Các bài quảng cáo hay trên Facebook giúp bài viết đạt triệu like

25/04/2022 3120

Chỉ cần một câu nói bán trăm đơn hàng, một mẩu chuyện ngắn thu cả ngàn tương tác. Nghe xong bạn tin được không? Câu trả lời là “không” thì chắc chắn bạn chưa biết đến các bài quảng cáo hay trên Facebook này rồi. Nếu cũng muốn được như vậy hãy đọc bài viết này ngay nhé.

Những cách quảng cáo hay trên Facebook

Hãy kể một câu chuyện

Tại sao cách kể chuyện lại đứng đầu trong danh sách này? Thứ nhất là vì nó hấp dẫn, thu hút được người đọc. Thứ hai là vì nó tạo được sự tin tưởng. Thứ ba, mọi người quan tâm đến một câu chuyện hơn là bài diễn thuyết hay những con số khô khan. Cuối cùng là vì nó khó, để tạo ra một câu chuyện lôi cuốn mà vẫn giới thiệu được sản phẩm quả thật không dễ dàng gì.

Hãy đặt mình dưới góc nhìn của khách hàng để cùng có nhu cầu, cảm nhận và những trăn trở. Cách tiếp cận này giúp bạn có thể biết được câu chuyện của mình nên bắt đầu từ đâu, xoáy vào vấn đề gì.

Những cách quảng cáo hay trên Facebook
Những cách quảng cáo hay trên Facebook

Đưa ra lời cảnh báo

Khi nói đến cảnh báo ta thường nghĩ đến một điều gì đó nguy hiểm hoặc tiêu cực. Và điều này thì cực kỳ hút người đọc. Việc của bạn là biến hóa và nhào nặn khiến cho lời cảnh báo trở nên có lợi với sản phẩm bạn cung cấp.

Ví dụ như “CẢNH BÁO: Đừng kéo xuống ảnh cuối, rất nguy hiểm”. Những lời cảnh báo dạng này thường rất hay phản tác dụng vì nó kích thích tính tò mò của người xem. Họ sẽ muốn biết ảnh cuối cùng là ảnh gì mà lại nguy hiểm đến vậy.

Đến phần nội dung, hãy đưa ra các dẫn chứng nghịch. Tức là bạn đang chê sản phẩm nhưng thực chất lại nêu ra ưu điểm của nó. Chẳng hạn khi quảng cáo điện thoại, bạn có thể dùng: Điện thoại gì mà dùng mệt ghê, 12 tiếng rồi vẫn chưa chịu hết pin.

Click xem ngay: Chăm sóc, tư vấn và chốt đơn khách hàng chưa bao giờ dễ dàng đến thế khi biết cách kết hợi với phần mềm quản lý bình luận Facebook chuyên nghiệp nhất.

Lối quảng cáo nhân văn

Loại bài viết quảng cáo này thường mang nội dung chạm đến trái tim người đọc. Để diễn đạt một cách trọn vẹn thì phần text sẽ khá dài nên bạn cần tối ưu text một cách ngắn gọn và xúc tích nhất. Sử dụng giọng văn nhẹ nhàng, tình cảm nhưng tránh dài dòng, lê thê hay quá sến sẩm.

Dạng quảng cáo thu hút trên Facebook
Dạng quảng cáo thu hút trên Facebook

Sử dụng hình ảnh người nổi tiếng

Cách trên thường được áp dụng đối với các mặt hàng thời trang và mỹ phẩm. Vì những người nổi tiếng thường là đại diện thương hiệu cho các mặt hàng này. Họ luôn có mức độ ảnh hưởng cụ thể đến một nhóm người nào đó. Việc bài quảng cáo có sử dụng hình ảnh của họ sẽ mang lại sức hút và hiệu quả khá cao.

Một số thương hiệu sử dụng hình ảnh của người nổi tiếng chẳng hạn như: Mỹ phẩm Innisfree – ca sĩ YoonA, mỹ phẩm Some by mi – ca sĩ Yook SungJae,…

Nhưng bạn cần lưu ý rằng chỉ nên dùng ảnh của thương hiệu mà họ làm người đại diện. Bởi khi hình ảnh của người nổi tiếng được cắt ghép rất dễ gây ra những phản ứng trái chiều từ cộng đồng người hâm mộ. Và việc này cũng bị liệt vào vi phạm chính sách.

Tìm hiểu thêm: Làm sao để quản lý fanpage hiệu quả? Bí quyết của những “ông hoàng nghìn đơn” mà ai cũng có thể thực hiện được.

Bắt kịp Trend

Đây là một dạng quảng cáo ăn theo xu hướng, sự kiện ngay tại thời điểm nó xảy ra. Khách hàng là những người nắm bắt xu hướng rất nhanh và họ thường quen tên, biết mặt với chúng. Những Trend này thường nổi lên một cách chớp nhoáng và chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Vậy nên đừng để bị tụt hậu lại phía sau.

Các bài quảng cáo hay trên Facebook

Quảng cáo kể chuyện

Dưới đây là một mẫu bài viết quảng cáo hay trên Facebook được triển khai theo cách kể một câu chuyện đơn giản. Nhưng có thể lôi cuốn người đọc tò mò về diễn biến của nó. Thông qua đó gửi gắm thông điệp và ngầm giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.

Quảng cáo kể chuyện
Quảng cáo kể chuyện

Dạng cảnh báo

Dạng quảng cáo này rất dễ thu được sự quan tâm từ người dùng ngay ở những câu đầu tiên. Kết hợp với lời văn dí dỏm. Nhấn mạnh ở những điểm nổi bật của sản phẩm sẽ khiến quảng cáo của bạn nổi bật và thu hút hơn. Điển hình như bài viết bán vali dưới đây. Người bán hàng đã biết cách giới thiệu sản phẩm một cách khéo léo thông qua lời cảnh báo. Qua đó thông báo cho khách hàng chương trình khuyến mãi hấp dẫn của mình.

Quảng cáo dạng cảnh báo
Quảng cáo dạng cảnh báo

Quảng cáo nhân văn

Có lẽ khó có ai vượt mặt được OMO ở dạng quảng cáo dạng này. Nhãn hàng đã biết cách tận dụng câu chuyện của những người phụ nữ quanh năm tất bật với chuyện nội trợ, nhà cửa. Họ đưa ra thông điệp “đừng để mẹ chỉ là mẹ” để kêu gọi mọi người quan tâm đến trải nghiệm riêng của người phụ nữ. Và khẳng định họ xứng đáng được nhận nhiều hơn thế nữa.

Quảng cáo nhân văn của OMO
Quảng cáo nhân văn của OMO

Sử dụng hình ảnh người nổi tiếng

Được xem là biểu tượng của “Vẻ đẹp quốc dân” – Lim Yoona là cái tên được nhiều hãng mỹ phẩm săn đón. Việc Innisfree chọn cô làm đại diện cho vẻ đẹp tự nhiên và thuần khiết mà công ty hướng đến cũng không lấy gì làm lạ. Với lượng Fan hâm mộ khổng lồ trên khắp Châu Á và toàn Thế giới ở độ tuổi từ 16-35. Không ai có thể phủ nhận hiệu quả mà Yoona mang lại cho sản phẩm Innisfree.

Bạn có biết: Tiết kiệm tới 70% thời gian và nhân lực cho việc kiểm soát và xử lý hoạt động kinh doanh nhờ giải pháp tự động trả lời comment Facebook.

Sử dụng hình ảnh người nổi tiếng
Sử dụng hình ảnh người nổi tiếng

Quảng cáo bắt Trend

Những bài viết quảng cáo hay trên Facebook phải gọi tên  màn bắt Trend cực nhanh đến từ thương hiệu thời trang nữ D.CHIC. Không đứng ngoài cơn sốt của bộ phim “Về nhà đi con” gây bão suốt một thời gian dài trên sóng truyền hình Quốc gia. D.CHIC đã sử dụng influencer marketing là  diễn viên Bảo Thanh vai Thư – Xính Lao trong phim. Hiệu ứng mà chiến dịch mang lại không hề nhỏ cho nhãn hiệu thời trang này.

D.CHIC đã sử dụng influencer marketing là  diễn viên Bảo Thanh
D.CHIC đã sử dụng influencer marketing là  diễn viên Bảo Thanh

Tạm kết

Để đạt hiệu quả tối ưu nhất, bạn nên kết hợp quy trình kinh doanh của mình với phần mềm quản lý fanpage Abit. Đây được đánh giá là giải pháp hàng đầu trong việc kiểm soát mọi hoạt động bán hàng trên Facebook. Những tính năng nổi trội của Abit phải kể đến như: Quản lý không giới hạn số lượng Fanpage, quản lý tập trung đơn hàng từ nhiều Fanpage khác nhau, quản lý kho hàng, thông tin khách hàng, nhân viên, vận chuyển, nhà cung cấp, tự động comment-inbox khách hàng,… Và rất nhiều hỗ trợ ưu việt khác. Đặc biệt, bạn có thể trải nghiệm hoàn toàn miễn phí toàn bộ chức năng của phần mềm ngay TẠI ĐÂY.

Sau tất cả, chiến dịch quảng cáo của bạn có đạt hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn truyền tải nó tới với khách hàng. Với những chia sẻ về các bài quảng cáo hay trên Facebook vừa rồi, hy vọng bạn có thể xây dựng cho mình một bài viết chất lượng nhất.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguồn hàng văn phong phẩm cần thơ

Tìm đâu ra nguồn sỉ văn phòng phẩm Cần Thơ giá rẻ, hàng chất thế này!

30/05/2020 4096

Cần Thơ là trung tâm kinh tế lớn, cũng là nơi hội tụ rất nhiều shop bán buôn văn phòng phẩm nổi tiếng. Mặt hàng này phổ biến từ lâu luôn có nhu cầu tiêu thụ khá lớn và ai…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot