4 lý do bạn nên nhập hàng thời trang giá rẻ tại chợ Chàm Sấy

25/04/2022 3485
Quảng Châu là thiên đường mua sắm top 1 Trung Quốc vì nguồn hàng phong phú, chất lượng và giá thành rẻ. Tuy nhiên tại đây có rất nhiều khu chợ khác nhau khiến bạn băn khoăn trong việc lựa chọn địa điểm nhập hàng. Bài viết này sẽ đưa ra 4 lý do vì sao bạn nên nhập nguồn hàng tại chợ Chàm Sấy thay vì những nơi khác để kinh doanh.

Chợ Chàm Sấy là khu chợ dành cho dân bán buôn và các đầu mối sỉ. Nơi đây chuyên kinh doanh các sản phẩm liên quan đến thời trang và phụ kiện đi kèm. Địa chỉ chợ Chàm Sấy nằm ở số 17 đường Zhanxi, quận Yuexiu của tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc. Đây là khu chợ được xây dựng và bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1992 trước chợ Bạch Mã 1 năm. Hiện tại, chợ Chàm Sấy đang có khoảng 540 cửa hàng lớn nhỏ của hơn 700 đơn vị kinh doanh buôn bán. Thời gian mở cửa từ 10h sáng đến 17h tất cả các ngày trong tuần.

Mặt tiền chợ Chàm Sấy, tỉnh Quảng Châu
Mặt tiền chợ Chàm Sấy, tỉnh Quảng Châu

Những lý do nên nhập hàng tại chợ Chàm Sấy

Nguồn hàng dồi dào đa dạng

Chợ Chàm Sấy phục vụ đầy đủ các mặt hàng thời trang đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Từ thời trang nam nữ, người trẻ, người già, từ quần áo cho đến phụ kiện, từ hàng bình dân tới cao cấp đều có đủ. Tuy nhiên, nơi đây nổi tiếng là một trung tâm chuyên bán đồ xuất khẩu nhái, đồ fake. Các sản phẩm nhái từ các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới như LV, Gucci, Versace hay Dior, Chanel được phân loại rõ từ SuperFake, Fake 1, Fake 2 đến các hàng Fake chất lượng kém hơn. Chính vì vậy nếu bạn hướng đến kinh doanh hàng giá rẻ, đặc biệt là hàng hiệu Fake. Chợ Chàm Sấy là một địa điểm lấy hàng lý tưởng nhất cho bạn.

Quần áo thời trang chợ Chàm Sấy mẫu mã rất phong phú
Quần áo thời trang chợ Chàm Sấy mẫu mã rất phong phú

Bên cạnh đó, chợ Chàm Sấy vẫn bán các mặt hàng Trung Quốc xuất khẩu, hàng nội địa. Các mặt hàng thời trang này kể cả đến từ những thương hiệu không mấy tiếng tăm nhưng chất lượng cũng tốt đến bất ngờ.

Với việc kinh doanh nhiều loại hàng hóa thì việc sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng online miễn phí là cần thiết. Bạn có thể theo dõi hàng hóa, thông tin khách hàng, đơn hàng phát sinh giao dịch mỗi ngày, báo cáo doanh thu lãi – lỗ, kiểm kho nguyên vật liệu hàng hóa, đẩy đơn sang đơn vị vận chuyển nhanh chóng để ship hàng cho khách,… Tiết kiệm đến 60% thời gian bán hàng và quản lý so với phương pháp truyền thống thủ công.

Tìm hiểu, trải nghiệm các tính năng của phần mềm quản lý bán hàng ngay tại đây!

Chất lượng không thua hàng hiệu

Hầu hết các cửa hàng là nhà máy trực tiếp sản xuất hoặc có liên hệ với xưởng sản xuất của các hãng quần áo thương hiệu thế giới. Do đó, họ sở hữu được nguồn hàng không những đa dạng mà còn có chất lượng cao. Mặc dù là hàng F1, F2 nhưng vẫn được các khách hàng từ Việt Nam và nhiều nước khác yêu thích. Bởi vì chi tiết sản phẩm tinh xảo, đường may sắc nét, chất liệu “đanh” không khác bản gốc. Chính vì lý do này chợ Chàm Sấy có sức hút mãnh liệt đối với khách hàng Bắc Mỹ, Châu Phi, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đông Âu –  những người “cuồng” hàng hiệu nhưng không đủ tài chính để sở hữu những món đồ xa xỉ. Họ sẵn sàng bỏ một lượng tiền vừa phải mua hàng fake nhưng trông như hàng chính hãng (like Auth).

Chất lượng sản phẩm ở chợ rất tốt
Chất lượng sản phẩm ở chợ rất tốt

Giá nhập tận gốc

Chính vì là hàng fake nên một mẫu có thể được chia ra làm nhiều loại, nhiều sản phẩm. Những chiếc túi xách có thể chỉ vài chục nghìn một chiếc. Nhưng cũng có cái túi nhái có trị giá đến 20 triệu đồng hoặc hơn thế nữa. Giá cả không có mức niêm yết chung mà tùy chất lượng từng sản phẩm. Tuy nhiên, đừng lo bị mua đắt tại đây. Vì đằng sau mỗi nhà bán buôn quần áo Chàm Sấy có nhiều xưởng/công ty thời trang. Họ vừa đóng vai trò là nhà sản xuất vừa là nhà phân phối sản phẩm. Bạn mua hàng của họ chính là một cách nhập hàng tận gốc không qua trung gian. Vì thế, chi phí sẽ rẻ hơn nhiều so với nhập qua tay người khác.

Giá nhập tận gốc, tạo tính cạnh tranh cho thương hiệu của bạn
Giá nhập tận gốc, tạo tính cạnh tranh cho thương hiệu của bạn

Đọc thêm: Hé lộ bí mật chọn hàng Quảng Châu chuẩn không cần chỉnh

Dịch vụ tốt và còn hơn thế nữa

Khu chợ này lúc nào cũng nhộn nhịp, đông đúc người mua, kẻ bán. Tấp nập là thế, nhưng nó lại là nơi có an ninh tốt nhất trong số các chợ tại Trung Quốc hiện nay. Trong chợ được trang trí hài hòa, đẹp mắt hơn nhiều các chợ khác. Ngoài ra, còn có hệ thống điều hòa mát mẻ làm bạn được thoải mái hơn khi tới mua hàng. Nhân viên và chủ các shop trong chợ cũng rất thân thiện, cho bạn mặc cả thoải mái.

Chợ Chàm Sấy có an ninh tốt, không gian đẹp
Chợ Chàm Sấy có an ninh tốt, không gian đẹp

Nhìn chung ở Chợ Tràm Sấy vẫn đặc biệt chú trọng kinh doanh và làm các loại hàng fake. Khi nhu cầu tiêu thụ hàng fake tăng lên, những người bán không chỉ đơn thuần bày bán ở các gian hàng nữa. Họ mở dịch vụ “ngầm” chuyên nhận làm hàng fake cực kì giống với hàng thật. Khách có thể đặt mua tất cả các mặt hàng quần áo, giày dép, túi xách… Hàng fake đến loại nào cũng có, mẫu mã mới nhất nào cũng làm được. Có nhiều khách mới đến đây đã giật mình khi thấy những món đồ của brand lớn như Chanel, LV nhưng lại từng thấy hình ảnh của mặt hàng đó trên catalog hay website chính thức của hãng. Đó là các mặt hàng trong bộ sưu tập còn chưa ra mắt chính thứ. Thế nhưng mẫu mã đã được tuồn ra ngoài và làm theo y hệt.

Chợ Chàm Sấy có dịch vụ làm hàng fake chất lượng tốt nhất
Chợ Chàm Sấy có dịch vụ làm hàng fake chất lượng tốt nhất

Đọc thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí – liệu có an toàn?

Một số kinh nghiệm đi chợ Chàm Sấy cho người mới bắt đầu

  • Xung quanh chợ còn có chợ đồng hồ, chợ đồ da cùng nằm trên một trục đường. Vì thế, bạn nên thuê khách sạn gần Chàm Sấy để tiết kiệm thời gian đi lại. Nếu còn dư thời gian, có thể ghé qua mua sắm tại các chợ ở gần khu vực.
  • Các mặt hàng nhái được bày bán sẽ có một số chỗ người ta cố ý làm sai nhãn mác để tránh bị kiểm tra vấn đề bản quyền. Bạn nên xem xét kĩ từng sản phẩm. Nếu phát hiện ra lỗi hãy yêu cầu người bán lấy cho bạn hàng fake 100% mẫu gốc từ hãng.
  • Hàng không có sẵn trong kho mà phải lấy từ nơi khác đến. Vì thế, nếu muốn mua hàng số lượng lớn ở chợ này bạn phải đặt trước. Vài ba tiếng sau mới có để lấy về. Nên lưu ý điều này để tính toàn thời gian di chuyển hợp lý.
Nắm vững kinh nghiệm để đi chợ Quảng Châu này hiệu quả
Nắm vững kinh nghiệm để đi chợ Quảng Châu này hiệu quả

Trên đây là những thông tin bạn cần biết khi đi lấy hàng, nhập hàng tại chợ Chàm Sấy – Quảng Châu nổi tiếng Trung Quốc. Hy vọng có thể giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm được nguồn hàng phù hợp đáp ứng yêu cầu kinh doanh của mình. Chúc bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Nguồn hàng đồng giá 5K

Từ A-Z cách nhập nguồn hàng đồng giá 5K cho người mới bắt đầu

26/06/2020 19310

Bạn muốn kinh doanh gì đó với chút vốn ít ỏi? Bạn chưa biết bắt đầu từ đâu? Dù bạn là học sinh, sinh viên cho đến các bà mẹ bỉm sữa đều có thể dễ dàng nhập nguồn hàng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot