Phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả được chuyên gia khuyên dùng

25/04/2022 758

Một dấu chấm hỏi lớn trong rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đó là làm sao để tối ưu hóa quy trình quản lý, vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí mà vẫn đạt được lợi ích tối đa? Vì lý do này, các phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả đã ra đời và trở thành trợ thủ đắc lực cho nhà kinh doanh.

Có thể thấy vai trò của phần mềm trong kinh doanh là không hề nhỏ. Tuy nhiên, không phải bất cứ phần mềm nào cũng đáp ứng được hết nhu cầu quản lý của người dùng. Vì vậy, bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn một “ứng cử viên” với đa tính năng, được tích hợp cho hầu hết các loại hình, mô hình kinh doanh. Đó chính là phần mềm quản lý bán hàng Abit. Để rõ hơn về Abit, chúng ta hãy cùng theo dõi bài viết sau đây.

Giới thiệu chung về phần mềm quản lý bán hàng Abit

Phần mềm quản lý bán hàng Abit được ra đời và phát triển bởi công ty TNHH giải pháp công nghệ Nitco.  Bao gồm hệ thống các công cụ được tích hợp đầy đủ các chức năng, công nghệ hiện đại. Hỗ trợ doanh nghiệp, shop online, cửa hàng bán lẻ, chuỗi cửa hàng,… quản lý hiệu quả mọi quy trình của hoạt động kinh doanh. Chẳng hạn như: quản lý đơn hàng, khách hàng, nhân viên, nhà cung cấp, quản lý kho, sản phẩm, cung cấp báo cáo chi tiết,…

Abit là giải pháp giúp người dùng tối ưu hóa các quy trình kinh doanh, loại bỏ các thao tác nhập liệu thủ công, tiết kiệm thời gian, chi phí và nguồn nhân lực. Bên cạnh đó, nhờ vào quy trình hoàn toàn tự động, bộ máy hoạt động của doanh nghiệp sẽ đảm bảo được độ chính xác và chuyên nghiệp hơn.

Tuy không phải là gương mặt gạo cội trong lĩnh vực giải pháp công nghệ, thế nhưng với những gì đã đạt được, thương hiệu của Abit không hề thua kém bất cứ “đàn anh” nào. Có thể kể đến những thành tích đáng kinh ngạc như: hơn 13.000 shop online, hơn 20.000 Fanpage, trên 30.000 chuyển đổi mỗi tháng, trên 50.000 đơn, 150.000 tin nhắn mỗi ngày,… Và dĩ nhiên, những con số này vẫn tiếp tục tăng mỗi ngày.

Giới thiệu chung về phần mềm quản lý bán hàng Abit
Giới thiệu chung về phần mềm quản lý bán hàng Abit

Những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng Abit

Quản lý tập trung và không giới hạn số lượng Fanpage

Nhận thấy tiềm năng kinh doanh khổng lồ từ mạng xã hội Facebook, Abit đã tập trung đẩy mạnh và phát triển các tính năng để khai thác triệt để kênh bán hàng này, đặc biệt là Fanpage. Phần mềm cho phép người dùng kết nối, đồng bộ và quản lý không giới hạn số lượng Fanpage từ nhiều tài khoản Facebook khác nhau. Giúp bạn loại bỏ được các thao tác đăng nhập, đăng xuất rườm rà, tốn thời gian.

Thêm vào đó, việc thiết lập cấu hình cũng vô cùng linh động. Bạn có thể thiết lập trung cho tất cả các page, từng page hay từng bài viết riêng biệt.

Những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng Abit
Những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng Abit

Tự động trả lời comment-inbox của khách hàng

Chăm sóc khách hàng được xem như điểm mấu chốt để doanh nghiệp tiếp thị và tăng khả năng chuyển đổi. Do đó, tính năng tự động trả lời comment-inbox theo các kịch bản được thiết lập sẵn sẽ thay bạn thực hiện nhiệm vụ chăm sóc, tư vấn, thậm chí là chốt đơn với khách hàng.

Abit cung cấp cho người dùng nhiều mẫu câu trả lời tự động, giúp bao quát được các tình huống mà khách hàng có thể đề cập đến. Ngoài ra, còn hạn chế được tình trạng bị Facebook đánh giá là spam. Hệ thống tự động phân biệt được comment-inbox có và không có số điện thoại để khai thác thêm thông tin và lên đơn hàng. Đặc biệt, phần mềm còn cho phép ẩn comment của khách hàng nhằm tránh tình trạng đối thủ cướp khách.

Tự động trả lời comment-inbox của khách hàng
Tự động trả lời comment-inbox của khách hàng

Quản lý bán hàng đa kênh

Ngoài Facebook, Abit còn hỗ trợ người dùng khai thác tiềm năng từ nhiều kênh khác như sàn TMĐT, Website, Landingpage. Sau khi kết nối, hệ thống sẽ tự động đồng bộ đơn hàng từ các kênh này về phần mềm và quản lý tập trung trên cùng một giao diện. Biến động về số lượng sản phẩm bán ra hay hàng hoàn sẽ được cập nhật ngay lập tức về Abit.

Quản lý bán hàng đa kênh
Quản lý bán hàng đa kênh

Kết nối với các đơn vị vận chuyển

Hiện nay, Abit đang là đối tác của các đơn vị vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam như: Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, VNPost, ViettelPost, SuperShip, J&T Express. Đơn hàng sau khi xác nhận sẽ được đẩy trực tiếp cho bên vận chuyển. Một trong những ưu điểm vượt trội của Abit mà nhiều phần mềm khác trên thị trường không có được đó chính là khả năng đẩy hàng loạt vận đơn chỉ với một click chuột. Ngoài ra, người dùng còn có thể xem được giá cước tạm tính của mỗi đơn vị vận chuyển để chọn ra đơn vị phù hợp nhất.

Tiến trình vận đơn cũng được cập nhật liên tục trên Abit. Thay vì phải truy cập vào website của nhà vận chuyển và tra cứu. Giờ đây bạn hoàn toàn xem được thông tin của tất cả đơn hàng ngay tại phần mềm. Không những thế, hệ thống sẽ tự động inbox tiến trình vận đơn cho khách hàng. Giúp họ chủ động hơn trong việc nhận hàng.

Kết nối với các đơn vị vận chuyển
Kết nối với các đơn vị vận chuyển

Quản lý kho chặt chẽ

Hàng hóa sẽ được phân thành nhóm, danh mục và quản lý chung cho nhiều chi nhánh, kho hàng. Quy trình nhập-xuất hàng với Abit cũng vô cùng đơn giản. Người dùng có thể nhập kho hàng ngày với phiếu nhập mua. Phần mềm hỗ trợ quản lý kế hoạch nhập hàng, lập định mức, dự báo, tồn kho, cảnh báo khi hàng chạm ngưỡng tối đa và tối thiểu. Nhờ đó mà bạn có các giải pháp nhập thêm hoặc giải phóng lượng hàng tồn đọng.

Quản lý kho chặt chẽ
Quản lý kho chặt chẽ

Những tính năng khác

Ngoài những tính năng kể trên, Abit còn hỗ trợ rất nhiều khâu khác trong quá trình quản lý như:

  • Quản lý tài khoản quảng cáo Facebook. Giúp phân tích, quản lý chi phí, đánh giá hiệu quả theo từng chiến dịch.
  • Kết nối với thiết bị barcode, hỗ trợ bán hàng trực tiếp tại cửa hàng. Quản lý chuỗi cửa hàng.
  • Lưu trữ thông tin khách hàng, hỗ trợ cho các chiến dịch marketing, remarketing trong tương lai.
  • Dễ dàng kết nối cuộc gọi với khách hàng chỉ qua một click chuột.
  • Quản lý, phân quyền nhân viên rõ rệt, minh bạch.
  • Cung cấp hệ thống thẻ tag giúp phân loại hội thoại, tình trạng đơn hàng.
  • Phân chia hội thoại cho nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý.
  • Bộ lọc thông minh giúp người dùng dễ dàng lọc thông tin theo nhiều tiêu chí.
  • Danh mục Blacklist giúp loại bỏ được những khách hàng có lịch sử mua hàng xấu.
  • Cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết, kịp thời.
  • Cho phép quản lý từ xa trên nhiều thiết bị như: laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh.
Phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả
Phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả

Trên đây là những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả Abit. Không còn nghi ngờ gì nữa, Abit chính là người trợ thủ đắc lực cần-phải-có đối với nhà kinh doanh. Vậy còn chờ gì nữa mà không trải nghiệm phần mềm ngay hôm nay. Chắc chắn, bạn sẽ phải bất ngờ với những gì mà mình nhận được.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Bật mí 50 ý tưởng kinh doanh đỉnh nhất trong cuốn sách cùng tên

Học được gì từ cuốn “50 ý tưởng kinh doanh đỉnh nhất”

05/06/2020 3638

Cuốn sách 50 ý tưởng kinh doanh đỉnh nhất của tác giả Ian Wallis. Do Bùi Thị Ngọc Hương biên dịch vừa mới được NXB Thế giới ấn hành. Cuốn sách sẽ giúp người đọc khám phá những câu chuyện…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot