Quản lý gian hàng Lazada chưa bao giờ dễ đến thế với phần mềm Abit

25/04/2022 1505

Điều khiến nhiều người đau đầu khi kinh doanh trên Lazada là làm thế nào để quản lý gian hàng Lazada tập trung, kiểm soát sản phẩm trên nhiều sàn cùng lúc để tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí. Thực chất, vấn đề này sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều khi bạn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Abit.

Vậy phần mềm Abit hỗ trợ cho người kinh doanh trên Lazada những gì? Liệu với Abit bạn có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí hay không? Có hiệu quả hơn cách quản lý thủ công không?… Nếu những câu hỏi trên cũng là điều khiến bạn băn khoăn, chúng ta sẽ cùng nhau giải đáp ngay trong bài viết sau đây.

Quản lý tập trung

Chỉ cần một phép tính đơn giản như sau: Bạn có 3 gian hàng trên Lazada, mỗi gian hàng kinh doanh một ngành hàng. Con số sản phẩm có thể lên đến vài trăm hoặc cả ngàn sản phẩm cần quản lý. Nếu thực hiện theo phương pháp truyền thống bạn sẽ cần rất nhiều file excel để lưu trữ thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi, thông tin khách hàng, số lượng,… Đương nhiên, sau mỗi ngày đều phải tổng hợp và nhập tình trạng hoàn toàn thủ công.

Nhưng với phần mềm quản lý bán hàng Abit, mọi gian hàng Lazada của bạn sẽ được kết nối và đồng bộ trực tiếp với phần mềm. Giúp quản lý tập trung hàng ngàn sản phẩm trên cùng một giao diện. Bạn cũng có thể kiểm soát riêng theo từng gian hàng, từng sản phẩm nhờ vào bộ lọc thông minh. Đặc biệt, với Abit người dùng không cần đến các bước đăng xuất, đăng nhập hay xác minh tài khoản rườm rà. Việc đồng bộ hay xóa gian hàng khỏi phần mềm được thực hiện dễ dàng chỉ qua vài lần nhấp chuột.

Quản lý tập trung gian hàng trên lazada
Quản lý tập trung gian hàng trên lazada

Tự động cập nhật số lượng hàng hóa, quản lý hàng tồn

Công việc tốn thời gian nhất phải kể đến cập nhật số lượng hàng còn trong kho sau mỗi lần bán hoặc hoàn hàng. Nếu bạn bỏ qua khâu này rất dễ bị Lazada phạt khi không có đủ hàng giao cho khách. Bên cạnh đó còn làm tăng tỷ lệ hủy đơn, làm mất điểm và giảm uy tín với khách hàng.

Nghe có vẻ phức tạp và “nguy hiểm”, nhưng Abit hoàn toàn có thể giúp bạn “xử đẹp” mối lo ngại này. Với tính năng cập nhật tự động, mỗi khi có đơn hàng phát sinh trên Lazada hay đơn hoàn, hệ thống sẽ ngay lập tức cộng/trừ vào kho. Vì vậy, con số mà phần mềm trả về khi nào cũng là số lượng thực tế còn lại trong kho. Bạn không cần nhập hay sửa đổi bất cứ thông tin gì. Ngoài ra, Abit còn được bổ sung tính năng thông báo khi hàng tồn đạt đến ngưỡng tối thiểu. Có nghĩa là, nó cho phép người dùng thiết lập một mức sàn cho số lượng của từng sản phẩm trong kho. Khi chạm đến ngưỡng, hệ thống sẽ thông báo giúp bạn có phương án bổ sung thêm hàng hóa.

Có thể bạn chưa biết: Ứng dụng quản lý kho Abit tiết kiệm 70% thời gian quản lý kho hàng

Tự động cập nhật số lượng hàng hóa, quản lý hàng tồn
Tự động cập nhật số lượng hàng hóa, quản lý hàng tồn

Quản lý khách hàng

Mọi thông tin liên quan đến khách hàng như tên, số điện thoại, địa chỉ, lịch sử giao dịch,… sẽ được lưu tự động trên phần mềm khi họ thanh toán thành công. Với dữ liệu khách hàng thu thập được, bạn có thể sử dụng để nghiên cứu sâu hơn về đối tượng tiềm năng, đưa ra các chương trình khuyến mại, tri ân phù hợp. Hỗ trợ cho các chiến dịch marketing, remarketing trong tương lai.

Ngược lại, đối với những đối tượng bùng hàng, không nhận hàng,… sẽ được liệt kê vào Blacklist, giúp bạn tránh và từ chối giao dịch trong các lần đặt hàng tiếp theo.

Mất khách cũ, vắng khách mới? Vấn đề do bạn chưa biết: Cách quản lý khách hàng đơn giản trên phần mềm Abit

Quản lý khách hàng trên Lazada
Quản lý khách hàng trên Lazada

Kết nối vận chuyển, quản lý vận đơn

Abit hiện đang là đối tác của những đơn vị vận chuyển uy tín nhất hiện nay. Có thể kể đến như: GHN, GHTK, Viettelpos, VNPost,… Đơn hàng sau khi được xác nhận sẽ đẩy thẳng cho các bên giao hàng. Người dùng có thể đẩy cùng lúc hàng loạt đơn chỉ sau vài thao tác đơn giản. Ngoài ra, trong suốt quá trình vận đơn, các đơn vị vận chuyển sẽ cập nhật liên tục tình trạng đơn hàng về phần mềm. Giúp bạn quản lý chặt chẽ, nắm bắt chính xác tình hình để đưa ra được các phương án xử lý kịp thời nếu xảy ra sự cố.

Thêm vào đó, Abit cung cấp tính năng tự động inbox tiến trình vận đơn cho khách hàng. Nhằm hỗ trợ họ trong việc kiểm soát vận đơn cũng như chủ động hơn khi nhận hàng.

Kết nối vận chuyển, quản lý vận đơn quản lý gian hàng Lazada
Kết nối vận chuyển, quản lý vận đơn quản lý gian hàng Lazada

Cung cấp các báo cáo bán hàng chi tiết, đầy đủ, nhanh chóng

Thay vì sổ sách tính toán, xây dựng các hàm phức tạp trên Exel, thì bây giờ bạn hoàn toàn có thể xem báo cáo về hoạt động kinh doanh của mình bất cứ khi nào, bất cứ khoảng thời gian nào nhờ vào phần mềm Abit. Với khả năng tự động cập nhật và tính toán số liệu, hệ thống luôn sẵn sàng cung cấp cho người dùng các báo cáo chính xác, chi tiết, đầy đủ và nhanh nhất. Từ báo cáo bán hàng, doanh thu, lãi lỗ cho đến báo cáo riêng từng gian hàng, từng mặt hàng, các sản phẩm bán chạy,… Giúp bạn nắm bắt được tình hình kinh doanh kịp thời mà không lo xảy ra sai sót. Đồng thời cũng là nguồn dữ liệu quan trọng cho các chiến dịch bán hàng tiếp theo.

Cung cấp các báo cáo bán hàng chi tiết, đầy đủ, nhanh chóng
Cung cấp các báo cáo bán hàng chi tiết, đầy đủ, nhanh chóng

Nhanh tay ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN trong 12 tháng tới Abit sẽ TẶNG MIỄN PHÍ MÁY IN Q900 cho mọi khách hàng

Khả năng quản lý linh động, tính bảo mật cao

Một điểm cộng không thể không nhắc đến của Abit đó là khả năng tích hợp trên cả máy tính, laptop, máy tính bảng và điện thoại thông minh. Người dùng có thể quản lý gian hàng ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào miễn là có đường truyền internet. Thêm vào đó, với công nghệ lưu trữ đám mây, mọi dữ liệu đều được lưu trên hệ thống. Đánh tan nỗi lo không lấy được thông tin so với việc lưu trữ trên PC hay excel thông thường. Đây cũng là công nghệ có tính bảo mật cực kỳ cao. Chắc chắn sẽ không có bên thứ ba hay hacker nào có thể xem hay đánh cắp dữ liệu của bạn.

Khả năng quản lý linh động, tính bảo mật cao
Khả năng quản lý linh động, tính bảo mật cao

Với những tính năng ưu việt kể trên, không thể phủ nhận Abit chính là một trong những phần mềm quản lý gian hàng Lazada hiệu quả và đáng sử dụng nhất hiện nay. Còn chần chờ gì mà không nắm bắt cơ hội này và trải nghiệm hết các tính năng tuyệt vời của Abit. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Bán sỉ văn phòng phẩm dễ thương

Tìm nơi bán sỉ văn phòng phẩm dễ thương để kinh doanh đắt khách

22/05/2020 6708

Bán gì hiện nay đang là câu hỏi ai cũng quan tâm, đặc biệt là những người có số vốn hạn chế nhưng máu kinh doanh. Vậy tại sao không tìm nơi bán sỉ văn phòng phẩm dễ thương là…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot