Cách sử dụng phần mềm quản lý tin nhắn Fanpage – Abitmes

23/02/2021 1306
Quản lý tin nhắn Fanpage

Quản lý tin nhắn Fanpage không phải một nhiệm vụ dễ dàng, đặc biệt khi bạn có nhiều page hoặc page với quy mô lớn. Hiểu được khó khăn này, phần mềm quản lý bán hàng Abit đã cung cấp tính năng vô cùng hữu ích là Abitmes, giúp bạn có thể kiểm soát hàng ngàn tin nhắn từ hàng trăm Fanpage một cách hiệu quả.

Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để sử dụng được phần mềm quản lý tin nhắn fanpage Abitmes? Các thao tác quản lý tin nhắn được thực hiện như thế nào? Bài viết sau đây sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn.

Lợi ích của phần mềm quản lý tin nhắn Fanpage – Abitmes

Trước khi đi vào tìm hiểu cách sử dụng Abitmes, chúng ta sẽ phân tích các lợi ích mà phần mềm này mang đến cho người dùng. Cụ thể đó là:

• Dễ dàng tìm kiếm khách hàng và cuộc hội thoại theo từ, cụm từ khóa.

• Cho phép lọc hội thoại theo Fanpage, trạng thái đơn hàng và nhãn dán. Ngoài ra, còn có thể lọc inbox, comment, hội thoại có số điện thoại, không có số điện thoại, đã đọc, chưa đọc, chưa trả lời, đã trả lời, thời gian.

•  Cho phép tạo nhiều câu trả lời tự động theo kịch bản có sẵn để trả lời khách hàng ngay lập tức. Tránh bị Facebook đánh giá là spam.

• Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn.

• Thiết lập mẫu câu trả lời nhanh, chèn tên khách, thêm ảnh vào mẫu câu.

• Gắn thẻ các cuộc hội thoại để phân biệt và sóc khách hàng.

• Phân nhóm khách hàng, hỗ trợ cho các chiến dịch marketing, remarketing.

• Tổng hợp, thống kê tương tác trên Fanpage theo khoảng thời gian mong muốn. Giúp người dùng nắm bắt chính xác hiệu quả kinh doanh.

• Phân chia hội thoại cho nhân viên chăm sóc theo nhiều phương pháp.

• Dễ dàng quản lý từ xa khi tích hợp với máy tính bảng, laptop, điện thoại thông minh.

Lợi ích của phần mềm quản lý tin nhắn Fanpage - Abitmes
Lợi ích của phần mềm quản lý tin nhắn Fanpage – Abitmes

Cách truy cập vào Abitmes

Abitmes là một phân hệ của Abit. Chính vì vậy, Nếu muốn truy cập vào Abitmes, trước tiên bạn cần đăng nhập vào phần mềm Abit. Trong trường hợp chưa có tài khoản Abit, bạn có thể đăng ký dùng thử 15 ngày miễn phí TẠI ĐÂY. Hoặc mua các gói dịch vụ được Abit cung cấp để sử dụng lâu dài.

Bước 1: Thêm Fanpage bán hàng vào phần mềm Abit

Để quản lý tin nhắn trên Fanpage, bạn cần thêm các Fanpage do mình quản lý vào phần mềm. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Tại giao diện chính của màn hình, bạn chọn mục “Kết nối đa kênh”. Sau đó chọn tiếp “Kết nối Fanpage”.

Cách thêm Fanpage vào phần mềm quản lý bán hàng Abit
Cách thêm Fanpage vào phần mềm quản lý bán hàng Abit

Bước 2: Chọn mục “Kết nối Fanpage”, hệ thống sẽ hiển thị tài khoản Facebook đang được đăng nhập trên trình duyệt. Bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản quản trị Fanpage. Sau đó thêm các Fanpage muốn kết nối tới Abit.

Hướng dẫn thêm Fanpage trên phần mềm Abit
Hướng dẫn thêm Fanpage trên phần mềm Abit

Sau khi thêm xong, list các Fanpage sẽ được cập nhật ngay trên giao diện của mục “Kết nối Fanpage”.

Danh sách Fanpage được thêm
Danh sách Fanpage được thêm

Bước 2: Truy cập vào Abitmes

Ngay khi các Fanpage được thêm vào Abit, hệ thống sẽ tự động cập nhật chúng lên Abitmes. Bạn click vào mục “Bình luận – Tin nhắn” ở trên cùng, click tiếp vào “Abitmes”. Hệ thống sẽ đưa bạn đến cửa sổ mới của Abitmes. Hoặc bạn có thể truy cập trực tiếp qua đường link : https://abitmes.vn/login

Cách truy cập vào Abitmes
Cách truy cập vào Abitmes

Tại cửa sổ mới, bạn đăng nhập vào Abitmes bằng tài khoản đăng nhập của Abit.

Đăng nhập vào Abitmes
Đăng nhập vào Abitmes

Nhanh tay ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN trong 12 tháng tới Abit sẽ TẶNG MIỄN PHÍ MÁY IN Q900 cho mọi khách hàng

Cách sử dụng phần mềm quản lý tin nhắn Abitmes

Các tác vụ của Abitmes

Các tác vụ được ứng dụng quản lý tin nhắn fanpage – Abitmes cung cấp nằm ở cột bên trái của giao diện. Theo thứ tự từ trên xuống dưới gồm có:

• Mặc định. Hiển thị tất cả các comment, inbox trên các Fanpage

• Lọc inbox/tin nhắn: Chỉ hiển thị tin nhắn đến Fanpage

• Lọc comment/bình luận: Chỉ hiển thị bình luận đến Fanpage

• Lọc có số điện thoại: Lọc các bình luận và tin nhắn có chứa số điện thoại

• Lọc không có số điện thoại: Lọc các bình luận và tin nhắn không có số điện thoại

• Lọc đã đọc: Hiển thị các bình luận và tin nhắn đã đọc

• Lọc chưa đọc: Hiển thị các bình luận và tin nhắn chưa đọc

• Lọc đã trả lời: Hiển thị các bình luận và tin nhắn đã được trả lời

• Lọc chưa trả lời: Hiển thị các bình luận và tin nhắn chưa được trả lời

Ngoài ra còn có thêm hai tác vụ Abit và Abitpos, khi click vào đây, bạn sẽ được đưa về trình quản lý của Abit và Abitpos.

Giao diện phần mềm quản lý tin nhắn Abitmes
Giao diện phần mềm quản lý tin nhắn Abitmes

Bạn cũng có thể tạo thêm các nhãn dán ngoài các nhãn dán mặc định của Abitmes. Tính năng này giúp cho việc kiểm soát tin nhắn tốt hơn trong trường hợp có quá nhiều tin nhắn. Để tạo thêm nhẵn dán, bạn click vào biểu tượng dấu cộng màu xanh. Hộp thoại “Quản lý nhãn” sẽ hiện ra. Điền tên nhãn mà bạn muốn vào ô trống và chọn “Thêm mới” là hoàn thành.

Cách thêm nhãn dán để quản lý tin nhắn trên Fanpage
Cách thêm nhãn dán để quản lý tin nhắn trên Fanpage

Bí mật giữ chân khách hàng” bằng tính năng quản lý bình luận Abit“. Bạn đã biết chưa?

Quản lý trạng thái đơn hàng

Chúng ta có thể quản lý trạng thái đơn hàng bằng cách chọn vào mục “Trạng thái” ngay trên đầu giao diện phần mềm quản lý Messenger – Abitmes. Danh sách các trạng thái hiện có của đơn hàng hiện ra. Bạn click vào trạng thái mong muốn. Hệ thống sẽ tự động lọc ra theo yêu cầu của bạn.

Quản lý trạng thái đơn hàng với Abitmes
Quản lý trạng thái đơn hàng với Abitmes

Quản lý nhãn dán

Để quản lý nhãn dán, bạn chọn vào mục “Tìm nhãn”. Các danh mục nhãn dán sẽ hiện lên. Bạn click vào nhãn mà mình muốn tìm kiếm. Phần mềm sẽ cung cấp danh sách các tin nhắn đúng theo yêu cầu.

Quản lý tin nhắn Fanpage với phần mềm Abitmes
Quản lý tin nhắn Fanpage với phần mềm Abitmes

Quản lý Fanpage

Với Abitmes, người dùng có thể quản lý chung tin nhắn, bình luận của tất các các page hoặc riêng theo từng page. Trên giao diện chính, hệ thống sẽ để mặc định quản lý chung tất cả page, nếu bạn muốn quản lý theo từng page thì chọn mục “Fanpage”. Danh sách các Fanpage sẽ hiện lên. Bạn chọn vào Fanpage cần quản lý riêng, Abitmes sẽ chỉ hiển thị các tin nhắn và bình luận của page đó mà thôi.

Cách quản lý tin nhắn Fanpage trên Abitmes
Cách quản lý tin nhắn Fanpage trên Abitmes

Tạo đơn hàng tự động

Một điểm cộng cực lớn của ứng dụng quản lý tin nhắn fanpage – Abitmes đó chính là tính năng tạo đơn hàng tự động từ bình luận và tin nhắn có chứa số điện thoại của khách. Ngoại trừ các số điện thoại seeding shop được cấu hình tại phần thông tin shop. Phần mềm sẽ tự động lấy thông tin như: tên Facebook của khách, mã đơn hàng, số điện thoại và ngày để tạo đơn hàng tạm. Đơn hàng sau khi được tạo sẽ được đẩy ngay sang Abit.

Bạn có thể chỉnh sửa thông tin chi tiết của đơn hàng trên phần mềm quản lý tin nhắn Abitmes bằng cách click vào biểu tượng chiếc xe đẩy. Thông tin khi được thay đổi cũng sẽ tự động lưu trên Abit.

Cách thay đổi thông tin đơn hàng
Cách thay đổi thông tin đơn hàng

Bạn đã biết: Cách sử dụng Abitmes để cài đặt cấu hình trả lời comment-inbox tự động. Tìm hiểu ngay nhé!

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu xong cách quản lý tin nhắn Fanpage hiệu quả với Abitmes. Với những tính năng vượt trội mà phần mềm này mang lại, bạn có thể dễ dàng xử lý hàng ngàn tin nhắn, bình luận trong thời gian ngắn. Chúc các bạn thành công.

Bình Luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot