Hack xu Shopee có được không? Làm thế nào để có được nhiều xu nhất

25/04/2022 28616

Các tín đồ mua sắm trên Shopee đều mong muốn tích được càng nhiều xu càng tốt. Bởi có nhiều xu thì bạn sẽ nắm được cơ hội mua hàng thả ga với mức giá tốt nhất. Lúc này phải chăng bạn đang lên Google và tìm: Cách hack xu Shopee ra sao? Làm thế nào để săn được nhiều xu?

….Cùng vân vân mây mây những câu hỏi khác nữa. Vậy bạn hãy theo dõi ngay bài viết mà Abit chia sẻ dưới đây để giải đáp tất cả những nỗi lo lắng trên nhé.

1. Có nên hack xu Shopee không?

Xu Shopee được dùng để thanh toán khi mua hàng tại đây. Hoặc sử dụng để đổi lấy các mã giảm giá vô cùng hấp dẫn. Chính vì thế khi mua sắm tại đây có rất nhiều người tìm cách hack xu. Với mục đích lấy được nhiều xu để mua hàng với các mức giá ưu đãi nhất.

Hack xu Shopee là điều không thể
Hack xu Shopee là điều không thể

Tuy nhiên chúng tôi khuyên rằng bạn không nên hack xu Shopee nhé. Bởi bạn có hack cũng không được mà còn vi phạm chính sách hoạt động của Shopee. Nếu hệ thống phát hiện bạn có dấu hiệu gian lận thì sẽ bị xử phạt hoặc khóa tài khoản mua hàng đấy. Đặc biệt với các chủ shop online trên sàn, việc hack xu sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài khoản bán hàng của bạn. Việc khóa tài khoản đồng nghĩ với án tử đó nhé. Và dù có được ân xá đi chăng nữa thì những công sức xây dựng bấy lâu chắc chắn đổ sông đổ bể. Khi đó để gian hàng sống lại, cần phải đầu tư lại từ đầu. Và nếu nguồn lực không cho phép thì sao? Chắc chặn bạn sẽ phải tính đến các công cụ hỗ trợ bán hàng với chi phí ít như phần mềm quản lý đơn hàng sẽ giups bạn quản lý vận đơn, quản lý nhân sự hiệu quả.

Vậy nên, thay vì cách hack Shopee xu thì bạn có thể tích lũy thật nhiều xu bằng các cách đơn giản và an toàn khác.

2. Cách săn xu Shopee hiệu quả và “đúng luật” nhất

Việc săn xu trên Shopee rất đơn giản bạn có thể tham khảo một số cách sau:

2.1. Tích lũy xu bằng cách mua sắm trên Shopee

Ở một số trang thương mại điện tử khác thì mua hàng xong bạn sẽ không được nhận thêm bất cứ thứ gì cả. Nhưng khi mua sắm tại Shopee thì bạn sẽ nhận được mộ lượng xu nhất định. Các sản phẩm được tích xu phải được mua trên Shop yêu thích hoặc Shopee Mall. Số lượng xu mà bạn nhận được sẽ phụ thuộc vào giá trị đơn hàng thanh toán. Thật đơn giản phải không. Chỉ cần mua hàng là sẽ tích được xu. Và đây cũng chính là cách mà rất nhiều các đơn vị kinh doanh khác áp dụng để giữ chân khách hàng. Ví dụ như: Coins xu trên Lazada, Tiki xu trên Tiki.

2.2. Lắc xu

Game lắc xu diễn ra không thường xuyên. Nhưng mỗi lần diễn ra sẽ giúp bạn kiếm được kha khá Shopee xu đấy. Cứ vào đúng khung giờ quy định bạn hãy mở Shopee App và tham gia lắc xu. Mỗi lượt lắc sẽ có 10s và bạn cứ cầm điện thoại lên lắc thật mạnh tay cho xu rơi càng nhiều càng tốt.

Lắc xu là cách săn xu rất hiệu quả và thú vị thu hút nhiều người tham gia
Lắc xu là cách săn xu rất hiệu quả và thú vị thu hút nhiều người tham gia

2.4. Đăng nhập để nhận xu mỗi ngày

Bắt đầu từ tháng 3/2018 thì Shopee đã cho ra mắt chương trình Đăng nhập hàng ngày để Nhận xu liền tay. Việc đăng nhập để nhận xu ngày cũng giống như việc bạn điểm danh khi chơi game vậy. Rất đơn giản, bạn chỉ cần mở ứng dụng Shopee App hoặc vào trang web Shopee.vn rồi đăng nhập tài khoản của mình. Cứ mỗi ngày từ thứ 2 đến thứ 7 đăng nhập thì bạn sẽ nhận được 100 xu rồi. Đặc biệt với chủ nhật thì số lượng xu mà bạn nhận được lên đến 300 xu đấy. Vậy nên bạn đừng bỏ lỡ nhé.

2.5. Săn xu bằng cách chơi game kéo búa bao

Kéo búa bao là một game mới toanh ở trên Shopee App giúp người chơi vừa xả stress vừa có cơ hội nhận được được xu. Nếu may mắn thì bạn có thể nhận được 500.000 xu cơ đấy. Trò chơi này rất đơn giản giống như việc chúng ta chơi kéo búa báo thường ngày mà thôi.

Mỗi một tài khoản sẽ có được một lượt chơi miễn phí trong ngày. Khi hết lượt miễn phí thì bạn có thể dùng 300 xu để mua thêm một lần chơi nữa. Hoặc bạn có thể chia sẻ link mời bạn bè để được cộng thêm các lượt chơi nhé.

2.6. Tham gia vòng quay may mắn để săn thật nhiều xu

Tham gia vào vòng quay may mắn đảm bảo bạn sẽ trúng thưởng 100%. Tuy nhiên phần thưởng và số xu sẽ nhận được còn phụ thuộc vào sự may may mắn của bạn ra sao nữa. Mỗi lần quay bạn sẽ nhận được 1.000 xu và số lượt quay trong một ngày là không giới hạn.

2.7. Mời bạn bè để nhận xu

Bạn sẽ nhận được 100 xu cho 1 lượt mời bạn bè thành công khi tham gia trò chơi lắc xu. Vậy nên bạn hãy chịu khó mời thật nhiều bạn bè để săn xu nhé.

Săn xu Shopee bằng cách mời bạn bè
Săn xu Shopee bằng cách mời bạn bè

2.8. Săn xu bằng mã giới thiệu

Với các mã giới thiệu thì bạn sẽ nhận được 25.000 Shopee xu. Đồng thời người được bạn mời sẽ được giảm 25.000vnđ cho đơn hàng đầu tiên khi mua trên Shopee App có giá trị từ 200.000vnđ trở lên. Đây được coi là một cách hợp tác mà cả hai cùng có lợi nên bạn đừng ngại nhé.

Tìm hiểu thêm: Cách lấy mã giảm giá trên Shopee để mua sắm thật đã

3. Kết luận

Xu shopee giúp hoạt động mua sắm trở nên vui vẻ và có lợi nhuận hơn bao giờ hết. Bởi lẽ thế nào không ít các “cao thủ” đã nghĩ ngay đến việc “hack xu”. Nhưng bạn thấy rồi đó, hack xu lợi bất cập hại nhé. Hy vọng với những cách săn xu hiệu quả mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên sẽ giúp bạn tích được thật nhiều xu để mua hàng thật đã nhé.

Tìm hiểu thêm

Tư vấn phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với gian hàng của mình.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

10 ý tưởng kinh doanh nhỏ tại nhà hiệu quả nhất năm 2020

10 ý tưởng kinh doanh nhỏ tại nhà hiệu quả nhất năm 2021

23/06/2020 3763

Trong cuộc sống chắc hẳn bạn cũng đã có lúc muốn mình làm chủ. Tuy nhiên bạn lại ít vốn và sợ rủi ro. Để tiết kiệm 1 khoản rất lớn các chi phí thuê mặt bằng và đảm bảo…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot