Tạo tài khoản quảng cáo tiktok ads đơn giản và hiệu quả cao

25/04/2022 7023

Trên nền tảng TikTok Ads, bạn dễ dàng xác định đối tượng, mục tiêu của mình. Để tạo một chiến dịch quảng cáo bạn cần phải lên nội dung cụ thể, cả một quá trình lâu dài. Quảng cáo Tiktok sẽ giúp tiếp cận nhiều người có khả năng yêu thích sản phẩm hơn. Sau đây cùng tìm hiểu cách tạo tài khoản quảng cáo TikTok.

1. Những lý do có nên quảng cáo trên TikTok?

Dưới đây là một số thống kê chính xác, có thể giúp bạn xác định xem doanh nghiệp của bạn có nên quảng cáo trên TikTok hay không.

  • Với 800 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.TikTok đánh bại LinkedIn ( 660+ triệu ), Reddit ( 430+ triệu ), Snapchat ( 218+ triệu ).
  • Người dùng Apple và Google Play đã tải xuống ứng dụng TikTok hơn 1,5 tỷ lần.
  • TikTok là ứng dụng phổ biến thứ sáu trên toàn cầu dựa trên số lượng người dùng hoạt động hàng tháng.
  • Người dùng TikTok trải dài trên 150 quốc gia trên toàn thế giới.
  • TikTok là một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất ở Mỹ, Nhật Bản, Ấn Độ và Hàn Quốc vào năm 2018.
  • 63,5% người dùng TikTok ở Hoa Kỳ dưới 29 tuổi .
  • 51,8% người dùng TikTok tại Hoa Kỳ kiếm được hơn 75.000 đô la mỗi năm.

Có lẽ trên đây sẽ là những yếu tố giúp bạn có thêm thông tin, để cân nhắc trước khi chạy quảng cáo trên ứng dụng tiktok.

Nếu bạn đang có ý định chạy quảng cáo bán hàng trên tiktok hãy thử thêm các kênh như Facebook, Zalo, Instagram, sàn TMĐT. Với các kênh này, bạn kết hợp thêm sự trợ giúp từ phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, thì việc điều khiển và vận hành hoạt động kinh doanh của mình sẽ trở nên nhẹ nhàng trơn chu hơn nhiều. ĐĂNG KÝ dùng thử phần mềm quản lý bán hàng ngay tại bài viết để nhận hàng ngàn ưu đãi.

Tài khoản tiktok ads
Tài khoản tiktok ads

2. Hướng dẫn bắt đầu tạo tài khoản quảng cáo Tik Tok

Để bắt đầu quảng cáo trên TikTok, bạn sẽ cần một tài khoản quảng cáo hoặc người quản lý tài khoản TikTok. Để xem doanh nghiệp của bạn có đủ điều kiện hay không, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Quảng cáo TikTok.

Khi bạn đã gửi thông tin của mình, đại diện của TikTok sẽ xem xét thông tin của bạn. Nếu doanh nghiệp của bạn đủ điều kiện, họ sẽ liên hệ với bạn để thiết lập tài khoản quảng cáo của bạn.

Thiết lập thông tin quảng cáo
Thiết lập thông tin quảng cáo

2.1. Lên chiến dịch tạo quảng cáo

– Để tạo chiến dịch quảng cáo, hãy truy cập trang chủ quảng cáo TikTok, nhấp vào nút tạo tài khoản. Để đảm bảo tài khoản được phê duyệt, bạn nên nắm rõ các chính sách quảng của Tik tok. Vì thời gian phê duyệt cho 1 tài khoản có thể mất đến 48 giờ.

Lưu ý: Nền tảng quảng cáo TikTok tách biệt với tài khoản và hồ sơ TikTok của bạn.

– Trong bảng điều khiển quảng cáo TikTok, nhấp vào tab chiến dịch ở đầu trang và sau đó nhấp vào nút tạo.

– Chọn mục tiêu chiến dịch của bạn (lưu lượng truy cập, chuyển đổi hoặc cài đặt ứng dụng). Đây sẽ là mục tiêu chính của quảng cáo và sau đó đặt tên cho chiến dịch của bạn.

– Đặt ngân sách quảng cáo của bạn bằng cách chọn ngân sách hàng ngày hoặc tổng tùy chọn ngân sách trong cài đặt. Số tiền tối thiểu cho ngân sách cần tối thiểu là 500 đô la.

Tạo chiến dịch quảng cáo
Tạo chiến dịch quảng cáo

2.2. Đặt vị trí và nhắm mục tiêu khi tạo tài khoản tik tok ads

Khi chiến dịch quảng cáo của bạn được tạo, bước tiếp theo là tạo một nhóm quảng cáo và chọn vị trí và nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn.

Chọn cách thức và nơi quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị. Bạn có thể đặt quảng cáo giữa các câu chuyện TikTok hoặc trong nguồn cấp dữ liệu. TikTok cũng cho phép các nhà quảng cáo đặt quảng cáo, trên tất cả các ứng dụng liên quan đến TikTok. Ngoài ra, còn có một tùy chọn cho vị trí tự động dựa trên nơi TikTok nghĩ rằng quảng cáo của bạn sẽ hoạt động tốt nhất.

Nhắm mục tiêu quảng cáo, cho phép bạn xác định khách hàng mục tiêu chính xác của mình. Bạn có thể đặt tham số cho độ tuổi, giới tính, vị trí, sở thích, thiết bị, v.v. Bạn cũng có thể tạo đối tượng tùy chỉnh bằng cách tải lên ID của người dùng TikTok hiện tại. Và nếu bạn đang còn vướng mắc ở việc lựa chọn đối tượng mục tiêu, thì có thể tham khảo thêm bí quyết xác định khách hàng mục tiêu chỉ với 5 bước đơn giản. Nó sẽ giúp bạn định hình và phân loại rõ ràng khách hàng thật sự tiềm năng để hướng đến.

2.3. Thiết lập tạo tài khoản quảng cáo TikTok

Khi bạn có quyền truy cập vào nền tảng Quảng cáo TikTok. Bạn có thể đăng nhập để truy cập bảng điều khiển của mình. Từ đó, bạn có thể phải hoàn thành thiết lập tài khoản quảng cáo của mình với một vài bước. Trong một số trường hợp, đại diện tài khoản có thể thiết lập tài khoản cho bạn.

3. Định dạng các loại quảng cáo xuất hiện trên TikTok 

Quảng cáo TikTok khác nhau về chức năng và nơi chúng có thể được hiển thị trên ứng dụng. TikTok hiện cho phép các loại quảng cáo sau:

  • Video trong nguồn cấp dữ liệu : Quảng cáo xuất hiện trong nguồn cấp tin tức gốc của TikTok trên trang Dành cho bạn.
  • Tiếp quản thương hiệu: Quảng cáo xuất hiện khi người dùng TikTok mở ứng dụng. Hoàn toàn chiếm lấy màn hình trong vài giây, trước khi chuyển thành quảng cáo Video trong nguồn cấp dữ liệu.
  • Thử thách Hashtag: Quảng cáo xuất hiện trên trang Discovery. Nó khuyến khích người dùng tham gia vào các thách thức tạo nội dung người dùng.
  • Nội dung AR có nhãn hiệu: Quảng cáo xuất hiện dưới dạng ống kính, nhãn dán và nội dung khác để người dùng TikTok sử dụng trong video của họ.
  • Gói Influencer tùy chỉnh: Quảng cáo xuất hiện như một phần của nội dung được tài trợ được tạo bởi người dùng TikTok có ảnh hưởng trong thị trường của bạn.
Tùy chọn tạo tài khoản quảng cáo tik tok
Tùy chọn tạo tài khoản quảng cáo tik tok

♦ Tìm hiểu thêm: Giải pháp bán hàng đa kênh là gì? Cách bán hàng đa kênh hiệu quả

Với sự phát triển bùng nổ của nó, hứa hẹn quảng cáo TikTok sẽ phát triển vô cùng vào những năm 2020 và  tôi chắc chắn sẽ cập nhật cho bạn trên đường đi.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

buôn hàng thái

Ghi nhớ ngay các mặt hàng tiềm năng nhất khi buôn hàng Thái Lan

05/05/2020 4022

Người tiêu dùng Việt Nam đều có thiện cảm về hàng hóa Thái Lan vì chất lượng tốt, mẫu mã đẹp. Chính vì vậy nhiều người buôn hàng Thái bán rất chạy, thu lợi nhuận cao. Việc lấy hàng Thái…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot