Áp dụng cách đăng bài trên Sendo hiệu quả để chốt thật nhiều đơn

25/04/2022 1769

Việc đăng sản phẩm trên Sendo mà không tối ưu nội dung cũng giống như bạn mở cửa hàng mà không trang trí vậy. Muốn bán hàng thật hiệu quả thì trước tiên bạn phải học cách đăng bài trên Sendo hiệu quả nhất có thể.

Như bạn đã biết số lượng người bán hàng tai Sendo rất đông và cạnh tranh nhau rất lớn. Vì thế muốn chốt thật nhiều đơn thì đăng sản phẩm thôi là chưa đủ. Bạn còn phải nắm vững được cách tối ưu nội dung sao cho thật tốt để thu hút được khách hàng. Trong bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ đến cho bạn một số mẹo đăng bài trên Sendo cực hiệu quả và tối ưu. Mời các chủ shop cùng tham khảo.

1. Cách đăng bài trên Sendo hiệu quả đạt 100 điểm

Việc đăng bài tối ưu nội dung trên Sendo sẽ giúp cho sản phẩm của bạn dễ dàng trên TOP mỗi khi có khách hàng tìm kiếm từ khóa liên quan đến mặt hàng của shop. Điều đó giúp cho người mua dễ tìm thấy sản phẩm của bạn hơn. Đồng thời giúp nâng cao hiệu quả bán hàng cho shop. Cách đăng bài trên Sendo hiệu quả và chuẩn SEO được thực hiện như sau:

Cách đăng bài trên Sendo hiệu quả dành cho người mới bắt đầu
Cách đăng bài trên Sendo hiệu quả dành cho người mới bắt đầu

♦ Tìm hiểu thêm: Cách trả lời tin nhắn trên Fanpage, khách chốt đơn ầm ầm

+ Bước 1: Đăng nhập vào website Sendo.vn hoặc App Sendo để đăng nhập tài khoản bán hàng.

+ Bước 2: Tại trang chủ bạn vào mục Sản phẩm sau đó nhấn vào Đăng sản phẩm hoặc Thêm sản phẩm mới để up sản phẩm lên shop.

+ Bước 3: Nhấn vào mục Tải ảnh để lấy ảnh từ trong máy tính. Hoặc chọn từ thư viện ảnh nếu như đã được tải vào thư viện.

+ Bước 4: Nhập thông tin và thuộc tính của sản phẩm theo form yêu cầu.

Cụ thể bạn nhấn vào mục Chọn ngành hàng cho sản phẩm của mình. Sau đó điền đầy đủ thông tin trong phần thông tin chung và mô tả sản phẩm.

+ Bước 5: Khi hoàn tất các thông tin bạn nhấn vào mục Lưu nháp, Đăng sản phẩm hay Đăng sản phẩm và tạo tiếp để hoàn tất.

+ Bước 6: Người bán có thể quản lý thông tin của sản phẩm bằng cách nhấn vào Sản phẩm. Sau đó chọn Danh sách sản phẩm để xem tình trạng của kho hàng, mặt hàng….

+ Bước 7: Chỉnh sửa thông tin sản phẩm

Người bán nhấn vào mục Ảnh sản phẩm, Tên sản phẩm hoặc Mã sản phẩm để hiển thị thông tin và chỉnh sửa.

Nhập đầy đủ thông tin mô tả về sản phẩm
Nhập đầy đủ thông tin mô tả về sản phẩm

Muốn kinh doanh hiệu quả hơn thì bạn nên kết hợp sử dụng phần mềm bán hàng. Với việc tích hợp nhiều tính năng vượt trội, phần mềm sẽ giúp bạn quản lý mọi hoạt động kinh doanh. Từ khâu nhập sản phẩm cho đến việc quản lý thu chi mỗi ngày. Theo dõi hàng hóa , doanh thu từ các nguồn kinh doanh trên cùng một hệ thống. Bên cạnh đó phần mềm còn giúp bạn xây dựng các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng. Hãy trải nghiệm miễn phí phần mềm ở đường link dùng thử bên dưới bài viết.

2. Một số điều cần lưu ý khi đăng bài tối ưu trên Sendo

Trong cách đăng bài trên Sendo để tối ưu nội dung thì bạn cần phải lưu ý một số điều sau:

  • Số lượng của ảnh đại diện ít nhất là ba và nên chọn ảnh hình vuông có kích thước là 720px*720px. Để kiểm tra ảnh có vuông hay không thì bạn chọn 1 ảnh bất kỳ. Sau đó click chuột chọn Open With và mở bằng Paint để xem. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các phần mềm để chỉnh sửa hình ảnh sao cho tối ưu nhất.
  • Phần nội dung chứa từ khóa SEO thì nên in đậm hoặc in nghiêng. Để mỗi khi khách hàng tìm kiếm keyword sản phẩm thì từ khóa của bạn sẽ được đẩy lên trang đầu.
  • Phần mô tả sản phẩm nên để từ 200 chữ trở lên
  • Nên để 3 ảnh trong mô tả sản phẩm  giúp nội dung phong phú, bắt mắt, đạt đủ điểm SEO.
  • Hãy để 5 ảnh sản phẩm có liên quan nhằm tối ưu SEO tốt nhất. Đồng thời giúp tiếp cận với khách hàng hiệu quả hơn.
Một số lưu ý cần nhớ khi đăng bài chuẩn SEO trên Sendo
Một số lưu ý cần nhớ khi đăng bài chuẩn SEO trên Sendo

♦ Tìm hiểu thêm: Phần mềm bán hàng online trên Facebook giải pháp hoàn hảo trong kinh doanh

  • Nên để 3 từ khóa bằng tiếng Việt ở phần thông tin chung.
  • Từ khóa SEO phải được để trong phần mô tả về sản phẩm, tiêu đề SEO và mô tả SEO. Đây chính là yếu tố rất quan trọng giúp bài đăng của bạn được tối ưu một cách tốt nhất.
  • Mật độ từ khóa SEO ở trong toàn bộ nội dung của văn bản dao động từ 0 % – 2%.
  • Sử dụng internal link trỏ đến các sản phẩm khác ở trong bài viết…..

Tạm kết

Vừa rồi chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn cách đăng bài trên Sendo hiệu quả. Cùng một số lưu ý để tối ưu bài viết chuẩn SEO tiếp cận khách hàng một cách tốt nhất. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi bật mí trên đây sẽ giúp bạn có thêm chiến lược. Cùng cách bán hàng sao cho thật hiệu quả và chốt được nhiều đơn.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Nguồn hàng đồng giá 5K

Từ A-Z cách nhập nguồn hàng đồng giá 5K cho người mới bắt đầu

26/06/2020 19346

Bạn muốn kinh doanh gì đó với chút vốn ít ỏi? Bạn chưa biết bắt đầu từ đâu? Dù bạn là học sinh, sinh viên cho đến các bà mẹ bỉm sữa đều có thể dễ dàng nhập nguồn hàng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot