký tự nhập: chữ số từ 0 đến 9

+ Giá trị tối thiểu : 1%

+ Giá trị tối đa: 50%

+ Giá trị nhập: số nguyên

–  Chọn loại mã giảm giá theo số tiền:

+ Ký tự nhập từ số 0 đến 9

+ Giá trị nhập: số nguyên và là bội số của 1.000

+ Giá trị tối thiểu: 10.000

+ Giá trị tối đa: không giới hạn

+ Đơn vị tính: vnđ

–  Chọn thời gian

+ Thời gian bắt đầu: được chọn hiệu lực ngay tại thời điểm tạo hoặc sau đó

+ Thời gian kết thúc: sẽ được chọn ngay trong ngày hoặc sau đó. Nếu chọn thời gian kết thúc ở trong ngày thì thông tin sẽ được hiển thị là 23:59 ngày hiện tại.

Tham khảo thêm: Cách trả lời tin nhắn trên Fanpage khiến khách chốt đơn “ầm ầm”

–   Nhấn cho phép mã giảm giá hiển thị trên trang người mua.

Cụ thể:

+ Mã giảm giá sẽ được chọn hiển thị trên tất cả các trang có khu vực mà giảm giá trên Sendo.vn/ Bao gồm: màn hình chi tiết của sản phẩm, trang sự kiện mã giảm giá, trang chủ shop.

+ Các mã giảm giá không chọn hiển thị ở trên trang Byer nhưng tới ngày có hiệu lực sử dụng thì vẫn có thể dùng như một mã thông thường. Người bán có thể gửi trực tiếp mã này cho người mua biết và sử dụng khi mua hàng.

Lựa chọn thời gian bắt đầu giảm giá sao cho hợp lý
Lựa chọn thời gian bắt đầu giảm giá sao cho hợp lý

Bước 5: Nhấn vào mục Tạo mã giảm giá để kích hoạt

Đến đây là bạn đã hoàn thành cách tạo mã giảm giá Sendo rồi. Bây giờ bạn hãy tải mã về để gửi cho những khách hàng thân thiết của shop. Ngoài ra để quản lý các đơn hàng đã sử dụng mã giảm giá mới thêm dễ dàng hơn. Bạn nhấn vào mục Danh sách sử dụng và xem chi tiết mã giảm giá.

Tham khảo thêm: Cách tạo mã giảm giá Shopee chốt trăm đơn mỗi ngày

Như vậy, qua bài viết trên đây thì chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn cách tạo mã giảm giá Sendo cực đơn giản và dễ dàng. Nếu bạn đang kinh doanh trên sàn thương mại điện tử này thì hãy tạo ngay cho mình những mã giảm giá riêng nhé. Để tạo ra những cơ hội giúp shop kinh doanh online thêm hiệu quả, chốt nhiều đơn và tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguồn mỹ phẩm nhật bản

Gợi ý tìm nguồn hàng mỹ phẩm Nhật khiến khách hàng “chết mê chết mệt”

28/05/2020 2418

Việc tìm nguồn hàng kinh doanh mỹ phẩm Nhật không phải chuyện dễ dàng, nhất là các dòng sản phẩm hot được bán đại trà và chất lượng khó phân biệt. Tuy nhiên, đó chỉ là câu chuyện của trước…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot