Hàng Nhật bãi là gì? Mua hàng Nhật bãi ở đâu chất lượng tốt giá rẻ

25/04/2022 3938

Tâm lý chuộng hàng Nhật đang trở nên thái quá, khiến cho cả những hàng Nhật bãi cũng được săn đón nhiệt tình với giá cao. Dù có tiếng là bền, tốt nhưng việc mua mặt hàng ồ ạt cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Hãy nắm chắc những điều cần biết khi mua hàng Nhật bãi sau đây để tránh tiền mất tật mang nhé.

Hàng Nhật bãi là gì? Tại sao hàng Nhật bãi lại được yêu thích?

Hàng Nhật bãi (hay hàng bãi Nhật) là những món đồ dùng được mua và sử dụng tại Nhật Bản. Sau đó được nhập về Việt Nam dưới dạng đồ cũ (đồ secondhand). Tình trạng của những loại hàng này có thể vẫn sử dụng tốt, đã hỏng một phần hoặc không thể sửa chữa.

Hàng Nhật bãi có nhiều lý do để được yêu thích tại Việt Nam. Trong đó phải kể đến sự đồng điệu về văn hóa và nhu cầu sử dụng. Nhiều điểm tương đồng về nhu cầu dinh dưỡng, thói quen ăn uống, sinh hoạt hằng ngày. Thêm vào đó, những mặt hàng “made in Japan” từ lâu đã nổi tiếng với độ bền, tuổi thọ cao, chất lượng tốt. Chúng vượt trội so với hàng liên doanh hoặc nội địa tại các thị trường lân cận như Trung Quốc, Việt Nam. Điều này khiến người tiêu dùng không tốn thêm nhiều chi phí sửa chữa, bảo dưỡng trong nhiều năm. Thế nhưng, giá của đồ Nhật mới lại quá cao. Thay vào đó, chúng ta có hàng Nhật bãi giá rẻ hơn. Mà vẫn đảm bảo chất lượng và tính năng hấp dẫn.

Hàng Nhật đã qua sử dụng rất được săn đón tại Việt Nam
Hàng Nhật đã qua sử dụng rất được săn đón tại Việt Nam

👉  Nếu bạn là một chủ shop khi tìm nguồn hàng nhớ sử dụng thêm các Phần mềm bán hàng online để hỗ trợ bạn lưu trữ thông tin, công nợ với các nhà cung cấp mà bạn hợp tác. Đồng thời giúp bạn quản lý sản phẩm, hàng hóa, nhân viên, kiểm kho, đẩy đơn vận chuyển đến báo cáo phức tạp đều hiển thị chỉ với 1 click chuột trên màn hình.

Địa chỉ hàng bãi Nhật ở đâu đồ tốt – giá rẻ?

Hàng Nhật bãi sau khi vượt biên thành công vào Việt Nam thì sẽ được các nhóm đại lý thu mua lại. Thường là thợ sửa đồ gia dụng, hoặc chủ cửa hàng bán đồ điện tử, đồ gia dụng cũ. Họ sẽ kiểm tra và sửa chữa tất cả những món đồ nào bị hỏng để chạy được. Sau đó tân trạng lại để đẹp mắt rồi đem rao bán. Hoặc có người chỉ mang những món hàng về, vệ sinh bên ngoài, đổ đống và bán theo kg luôn. Viêc bán thế này giá nhập siêu rẻ nhưng chất lượng hàng hóa rất “hên xui”.

Cần chọn đúng địa chỉ mua hàng Nhật bãi uy tín
Cần chọn đúng địa chỉ mua hàng Nhật bãi uy tín

Nếu bạn muốn biết nhập hàng bãi Nhật ở đâu hãy tham khảo những địa chỉ sau:

FRESH HOUSE – Tổng kho hàng Nhật bãi Hà Nội

  • Số 15 – Ngõ 81 – đường Lạc Long Quân – Q.Cầu Giấy – Hà Nội
  • Điện thoại: 0966.937.999; 0981.675.999
  • Website: khohangnhatbai.vn

Đây là một trong những kho hàng Nhật bãi lớn nhất Hà Nội được khá nhiều cửa hàng bán đồ Nhật nhỏ lẻ tìm mua sỉ. Hoặc các khách hàng mang tâm lý “sính Nhật” tìm đến lấy hàng. Phổ biến nhất là các loại Tivi, điều hòa, máy giặt, nồi cơm điện, máy rửa bát, lọc không khí. Ưu điểm của nguồn hàng này là sự đa dạng và mức giá ưu đãi cũng khá tốt. Đồng thời sản phẩm mua tại đây đều được bảo hành trong thời gian trên 12 tháng. Website bán hàng gia dụng, thiết bị có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, 100% là hàng nội địa Nhật. Tuy nhiên, giá đồ cũ Nhật ở đây cũng không hề rẻ. Những sản phẩm “bãi” của hãng lớn như Panasonic, Sharp, Hitachi có giá gần tương đương hàng mới.

Đây là một trong những kho hàng nhật bãi lớn nhất Hà Nội
Đây là một trong những kho hàng nhật bãi lớn nhất Hà Nội

➤  Đọc thêm: File excel bán hàng miễn phí 2021 – Download FREE (đã check) 

Công ty cổ phần PRO SOUND VIỆT NAM

  • ĐC: Số 31 – BT4, 3 KĐT Vinaconex 3, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • SĐT: 0942 97 96 96
  • Email: admin@pro-sound.vn
  • Website: pro-sound.vn

Một địa chỉ nữa cho những ai chưa biết nhập hàng ở đâu ở gần Hà Nội có giá tốt. Pro Sound chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh, dàn mini Nhật bãi. Nguồn gốc của hàng hóa ở đây đa phần không phải là đồ cũ hẳn được cho/tặng. Mà thường là hàng còn tốt, được mua lại từ các đầu buôn với giá không rẻ. Chính vì vậy mà chất lượng của các sản phẩm hơn hẳn những chiếc loa mới có giá cao hơn 2, 3 lần. Đến tận nơi tham quan, bạn có thể nghe trực tiếp âm thanh của dàn loa Nhật bãi. Bạn sẽ hiểu ngay lý do tại sao dân sành sỏi lại chuộng loại hàng này đến thế.

Trang web của Pro Sound
Trang web của Pro Sound

Đại lý bán đồ Nhật Bãi

  • Địa chỉ: 115 Lê Văn Sĩ, Phường 14, Quận 3 Tp. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0985.36.54.64 – 0982.775.773
  • Website: donhatbai.com

Đại lý này được xem như môt kho hàng bãi Nhật TPHCM với đầy đủ các sản phẩm bạn cần. Ngoài những mặt hàng thông dụng, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm độc đáo ít nơi có được. Ví dụ như: hàng cơ khí, máy cắt sắt, máy hút bụi, máy in, máy phát điện, máy rửa xe, quạt điện,  xe đạp gấp,… Tất cả những mặt hàng này đều có những đặc điểm và ưu nhược điểm riêng. Bạn nên đến tận nơi để tham khảo, kiểm tra chất lượng và trả giá với chủ shop để được giá rẻ nhất.

Đại lý hàng Nhật bãi tại TPHCM
Đại lý hàng Nhật cũ tại TPHCM

Ngoài ra, bạn cũng có thể qua các chợ Nhật bãi, phố hàng Nhật cũ. Tuy nhiên, do nguồn lợi từ việc buôn bán hàng nhật cũ mà không ít hàng giả, hàng nhái trà trộn vào và bán rất đắt. Do vậy, bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ trước khi quyết định mua hàng để có thể mua được hàng nội địa nhật đúng chất.

♦ Tiết lộ cách Quản lý tin nhắn Facebook để không bỏ sót bất kì một inbox tiềm năng ra đơn nào mà vẫn dư dả thời gian đi chơi, hội họp, chăm sóc gia đình. Sở hữu ngay tuyệt chiêu của hàng nghìn chủ shop bận rộn, mẹ bỉm sữa, dân văn phòng vẫn quản lý Fanpage 24/24 hiệu quả.

Bài viết trên đã trình bày những thông tin cần thiết về hàng nhật bãi, hy vọng đã giải đáp được phần nào thắc mắc của bạn về loại hàng độc lạ này. Việc có nên mua hay không còn tùy vào tài chính, sự hiểu biết và mục đích sử dụng của bạn. Chúc bạn sớm tìm được món hàng nội địa nhật ưng ý nhất nhé.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

quan-ly-quan-ca-phe-1

Học cách quản lý quán cafe, quán trà sữa từ kinh nghiệm thực chiến

31/03/2021 7317

Có khá nhiều chủ quán café nói, khi mở quán ra sẽ tự quản lý quán hoặc thuê người quản lý quán cho mình. Rồi thì khoán doanh số để tạo động lực thúc đẩy quán phát triển. Nhưng có…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot