Gấp đôi doanh thu của bạn trong 1 năm nhờ nhập hàng chợ Shahe

25/04/2022 3114

Nếu Việt Nam có chợ Đồng Xuân, chợ Tân Bình thì ở Trung Quốc, chắc hẳn không ai là không biết chợ Shahe. Thương hiệu “Xa Hớ” (Shahe) được biết đến như một nơi cung cấp nguồn hàng dồi dào với đặc trưng là giá vô cùng rẻ.  Điều này thu hút rất đông những thương lái Việt Nam đến đánh hàng để nhân đôi, nhân ba lợi nhuận kinh doanh.

Dành cho ai chưa biết về chợ Shahe

Chợ Shahe ở đâu?

Chợ Shahe là một tên gọi một khu vực mua sắm với rất nhiều tòa nhà nằm sát nhau. Chúng tọa lạc tại tại số 1, đường Lianquan, quận Tianhe, tỉnh Quảng Châu.
Địa chỉ tiếng Trung: 广州市天河区沙河濂泉路1号之一
Thời gian mở cửa: 9:00 – 14:00 hằng ngày
Chợ Shahe - Quảng Châu - Trung Quốc
Chợ Shahe – Quảng Châu – Trung Quốc

Cách đi đến chợ Shahe

Thông thường các con buôn thường sử dụng taxi để di chuyển hoặc đi theo phiên dịch chỉ dẫn. Trong trường hợp bạn là người lần đầu đến đây để nhập hàng. Lời khuyên là bạn nên sử dụng tàu điện ngầm hoặc xe buýt để di chuyển bởi đi taxi sẽ khá tốn kém. Các bạn có thể đi theo một trong hai cách sau:

Cách 1: Đi tàu điện ngầm tuyến số 6. Sau đó xuống tại ga Công viên Văn hóa và đi bộ về phía Đông khoảng 400 mét
Cách 2: Đi xe buýt tuyến 4, 31, 38, 61, 102, 103, 106, 110, 128, 134, 186, 209, 217, Night 16, Night 26, Night 31, Night 72 và Night 7. Xuống tại Trạm đường Nam Renmin là đến nơi.
Có nhiều cách để đến chợ Shahe
Có nhiều cách để đến chợ Shahe

Xem ngay: Top 10 chợ đầu mối Trung Quốc bất kì dân buôn nào cũng phải biết

Đặc điểm hàng hóa tại chợ Shahe

Các mặt hàng kinh doanh chủ đạo

Chợ Shahe tập trung khoảng 10-15 khu trung tâm buôn bán diện tích mỗi tòa từ 1000 – 3000 m2. Trong đó có những khu chợ nhỏ với nguồn hàng dồi dào như chợ bán buôn quần áo Wanjia, chợ bán buôn quần áo may sẵn Shahe 1,2,3, chợ bán buôn quần áo quốc tế Youli Shadong, chợ bán buôn quần áo Xintiandi, chợ bán buôn quần áo Yimin,… Điều này tạo sự khác biệt hoàn toàn so với những khu chợ bán buôn khác ở Quảng Châu.
Một tòa nhà mua sắm trong khu vực chợ
Một tòa nhà mua sắm trong khu vực chợ
Ngay mặt tiền của khu chợ chính là khu trung tâm buôn bán thời trang nữ. Từ váy đầm, cổ phục, áo sơ mi, áo thun, áo len, đồ Jean nữ, cho đến đồ thể thao, hàng nội y, đồ bơi đều có. Ngoài ra còn có bán cả các loại túi xách nữ hàng nội địa Trung giá rẻ. Kế bên khu bán đồ dành cho nữ là thiên đường mua sắm dành cho các quý ông. Bạn có thể nhận ra khu bán đồ nam chỉ có 1 tầng duy nhất nhưng lại rất rộng lớn. Các mặt hàng cũng  rất đa dạng đáp ứng tốt yêu cầu của hầu hết các đối tượng khách hàng từ thanh niên đến trung niên và người cao tuổi.
Hàng hóa chợ Shahe rất đa dạng và phong phú về số lượng
Hàng hóa chợ Shahe rất đa dạng và phong phú về số lượng
Thời trang trẻ em đang trở thành mặt hàng rất hot tại chợ Shahe. Sản phẩm cũng có chất lượng ổn và giá thành lại vô cùng rẻ. Vì thế hàng ở đây thường xuyên được cung cấp cho thị trường Việt Nam. Nếu muốn tìm hàng nhập khẩu, bạn nên nhớ ghé Khu quần áo quốc tế Youli Shandong. Mỗi sạp trưng bày hàng từ các công ty xuất khẩu lớn có giấy phép ngành nghề.  Ngoài ra chợ còn lắp đặt điều hòa tổng, thang máy tự động và thang máy chở hàng cho khách buôn.
Hàng nhập khẩu quốc tế cũng được nhiều du khách yêu thích
Hàng nhập khẩu quốc tế cũng được nhiều du khách yêu thích

Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất – dành cho cửa hàng kinh doanh thời trang

Giá thành sản phẩm cực rẻ

Chợ Shahe bán buôn theo đúng tiêu chí  “tiền nào của nấy”, giá cả tương xứng với chất lượng. Nếu chợ Bạch Mã thì tập trung vào những mặt hàng công sở cao cấp, chợ 13 có những mặt hàng có mức giá rẻ không tưởng. Chợ Shahe chính là mảnh ghép trung tính ở giữa. Nơi mà bạn có thể tìm thấy những loại mặt hàng chất lượng với mức giá đắt đỏ và cũng có thể mua được hàng kém hơn với mức giá rẻ hơn. Mức giá nhập hàng này hoàn toàn không cố định. Nó sẽ còn hạ thấp nữa tùy thuộc vào số lượng hàng và khả năng đàm phán của bạn. Vì đây là chợ chuyên bán buôn vậy nên bạn phải phải mua từ 5 chiếc trở lên. Càng nhập nhiều hàng, bạn sẽ càng có cơ hội lấy được mức giá ưu đãi và ngược lại. Nhìn chung, nơi đây được xem là khu chợ có giả cả phải chăng và hợp lý nhất Quảng Châu.
Hàng hóa phân loại theo chất lượng
Hàng hóa phân loại theo chất lượng

Kinh nghiệm đi chợ Shahe

Khu chợ nữ đóng cửa vào lúc 3h chiều. Còn những chợ xung quanh đóng cửa từ 5 đến 6 giờ chiều. Bạn nên lưu ý thời gian để việc lấy hàng hóa không bị quá muộn. Sau khi nhập hàng xong nhiều người thường không bắt được taxi về lại khách sạn vì quá đông. Bạn có thể bắt những chiếc xe 9 – 12 chỗ ngồi đậu trước cổng chợ. Họ sẽ đưa cả người và hàng hóa đi kèm về khách sạn với giá 60 – 80 tệ.
Khi làm việc với các nhà cung cấp hãy xin thông tin để tiện giao dịch trong những lần tiếp theo. Các công nợ, số tiền hàng bạn nên nhập lên hệ thống phần mềm quản lý bán hàng online"}” data-sheets-userformat=”{"2":1325759,"3":{"1":0},"4":[null,2,13228792],"5":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"6":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"7":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"8":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"10":2,"12":0,"14":[null,2,1136076],"15":"Times","16":14,"21":1,"23":1}” data-sheets-hyperlink=”https://blog.abit.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang-online-free/”>phần mềm quản lý bán hàng online để tiện theo dõi. Các chi phí phát sinh, giá thành sản phẩm tăng hay giảm. Điều này sẽ giúp cho bạn có thể phân tích, định hướng được kế hoạch trong tương lai.

Đăng ký dùng thử phần mềm bán hàng hoặc liên hệ hotline 024.6674.8888 để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ support ABIT.

Kinh nghiệm đánh hàng tại chợ Shahe Quảng Châu
Kinh nghiệm đánh hàng tại chợ Shahe Quảng Châu

Trên đây là những thông tin cần lưu tâm để chuyến đi đánh hàng tại chợ Shahe của các bạn được thành công mỹ mãn. Ngoài ra, chợ còn nằm rất gần 2 địa điểm du lịch nổi tiếng là công viên Hoàng Hoa Cương và vườn thú Quảng Châu. Đây sẽ là địa điểm thư giãn ấn tượng cho các bạn sau một ngày lấy hàng mệt mỏi.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Chia sẻ “cẩm nang” kinh doanh quán ăn sáng giúp bạn thành công

Chia sẻ “cẩm nang” kinh doanh quán ăn sáng giúp bạn thành công

18/05/2020 3325

Bạn đang có một dự định đầu tư và khởi nghiệp với ý tưởng mở quán ăn sáng? Nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu và phải làm như thế nào? Vậy hãy tham khảo những kinh nghiệm và…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot