Shopee giao hàng 4h và những lợi ích siêu bất ngờ mà bạn chưa biết

25/04/2022 5927

Bạn cần mua gấp một món hàng trên Shopee. Nhưng bạn lại đang đắn đo không biết có nên mua hay không vì ngại Shopee giao hàng chậm. Thấu hiểu nỗi lo lắng của bạn sàn TMĐT này đã cho ra đời dịch vụ Shopee giao hàng 4h nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

1. Shopee 4h là gì?

Shopee 4h là dịch vụ giao hàng hỏa tốc chỉ trong vòng 4 tiếng. Dịch vụ này được áp dụng cho các đơn hàng đặt và giao tại Thành Phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với những đơn hàng phát sinh trước 12h trong thứ 2 đến thứ 7 (trừ ngày lễ). Lựa chọn phương thức vận chuyển 4 giờ. Shopee cam kết đơn hàng đó sẽ được đóng gói và ship đến cho người mua trong vòng 4 tiếng tính từ thời điểm đặt hàng thành công.

Shopee 4h là dịch vụ giao hàng hỏa tốc chỉ trong vòng 4 tiếng
Shopee 4h là dịch vụ giao hàng hỏa tốc chỉ trong vòng 4 tiếng

Quy định về thời gian Shopee giao hàng trong 4h:

+ Thời gian đặt hàng trước 7 giờ ( từ thứ 2 – thứ 7): thì thời gian ship hàng dự kiến sẽ là trước 11 giờ cùng ngày.

+ Người mua đặt hàng vào lúc 7 – 13h ( từ thứ 2 – thứ 7): Đơn hàng sẽ được giao trong vòng 4 tiếng tính từ lúc người mua đặt thành công.

+ Thời gian đặt hàng sau 13 giờ (từ thứ 2 – thứ 7): Đơn hàng sẽ được giao vào ngày tiếp theo trước 12g trưa.

+ Người mua đặt hàng vào chủ nhật: Thời gian giao hàng sẽ vào thứ 2 tuần kế tiếp trước 10 giờ trưa.

👉 Đầu tư vào Phần mềm quản lý đơn hàng Shopee không bao giờ thừa. Đó chính là cách chi tiền khôn ngoan để TIỀN ĐẺ RA TIỀN – tránh thất thoát doanh thu và tiết kiệm thời gian quản lý. Ngoài ra nó còn hỗ trợ xử lý đơn hàng nhanh, chăm sóc khách hàng hiệu quả để shop nhận cơn mưa 5 sao đánh giá trên Shopee.

2. Shopee giao hàng 4h được áp dụng ở đâu?

Dịch vụ shopee giao nhanh 4h được áp dụng cho khách hàng thuộc các khu vực sau:

Thành phố Hồ Chí Minh: Dịch vụ Shopee 4h tracking được mở cho đơn hàng mà có người bán – người mua thuộc các quận sau: Quận Thủ Đức, Bình Thạnh, Tân Bình, Phú Nhuận, Gò Vấp, Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11.

Thủ đô Hà Nội: Từ ngày 24/08/2018 dịch vụ ship hàng Shopee trong vòng 4h được áp dụng cho các đơn hàng mà người bán – người mua thuộc một số quận sau: Quận Đống Đa, Ba Đình, Thanh Xuân, Hoàn Kiếm. Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Tây Hồ.

Giao hàng 4h trên Shopee chỉ áp dụng cho một số khu vực tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội
Giao hàng 4h trên Shopee chỉ áp dụng cho một số khu vực tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội

3. Ưu điểm và điều kiện áp dụng dịch vụ Shopee giao hàng 4h

Để được sử dụng dịch vụ giao hàng này thì trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu đôi nét về ưu điểm và điều kiện áp dụng của nó ra sao nhé.

3.1. Những ưu điểm của dịch vụ giao hàng 4h

Khi bạn mua những sản phẩm mà được hỗ trợ dịch vụ giao hàng 4h. Thì sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi như:

+ Miễn phí tối đa 40.000đ cho đơn hàng có giá trị từ 150.000đ trở lên

+ Giao hàng siêu tốc: Shopee cam kết ship trong vòng 2 – 4 tiếng cho các đơn hàng được đặt từ 9h sáng đến 13 giờ chiều ( từ thứ 2 – thứ 7).

+ Sản phẩm được hỗ trợ dịch vụ Shopee 4 giờ sẽ được đóng gói theo tiêu chuẩn cao. Đồng thời có đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp đảm bảo sản phẩm đến tay người mua một cách an toàn và nhanh nhất.

+ Đảm bảo với người mua các sản phẩm có được hỗ trợ dịch vụ giao hàng 4h đều là hàng hóa chính hãng 100% đến từ các nhà bán uy tín nhất ở trên Shopee….

3.2. Điều kiện áp dụng dịch vụ giao hàng 4h trên Shopee

Để có thể sử dụng dịch vụ giao hàng này thì phải thỏa mãn các điều kiện sau:

+ Shopee 4h chỉ áp dụng cho một số gian hàng nhất định. Những gian hàng đó phải có khả năng đáp ứng được thời gian xử lý đơn hàng một cách nhanh chóng.

+ Tính đến thời điểm hiện nay thì dịch vụ này chỉ mở cho đơn hàng mà khi người mua – người bán cùng thuộc các khu vực mà chúng tôi đã kể trên. Còn các khu vực khác sẽ được mở rộng hỗ trợ ở trong tương lai.

+ Dịch vụ này không được áp dụng vào ngày chủ nhật. Vào ngày lễ và 1 ngày trước lễ hoặc ngày nghỉ của đơn vị vận chuyển.

+ Không áp dụng cho những đơn hàng có sản phẩm cồng kềnh (nặng trên 10kg).

+ Đơn hàng có thể áp dụng dịch vụ này thì tất cả các sản phẩm trong đơn đều có hỗ trợ Shopee 4h….

Hiện nay, nhiều chủ shop đã sử dụng phần mềm quản lý bán hàng kết hợp với dịch vụ giao hàng Shopee 4h để gửi hàng. Đặc biệt là dịch vụ gửi hàng trong nội thành của 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Trạng thái đơn hàng, cước phí vận chuyển, thời gian giao nhận sẽ được cập nhật trên phầm mềm. Điều này giúp cho chủ shop cũng như shipper giao hàng tiện theo dõi, sắp xếp đơn trong những khung giờ cao điểm một cách hợp lý nhất.

4. Cách mua sản phẩm trong dịch vụ Shopee giao hàng 4h

Để mua sản phẩm được hỗ trợ giao hàng 4 giờ trên Shopee bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:

Cách mua sản phẩm được hỗ trợ giao hàng 4h trên Shopee
Cách mua sản phẩm được hỗ trợ giao hàng 4h trên Shopee

Bạn truy cập vào đường link TẠI ĐÂY .Hoặc trên ứng dụng Shopee bạn nhấn chọn mục Nhận hàng 4h. Sau đó tiến hành đặt hàng và thanh toán như bình thường. Bên cạnh đó, sau khi đã xác nhận mua hàng thì bạn nhớ lựa chọn hình thức vận chuyển là Shopee 4h. Khi bạn đặt hàng xong sẽ có nhân viên giao hàng liên hệ với bạn. Chờ trong vòng 2 – 4 tiếng là bạn sẽ nhận được hàng.

⚠️ Quá tải inbox – Nỗi đau không của riêng ai. Bạn là một mẹ bỉm sữa, dân văn phòng làm nghề tay trái, một quản lý với trăm công nghìn việc, mỗi ngày không thể check hết được tin nhắn. Tải ngay Phần mềm quản lý inbox tích hợp tính năng tự động trả lời inbox theo kịch bản, chia inbox cho nhân viên trực page, đồng bộ đơn có số điện thoại về giao diện xử lý, chat với phím tắt nhanh chóng,… 

Bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ một số thông tin về dịch vụ Shopee giao hàng 4h. Nếu bạn có điều gì băn khoăn hoặc chưa hiểu rõ thì hãy nhanh liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

quan-ly-don-hang-may-mac

Giải pháp quản lý đơn hàng may mặc thông minh ngay trên Abit

04/09/2020 3705

Với đặc thù số lượng lớn lại đa dạng về màu sắc, kích cỡ, chủng loại,.. Việc quản lý đơn hàng may mặc tại các công ty, các xưởng tưởng chừng chưa bao giờ là dễ dàng. Thế nhưng, giờ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot