Nhập hàng “vô tư” với những địa điểm bán hoa tươi giá sỉ tại Hà Nội này

25/04/2022 2878

Nếu đang có khoảng 50 – 70 triệu đồng thì việc mở một cửa hàng hoa tươi sẽ là ý tưởng không tồi chút nào dành cho bạn. Tuy nhiên để chiếm lĩnh thị trường, thu hút khách hàng, bạn cần một nguồn hàng tốt để giảm thiểu rủi ro. Ngay trong bài viết này sẽ gợi ý những điểm bán hoa tươi giá sỉ tại Hà Nội “siêu hot” cho dân kinh doanh tham khảo. 

Chợ đầu mối – nơi bán hoa tươi giá sỉ tại Hà Nội đa dạng nhất

Chợ sỉ hoa tươi ban đêm Quảng Bá

Quảng Bá có đủ các loại hoa từ bình dân cho tới cao cấp để bán sỉ cho tất cả các shop kinh doanh và cửa hàng online.  Bạn có thể tìm thấy hoa nhập từ Đà Lạt, Sapa, và cả hoa nhập khẩu với rất nhiều mẫu đa dạng. Ngoài ra chợ còn cung cấp là phụ kiện đi kèm các loại đồ trang trí rất thuận tiện. Thời gian họp chợ từ khoảng 2h sáng đến 4 – 5h sáng. 

Khung cảnh mua bán tại chợ sỉ hoa Quảng Bá, Hà Nội
Khung cảnh mua bán tại chợ sỉ hoa Quảng Bá, Hà Nội

Chợ rất được lòng các con buôn vì có giá cực kì rẻ. Vào các ngày lễ cũng chỉ nâng giá lên ít chứ không “đội” giá lên chóng mặt. Theo khảo sát, trung bình từ 10 – 30k cho một bó hồng nụ 50 bông. Từ 15-20k cho một bó hoa loa kèn 20 bông tùy màu. Với loại hoa đắt tiền như lay ơn, cẩm chướng, cúc vạn thọ, bạn sẽ chỉ tốn 250-300k/50 cành. Nếu đi lấy hàng thì đừng bỏ qua dãy ở cuối ở chợ. Các sạp ở đây thường rẻ hơn khu đầu cổng nhưng chất lượng hoa vẫn rất tốt.

Các sạp hoa sâu phía trong chợ có giá "mềm" và chất lượng tốt
Các sạp hoa sâu phía trong chợ có giá “mềm” và chất lượng tốt

Chợ hoa Hà Đông

Từ một chợ hoa tự phát trên phố Nguyễn Trãi, Hà Đông 10 năm trước, đến bây giờ nơi đấy đã trở thành đầu mối bán hoa tươi giá sỉ lớn của Thủ đô Hà Nội. Chợ bắt đầu họp từ khoảng 1h sáng đến 5h30 phút mỗi ngày. Nếu là chủ cửa hàng hoặc dân buôn hoa tươi bạn nên tới từ sớm để mua được nhiều loại hoa như hồng, ly, thược dược, đồng tiền,… với giá buôn rất rẻ. Khoảng 4-5h sáng thì chợ đã vãn người dần. Đến sáng thì chủ yếu chỉ còn lại hoa bán lẻ cho những người dân tới mua hoa về cắm trang trí hoặc hoa cúng vào mùng 1, ngày rằm.

Để kinh doanh hoa tươi bạn nên cân nhắc đến việc tiếp thị kinh doanh trên Facebook. Nguồn khách hàng đông, không bị giới hạn thời gian và địa lý, dễ dàng lan tỏa thương hiệu và có sẵn nhiều công cụ quản lý bán hàng hiệu quả. Tham khảo thêm Top phần mềm quản lý Fanpage để có thể phục vụ cho việc kinh doanh của mình.

Chợ hoa đêm Hà Đông
Chợ hoa đêm Hà Đông

Chợ hoa Quảng An

Người Hà Nội không ai không biết đến khu chợ đêm hoa tươi nổi tiếng quận Tây Hồ. 9h tối, phiên chợ bắt đầu. Tuy nhiên, chợ đông nhất phải tầm 2- 4 giờ sáng. Đi lấy hàng hoa tươi ở Quảng An nhớ để ý kĩ về độ phát triển của hoa. Hoa được cắt mang bán ở giai đoạn nào còn tùy thuộc vào từng loại hoa. Ví dụ như các loại hoa ly, loa kèn, cẩm chướng… sẽ được cắt từ khi còn đương nụ bộp. Người mua mang về cắt bỏ lá vàng úa, dập nát, cắt vát chân cành hoa rồi cắm dưỡng trong nước vài ngày hoa mới nở ra. Cũng có nhiều loại phải đợi hoa bắt đầu nở mới cắt được như hoa lan, cúc, đồng tiền… Hoa phi yến mới nhìn tưởng heo héo mà về cắm mấy ngày lại nở bung,.. Với những người chưa có nhiều kinh nghiệm, hãy nhờ sự tư vấn của các chủ sạp hàng. Họ sẽ chỉ cho bạn tận tình, tránh mua nhầm loại không như ý.

Chợ Quảng An
Chợ Quảng An

Ngoài ra, tùy theo khoảng cách gần xa, bạn cũng có thể nhập hàng tại các chợ khác ở Hà Nội như:

  • Chợ hoa Mai Dịch, đối diện với cây xăng Hồ Tùng Mậu
  • Chợ hoa Khương Trung gần Ngã Tư Sở
  • Chợ Đồng Xa, chợ hoa Anh Trí
  • Chợ hoa dưới Mê Linh
Chọn thời điểm 1-3h sáng để đi lựa hàng tại các chợ hoa trên địa bàn
Chọn thời điểm 1-3h sáng để đi lựa hàng tại các chợ hoa trên địa bàn

♦ Gợi ý : Sử dụng Phần mềm quản lý kho online giúp chủ cửa hàng thoải mái di chuyển mà không sợ thất thoát hàng hóa, gian lận tại cửa hàng. Kiểm soát kho 24/24 trên điện thoại, máy tính bảng. Xem báo cáo tồn, lập dự báo, cảnh báo hết hàng khi tới ngưỡng, quản lý tồn đầu, nhập, nhập trả, nhập nội bộ, xuất nội bộ, xuất bán, xuất trả, tồn cuối…

Các vườn hoa tươi bán giá sỉ tại Hà Nội

Vườn hoa Tây Tựu 

Tây Tựu là làng trồng hoa nổi tiếng nằm tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Trong năm các chủ vườn thường tổ chức họp chợ vào mùng 1, ngày rằm hàng tháng. Các tháng giáp Tết thì chợ họp thường xuyên hơn. Chủ yếu là hình thức mua bán, giao dịch ngay trên ruộng, trên vườn. Mỗi một khách hàng chạy xe đến chọn cả trăm bông mang về. Hoa ở đây vì thế rất an tâm về chất lượng và không sợ bị hét giá. Bán chạy nhất là hoa hồng các loại, hoa ly, hoa cúc, hoa đồng tiền,… được người dân địa phương trồng thành từng ruộng lớn. Giá hoa hồng 120k-150k/ 100 bông hoa dài. Kèn đơn 3k/ 1 bông, kèn đơn 3,5k/ 1 bông lên xuống một chút theo thời điểm.

Vườn hoa Tây Tựu, Hà Nội bán sỉ hoa ly rất rẻ
Vườn hoa Tây Tựu, Hà Nội bán sỉ hoa ly rất rẻ

Làng hoa Nghi Tàm

Nghề trồng hoa Nghi Tàm vốn đã có tiếng từ lâu đời tại thủ đô. Ở đây có nhiều loài hoa, nhưng nổi tiếng nhất là hoa cúc với những cái tên đặc biệt. Cúc Châu sa, Cúc bạch thọ mi, Cúc đầm hồng, Cúc hoàng kim tháp, Cúc hạc linh, Cúc vạn thọ kim tiền.. Các chủ shop nên tranh thủ dịp tết mua những loài cúc đặc biệt, mang nhiều ý nghĩa về bán. Ngoài ra, những năm gần đây Nghi Tàm còn nổi tiếng với cây hoa Trà. Đây loại hoa hiếm và đặc biệt khó trồng nên rất được khách yêu thích. Bạn nên bỏ thời gian xuống tận từng vườn, vừa để trực tiếp chọn hoa vừa để đàm phán với chủ vườn để có giá tốt nhất.

Hoa cúc Nghi Tàm nổi tiếng
Hoa cúc Nghi Tàm nổi tiếng

Các đại lý bán hoa tươi giá sỉ tại Hà Nội uy tín nhất

Lời khuyên là nên tìm đến các đại lý lớn khi có nhu cầu cần về các giống hoa nhập khẩu. Hoặc các loài hoa hiếm, nguồn hàng sẵn ít tại Hà Nội. Hoa đắt sẽ phục vụ cho tầng lớp khách cao cấp, chịu chi hơn. Còn nếu muốn nhập nguồn hoa đại trà, giá rẻ cho nhu cầu bình dân sẽ đắt hơn so với lấy từ chợ đầu mối hoặc tại vườn. Một số đại lý hoa lớn, chuyên bỏ sỉ cho các shop hoa trên địa bàn Hà Nội là Dalat Hasfarm, 38 Degree Flower, SHE Flora,.. Các loại hoa nhập khẩu có giá sỉ trung bình từ 50-300k tùy vào độ hot trên thị trường. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều mẫu mã độc, lạ, tuyệt đẹp mà ít nơi nào ở Việt Nam có được.

► Đọc thêm: 5 lý do bạn nên cân nhắc trước khi mua phần mềm quản lý bán hàng miễn phí kẻo tiền mất, tật mang !!

Các đại lý hoa tươi nhập khẩu giá sỉ tốt ở Hà Nội
Các đại lý hoa tươi nhập khẩu giá sỉ tốt ở Hà Nội

Nếu bạn muốn tìm hiểu về nguồn hàng kinh doanh hoa tươi. Hãy thử đến những địa chỉ bán hoa tươi giá sỉ tại Hà Nội trên đây để tham khảo nhé. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được nguồn hàng tốt nhất, giá rẻ nhất và phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của mình. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

7 cách làm giàu từ hai bàn tay trắng đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ

7 cách làm giàu từ hai bàn tay trắng đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ

28/04/2020 17886

Bạn có thể thành công ngay cả khi không có gì trong tay. Hãy tận dụng những kiến thức, kỹ năng và công sức để bắt đầu kiếm tiền từ những điều nhỏ bé. Cùng theo dõi bài viết 7…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot