Tra cứu Giao hàng nhanh dễ dàng chỉ với một chiếc smartphone

25/04/2022 2924

Với hệ thống hơn 130 bưu cục trải dài từ Nam ra Bắc. Giao hàng nhanh đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng trong việc vận chuyển hàng hóa. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể tra cứu Giao hàng nhanh dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh.

App Giao hàng nhanh – nâng cấp tính năng, cải thiện trải nghiệm

Tuy chỉ mới có mặt trên thị trường từ năm 2012, tuy nhiên cho đến nay Giao hàng nhanh đã trở thành một trong những đơn vị vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam. Với khả năng tích hợp trên cả thiết bị di động, bạn chỉ cần cài App giao hàng nhanh là có thể dễ dàng sử dụng các tính năng mà GHN cung cấp. Có thể kể đến như:

  • Lên đơn vận chuyển chóng, đơn giản chỉ trong một màn hình duy nhất
  • Chủ động kiểm tra và đổi soát chi tiết từng đơn hàng trong mỗi phiên chuyển tiền thu hộ COD
  • Dễ dàng thay đổi, chỉnh sửa thông tin đơn hàng. Ngay cả khi đơn đang được giao, đang lấy, đang trả hàng,…
  • Tìm kiếm đơn hàng dễ dàng theo ký tự có trong thông tin như: tên, số điện thoại, mã đơn,…
  • Quản lý nhiều cửa hàng với nhiều địa chỉ khác nhau chỉ với duy nhất một tài khoản
  • Tiết kiệm thời gian nhờ vào tính năng tạo và in vận đơn hàng loạt
  • Quản lý đơn hàng thông minh, hiệu quả với nhiều tính năng dành riêng cho Shop online

Đừng bỏ qua: Giải pháp tốt nhất để theo dõi đơn hàng Giao hàng nhanh

App Giao hàng nhanh - nâng cấp tính năng, cải thiện trải nghiệm
App Giao hàng nhanh – nâng cấp tính năng, cải thiện trải nghiệm

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ của Giao hàng nhanh trên điện thoại

Người dùng có thể tải app Giao hàng nhanh dễ dàng ngay trên kho ứng dụng của điện thoại (cho cả phiên bản Android và iOS). Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về ứng dụng, bạn sẽ tìm được câu trả lời trong mục “Hỏi đáp” ngay trên giao diện chính.

Ngoài ra Giao hàng nhanh cũng đưa ra thông tin những câu hỏi thường  gặp của khách hàng. Một số thông tin như hàng hóa cấm vận chuyển bằng đường hàng không, hàng hóa GHN không nhận vận chuyển, cách tạo đơn hàng bằng app, quy trình giao hàng… Có rất nhiều thông tin giúp bạn tra cứu và nâng cao trải nghiệm với ứng dụng của GHN.

Khách hàng có thể tra cứu rất nhiều thông tin trên app Giao hàng nhanh
Khách hàng có thể tra cứu rất nhiều thông tin trên app Giao hàng nhanh

Tra cứu cước phí dịch vụ của Giao hàng nhanh trên điện thoại

Trên giao diện của app Giao hàng nhanh khách hàng dễ dàng tra cứu cước hàng hóa trước khi vận chuyển chỉ với vài thao tác. Để tra cước bạn nhập đầy đủ thông tin bao gồm:

  • Địa chỉ lấy hàng: chính là địa chỉ nhà riêng hoặc cửa hàng của người bán. Thông tin địa chỉ cụ thể bao gồm số nhà, đường, thôn, ấp, phường,xã, quận và tỉnh thành phố…
  • Địa chỉ nhận hàng: là địa chỉ chi tiết của khách hàng.
  • Khối lượng hàng hóa: App Giao hàng nhanh sẽ cho bạn một số gợi ý hoặc bạn có thể nhập chính xác khối lượng hàng hóa.

Sau khi nhập đầy đủ thông tin bạn sẽ nhận được cước phí chính xác nhất.

Tra cứu cước phí dịch vụ của Giao hàng nhanh trên điện thoại
Tra cứu cước phí dịch vụ của Giao hàng nhanh trên điện thoại

Bạn đã biết: Cách quản lý đơn hàng online nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí

Tra cứu tiến trình giao hàng của GHN

Với app Giao hàng nhanh bạn tra cứu hàng Giao hàng nhanh đang ở đâu? Hiện tại hãng vận chuyển này đang có 2 cách để theo dõi đơn hàng. Đó là:

Cách 1: Tra cứu thông qua mã Giao hàng nhanh

Bạn có thể theo dõi chi tiết tiến trình vận chuyển chỉ với mã đơn hàng Giao hàng nhanh. Mã đơn hàng chính là dãy số trên giấy biên nhận lúc giao hàng. Tiếp đến, truy cập vào app Giao hàng nhanh, chọn mục “Quản lý đơn hàng”, chọn tiếp “Tìm kiếm”. Tại ô tìm kiếm, bạn nhập vào mã vận đơn và nhấn “Enter”. Ngay lập tức hệ thống sẽ trả về những kết quả liên quan đến đơn hàng.

Tra cứu thông qua mã Giao hàng nhanh
Tra cứu thông qua mã Giao hàng nhanh

Cách 2: Tra cứu bằng mã vạch

Ngoài mã vận đơn, bạn cũng có thể tra cứu tiến trình vận đơn của GHN thông qua mã vạch. Tuy nhiên, cách này chỉ có thể sử dụng trên điện thoại có hệ điều hành iOS. Trên giao diện app tìm mục “Tìm kiếm”, sau đó đưa máy ảnh và tiến hành quét mã vạch có trên phiếu giao hàng. Khi quét hoàn tất, mọi thông tin về đơn hàng đều được hiển thị chi tiết.

Cách 3: Tra cứu trên phần mềm Abit

Ngoài cách tra cứu trực tiếp trên app của GHN, bạn cũng có thể thực hiện thao tác này thông qua phần mềm quản lý đơn hàng. Ưu điểm vượt trội mà Abit mang đến cho người dùng đó là khả năng kiểm soát và theo dõi cùng lúc lượng lớn đơn hàng, thay vì tìm kiếm và quản lý từng đơn riêng lẻ. Giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, công sức thậm chí là nguồn nhân sự trong việc theo dõi tiến trình đơn hàng. Thêm vào đó, Abit còn hỗ trợ người dùng các tác vụ khác như: Đối soát, In, Xuất Excel.

BẠN CÓ BIẾT: Hiện tại phần mềm bán hàng Abit đang có chương trình DÙNG THỬ MIỄN PHÍ cho mọi khách hàng với đầy đủ TẤT CẢ CÁC TÍNH NĂNG

Tra cứu trên phần mềm Abit
Tra cứu trên phần mềm Abit

Vậy là chỉ với một chiếc điện thoại, bạn có thể tra cứu Giao hàng nhanh dễ dàng. Hy vọng với thông tin mà bài viết mang lại, có thể cung cấp cho bạn những giải pháp vận chuyển hiệu quả, đặc biệt là trong công việc kinh doanh. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Lấy hàng Thái Lan ở đâu

Lấy hàng Thái Lan ở đâu? Kinh nghiệm nhập hàng Thái “mua 1 lời 3”

08/05/2020 3602

Bạn đang tìm kiếm nguồn lấy hàng Thái Lan ở đâu chất lượng với giá sỉ hợp lý nhất. Nhưng lại chưa nắm rõ các phương thức đánh hàng nào có lợi nhất cho cửa hàng mình. Bài viết này…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot