Tăng gấp 3 doanh thu khi đăng ký bán hàng trên grab food

25/04/2022 4745

Thật tuyệt vời khi bạn không cần mở rộng mặt bằng,không cần thuê ship. Chỉ cần vài bước đăng ký bán hàng trên grab food bạn vẫn thu về doanh thu “KHỦNG” mỗi tháng. Nếu bạn muốn thử vận may cùng Grab Food, thì đừng bỏ qua bài viết đây của Abit nhé.

Grab Food là gì?

Grab Food là một dịch vụ giao đồ ăn thông qua những đơn hàng khách hàng đặt trên ứng dụng. Đây được xem là ứng dụng kết nối các nhà hàng, quán ăn lại gần hơn với người tiêu dùng. Một ứng dụng đều đem lại sự tiện lại cho chủ quán lẫn người tiêu dùng.

Grab Food là gì?
Grab Food là gì?

Khách hàng chỉ cần một vài thao tác đặt món ăn mà mình yêu thích trên Grab Food. Chủ quán sẽ thông qua những thông tin từ khách hàng cung cấp để mang những món ăn ngon đến tận nơi cho khách. Thời gian nhận hàng, chi phí khách hàng cần phải thanh toán đều hiển thị trên mỗi đơn hàng.

Có nên đăng ký bán hàng trên grab food không?
Có nên đăng ký bán hàng trên grab food không?

♦ Đừng bỏ lỡ: Quản lý đơn đặt hàng bằng Phần mềm bán hàng online hiệu quả hiên đại đang là lựa chọn hàng đầu của các chủ shop. Các thao tác như auto like, comment, tra cứu vận đơn, đẩy vận chuyển, thống kê tỷ lệ hoàn … Và hàng ngàn tính năng nữa đang đợi bạn khi click vào link khám phá. 

Lợi ích khi đăng ký bán hàng trên grab food

Bán hàng trên Grab Food là cách quảng bá thương hiệu của bạn đến với người dùng nhanh nhất.

  • Không cần phải quá lo lắng trong việc tuyển dụng đội ngũ giao hàng. Bởi việc này đã có Grab Food lo “tất, tần, tật” cho bạn.
  • Đội ngũ ship hàng đông đảo, sẽ giúp bạn giao đồ ăn đến tay khách hàng nhanh nhất. Trung bình chỉ mất 20 phút cho một đơn hàng.
  • Bạn có thể kết hợp sử dụng thêm nhiều dịch vụ như: GrabPay, GrabExpress, GrabRewards,…
Lợi ích khi đăng ký bán hàng trên grab food
Lợi ích khi đăng ký bán hàng trên grab food

Quy trình vận hành khi kinh doanh trên Grab Food

Để việc bán hàng trên Grab Food được trơn tru hơn. Bạn nên xem qua quy trình vận hành sau đây:

Để có thể theo dõi đơn hàng qua ứng dụng Grab Food trên điện thoại thông minh. Khi có đơn hàng, hệ thống sẽ chuyển đến ứng dụng Merchant GrabFood cho bạn để bạn chuẩn bị. Cùng lúc, hệ thống sẽ tự tìm tài xế để giao món ăn đến cho khách hàng. Tài xế sẽ chỉ mang đơn hàng đi giao mà không cần thanh toán tiền đơn hàng cho chủ quán. Bởi sau khi tài xế giao thành công đơn hàng của bạn. Tiền của đơn hàng sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn sau 1-3 ngày sau khi trừ đi các mức chi phí chiết khấu. Mức chiết khấu mà Grab Food đang áp dụng với nhiều cửa hàng là 25-30% trên tổng giá trị đơn hàng. Mức chiết khấu này phụ thuộc vào gói dịch vụ mà bạn đã chọn ngay từ đầu.

Kinh doanh trên Grab Food có mất phí không?
Kinh doanh trên Grab Food có mất phí không?

Bạn đã biết: Tổng hơp những cách trả lời comment trên Fanpage ngăn chặn đối thủ cướp khách từ SĐT chưa?

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên grab food

Muốn đăng ký bán hàng trên grab food nhanh nhất,hãy thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Đăng ký thông tin cửa hàng

Để đăng ký thông tin của mình với Grab Food bạn truy cập vào đường link: https://www.grab.com/vn/merchant/food/.

Bước 2: Cập nhật thông tin

Bạn cập nhật các thông tin mà Grab Food yêu cầu. Những thông tin mà bạn cung cấp sẽ được chuyển đến bộ phận kinh doanh. Các nhân viên hỗ trợ sẽ liên lạc với bạn để hướng dẫn bạn hoàn tất quá trình đăng ký. Bạn nên kiểm tra email thường xuyên nhé. Rất có thể Grab sẽ gửi đến cho bạn một email hướng dẫn đăng ký bán hàng. Bạn cũng nên tận dụng thời điểm này để hỏi nhân viên hỗ trợ về những thắc mắc của mình, cũng như những điều chưa nắm rõ khi bán hàng trên Grab Food. Thời gian để có thể đăng ký gian hàng thành công trên Grab Food giao động từ 3 – 5 ngày.

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên grab food
Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên grab food

Bước 3: Tạo thực đơn

Bạn có thể tạo thực đơn qua ứng dụng Grab Food Merchant. Ứng dụng này sẽ giúp bạn quản lý thực đơn của mình như: Thêm, sửa, xóa món ăn, cập nhật thời gian mở và đóng cửa,… Hoặc bạn cũng có thể tự gửi thực đơn và những hình ảnh liên quan đến món ăn để Grab Food đẩy lên ứng dụng giúp bạn.

Bước 4: Chờ đơn hàng từ khách hàng.

Sử dụng nhiều chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng
Sử dụng nhiều chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng

♦ Đừng bỏ lỡ: 

Vậy là mình đã hướng dẫn xong cho các bạn về quy trình đăng ký bán hàng trên grab food. Hy vọng thông qua những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình đăng ký. Nếu có thắc mắc gì bạn hãy để lại câu hỏi ở phía dưới bài viết, chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn sớm nhất. Chúc các bạn đắt hàng khi hợp tác cùng Grab Food.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Tổng hợp những ý tưởng kinh doanh đồ uống hút khách nhất hiện nay

Tổng hợp những ý tưởng kinh doanh đồ uống hút khách nhất hiện nay

03/08/2020 8951

Kinh doanh đồ uống đang là một trong những xu hướng khởi nghiệp phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt với giới trẻ đầy tính sáng tạo, năng động và đam mê. Ngành này có rất nhiều tiềm năng vì…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot