Cách thay đổi địa chỉ trên Sendo chỉ với vài thao tác đơn giản

25/04/2022 5957

Cách thay đổi địa chỉ trên Sendo siêu đơn giản, bạn có thể thực hiện trực tiếp thông qua website hoặc ứng dụng Sendo App được cài đặt trên điện thoại. Nếu chưa biết cách bạn hãy theo dõi bài viết sau để biết thêm thông tin nhé.

Cách thay đổi địa chỉ nhận hàng trên Sendo

Sendo là sàn thương mại điện tử lớn chủ yếu về thời trang, đồ gia dụng trong gia đình thuộc top của các trang thương mại điện tử lớn của việt nam hiện nay. Với sự hỗ trợ đắc lực của tập đoàn FPT, đến nay Sendo rất đa dạng các loại mặt hàng. Đồng thời các chính sách của trang cũng rất mở, cho phép nhiều đơn vị tham gia bán hàng. Đồng thời giúp kết nối giữa người bán và người mua gần nhau hơn.

Để thay đổi địa chỉ nhận hàng trên Sendo bạn thực hiện theo các bước đơn giản sau:

Bước 1: Truy cập vào trang website  của công ty hoặc ứng dụng của Sendo

Bước 2: Đăng nhập tài khoản cá nhân đã đăng ký mua hàng trên Sendo

Bước 3: Tại phần tên đăng nhập góc phải màn hình, chọn vào “Thông tin tài khoản”.

Chọn thay đổi thông tin tài khoản
Chọn thay đổi thông tin tài khoản

Bước 4: Chọn vào “Địa chỉ nhận hàng” để thêm địa chỉ. Sau đó cập nhập lại thông tin số điện thoại, tỉnh, thành phố, quận / huyện, xã/phường, địa chỉ cụ thể mới. Khi thêm hoặc sửa địa chỉ nhận hàng, vui lòng không chỉnh sửa lại tên đăng nhập.

Bước 5: Bấm vào nút chọn hoặc hoàn thành để lưu thông tin là xong.

Sau khi nhập xong sẽ lưu thông tin
Sau khi nhập xong sẽ lưu thông tin

Cách thay đổi địa chỉ giao hàng trên Sendo

Khi bạn muốn thay đổi địa chỉ với những đơn hàng đã đặt trên Sendo thì bạn hãy thực hiện theo 2 bước sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào lịch sử mua hàng ở trang cá nhân để kiểm tra đơn hàng đang ở tình trạng gì: Chờ xác nhận – Chờ lấy hàng – Đang giao.

Bước 2:

– Trường hợp nhà bán hàng chưa xác nhận đơn hàng: Bạn có thể huỷ đơn hàng để đặt lại đơn mới với thông tin nhận hàng chính xác.

– Trường hợp nhà bán hàng đã xác nhận đơn hàng:

Cách 1: Liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Sendo qua số hotline 19006000 hoặc gửi email đến hòm thư hotro@sendo.vn để gửi yêu cầu. Tuỳ theo quy định của từng nhà vận chuyển và thông tin nhận hàng, Sendo sẽ kiểm tra và đưa ra phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Cách 2: Bạn có thể liên lạc trực tiếp với Shop qua số điện thoại, email hoặc phần chat. Shop sẽ có phương án điều chỉnh thông tin với bên giao hàng giúp bạn. Tuy nhiên với những đơn hàng đã chuyển trạng thái “Đang giao” thì khả năng điều chỉnh được thành công sang địa chỉ mới gần như không thể. Bởi vì shipper đã lấy hàng đi giao đến gần địa chỉ cũ của bạn rồi.

Trạng thái "chờ xác nhận" sẽ dễ dàng thay đổi địa chỉ nhận hàng
Trạng thái “chờ xác nhận” sẽ dễ dàng thay đổi địa chỉ nhận hàng

Cách thay đổi địa chỉ kho với người bán hàng trên Sendo

Khi đăng ký mở shop trên Sendo, người bán sẽ phải điền chi tiết thông tin địa chỉ lấy hàng Sendo. Đây sẽ là nơi nhân viên vận chuyển gọi điện cho bạn và đến để lấy/trả hàng. Tuy nhiên, vì lý do nào đó mà bạn phải chuyển cửa hàng hoặc kho hàng. Bạn có thể cập nhật lại thông tin này bằng cách như sau:

Bước 1: Truy cập trang người bán tại địa chỉ https://ban.sendo.vn và đăng nhập.

Bước 2: Vào Góc thông tin -> Thông tin shop -> Chọn địa chỉ và click vào biểu tượng chỉnh sửa.

Bước 3: Sau khi lưu hoàn tất thông tin mới, bấm Lưu để xác nhận trên hệ thống.

Thay đổi địa chỉ shop
Thay đổi địa chỉ shop

Một số lưu ý khi thay đổi thông tin lấy hàng trên trang người bán:

– Hãy ghi chi tiết số ngõ, số hẻm để nhân viên dễ dàng tìm kiếm nhất. Nếu nhân viên giao hàng đã đến một lần thì họ sẽ biết đường cho lần sau.

– Địa chỉ shop: Nbạn có mở shop bán hàng trực tiếp hãy cung cấp thêm thông tin khi khách ghé thăm. Còn nếu bạn chỉ bán online có thể ghi địa chỉ nhà.

– Địa chỉ lấy hàng: Nơi mà bên vận chuyển sẽ đến lấy hàng của bạn mang đi giao cho khách. Địa chỉ này có thể trùng với Địa chỉ shop ở phía trên.

Theo quy định mới kể từ ngày 4/5/2020. Shop chỉ  có thể thực hiện thay đổi địa chỉ kho hàng sau 30 ngày kể từ ngày cuối cùng chỉnh sửa. Cụ thể:

– Shop có ngày thay đổi địa chỉ kho hàng lần cuối cách ngày áp dụng quy định ≤ 30 ngày: Sẽ được cập nhật thời gian điều chỉnh kho là 30 ngày.

– Shop có ngày thay đổi địa chỉ kho hàng lần cuối cách ngày áp dụng quy định > 30 ngày: Được thực hiện chỉnh sửa địa chỉ kho ngay.

Giao hàng Sendo
Giao hàng Sendo

Tạm kết

Trên đây là một số cách thay đổi nhận hàng trên Sendo dễ dàng hiệu quả nhất. Nếu còn điều gì băn khoăn bạn hãy để lại bình luận dưới bài viết. Chúng tôi sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất nhé. Chúc bạn có nhiều trải nghiệm vui vẻ trên Sendo!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Bán mỹ phẩm trên Facebook nên bắt đầu từ đâu để thành công?

Muốn kinh doanh mỹ phẩm không thể bỏ qua những điều này

23/03/2021 4254

Những cô chủ trẻ tuổi 8x, 9x với hành trình kinh doanh mỹ phẩm thành công đã tạo cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ muốn thử sức ở lĩnh vực này. Tuy nhiên bước khởi đầu bao giờ cũng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot