Phần mềm quản lý ship hàng nào hiệu quả nhất? Câu trả lời là đây

25/04/2022 3209

Nhờ vào tính tiện lợi và nhanh chóng mà bán hàng online đã trở thành xu hướng kinh doanh hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người lại không hề chú trọng vào khâu giao hàng. Điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến kinh tế, hay mất lòng tin của khách hàng. Vì vậy một số phần mềm quản lý ship hàng đã ra đời để khắc phục những hạn chế này.

Nếu bạn đang băn khoăn tìm cho mình một phần mềm ship hàng hiệu quả, vậy đừng bỏ qua phần mềm bán hàng Abit. Đây không chỉ là giải pháp tuyệt vời để kiểm soát khâu vận chuyển, mà còn là người trợ lý đắc lực hỗ trợ các hoạt động kinh doanh khác. Tóm lại Abit lợi hại ra sao, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Abit- phần mềm quản lý ship hàng hàng đầu

Trong kinh doanh, để có được đơn hàng đã là cả một quá trình dài xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng và quảng bá sản phẩm. Tuy nhiên làm thế nào để đưa sản phẩm đến tay khách hàng một cách kịp thời thì cũng là vấn đề nan giải. Chỉ cần chậm trễ trong khâu chốt đơn, xử lý đơn và nhất là tìm đơn vị vận chuyển là các “thượng đế” cũng có thể hủy đơn hàng mà không cần suy nghĩ.

Nhiều trường hợp người bán tìm shipper hay sử dụng dịch vụ vận chuyển không uy tín khiến khách hàng nhận hàng chậm trễ thậm chí là mất hàng. Chính vì thế, chọn một phần mềm quản lý ship hàng hiệu quả đang là xu hướng được nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn. Và Abit chính là cái tên không thể bỏ qua.

Đây là một phần mềm quản lý bán hàng đa kênh có kết nối với nhiều đơn vị vận chuyển uy tín nhất hiện nay. Phải kể đến như: Viettel post, Vn post, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng Ong Vàng và Supership,… Đơn hàng sau khi được xác nhận sẽ được tự động đẩy cho các bên vận chuyển. Đồng thời, tiến trình vận đơn sẽ được cập nhật trong suốt quá trình từ lúc xuất kho cho tới khi đến tay khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với cách xử lý thông minh của Abit.

Abit- phần mềm quản lý ship hàng hàng đầu
Abit- phần mềm quản lý ship hàng hàng đầu

Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý ship hàng Abit

Liên kết với những đơn vị vận chuyển hàng đầu

Như đã nói ở trên, các đối tác của Abit là những đơn vị vận chuyển uy tín nhất hiện nay. Bạn sẽ có nhiều phương án hơn trong việc lựa chọn. Hạn chế tới mức tối đa tình trạng thất thoát, hư hỏng hàng hóa, giao hàng chậm trễ, thất lạc hàng,… Đặc biệt, Abit đang liên kết với Giao hàng nhanh để vận chuyển hàng hóa chỉ từ 16.500đ. Khách hàng còn nhận được ngay 4 ưu đãi cực hấp dẫn là miễn phí giao lại, trả hàng, lấy hàng và thu hộ. Nhờ vậy, bạn không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giảm bớt chi phí trong khâu vận chuyển.

Xem hướng dẫn chi tiết cách kết nối vận các đơn vị vận chuyển trên phần mềm Abit

Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý ship hàng Abit
Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý ship hàng Abit

Tự động đẩy đơn sang các đơn vị vận chuyển thích hợp

Một ưu điểm không thể không kể đến của Abit chính là việc không cần phải tạo từng đơn trên ứng dụng hay trang web của đơn vị vận chuyển. Xác nhận thông tin đơn hàng một cách chính xác bạn có thể đẩy đơn hàng loạt sang tài khoản của đơn vị vận chuyển. Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn có thể thực hiện được việc đẩy đơn này:

  • Chuyển các đơn hàng đã đầy đủ thông tin sang trạng thái Đề nghị xuất.
  • Lọc các đơn hàng đã chốt xong để tiến hành đồng bộ.
  • Tích chọn các đơn hàng cần gửi và nhấn “Gửi đơn”.
  • Chọn tài khoản đồng bộ và thay đổi các tùy chọn mặc định đối với đơn hàng và nhấn “ Gửi đơn hàng”.
Tự động đẩy đơn sang các đơn vị vận chuyển thích hợp
Tự động đẩy đơn sang các đơn vị vận chuyển thích hợp

Hủy đơn hàng nhanh chóng

Vì nhiều lý do mà shop cần hủy đơn hàng thì bạn cũng có thể thao tác ngay trên phần mềm. Giúp loại bỏ các bước xác nhận hay tốn thời gian chờ đợi. Trên giao diện “Xử lý đơn hàng” người quản lý có thể tìm kiếm đơn hàng, chọn và nhấn “Hủy đơn hàng“. Thậm chí là hủy nhiều đơn hàng cùng lúc.

Quản lý chi tiết tình trạng vận đơn

Phần mềm cung cấp cho người dùng tình trạng đơn hàng một cách chi tiết và chính xác nhất. Mọi thông tin liên quan đến vận đơn được các đơn vị vận chuyển cập nhật liên tục trong suốt quá trình giao hàng. Những thông tin này sau khi trả về sẽ đồng bộ trực tiếp lên hệ thống. Giúp bạn quản lý tiến độ vận chuyển cũng như kịp thời phát hiện ra sự cố bất ngờ để đưa ra các phương án xử lý thích hợp.

Quản lý chi tiết tình trạng vận đơn
Quản lý chi tiết tình trạng vận đơn

Hệ thống báo cáo chi tiết

Không chỉ các hoạt động kinh doanh mới có báo cáo, mà với Abit tình hình vận chuyển cũng được tổng hợp và đánh giá một cách chuyên nghiệp. Bạn có thể xem báo cáo chính xác về tổng đơn hàng sắp chuyển, phát thành công, chưa phát, hàng hoàn. Bên cạnh đó, phần mềm còn cung cấp số liệu chi tiết về tổng vận đơn, giá trị vận đơn, đơn đã đối soát hay chưa.

♦ Xem ngay: Hướng dẫn sử dụng tính năng báo cáo doanh số trong phần mềm Abit chính xác, chi tiết và tiết kiệm thời gian

Hệ thống báo cáo chi tiết
Hệ thống báo cáo chi tiết

Các tính năng hấp dẫn khác của Abit

Không chỉ là một phần mềm quản lý ship hàng chất lượng, Abit còn được biết đến với vai trò là người trợ lý ảo trong kinh doanh. Abit hỗ trợ tối đa các hoạt động như:

  • Kết nối, đồng bộ với các kênh bán hàng online hot nhất hiện nay
  • Quản lý tập trung hàng trăm Fanpage trên cùng một giao diện
  • Tự động tạo và quản lý đơn hàng
  • Quản lý, phân quyền cho nhân viên
  • Quản lý kho hàng hóa, xuất-nhập-tồn
  • Quản lý danh sách nhà cung cấp
  • Tự động lưu trữ, phân loại và quản lý hệ thống khách hàng
  • Tự động chốt đơn, chăm sóc khách hàng qua tin nhắn
  • Quản lý cửa hàng trực tiếp, kết nối với các barcode
  • Cung cấp hệ thống báo cáo hoạt động kinh doanh chi tiết, chính xác và kịp thời
  • Và còn rất nhiều các tính năng hấp dẫn khác
Các tính năng hấp dẫn khác của Abit
Các tính năng hấp dẫn khác của Abit

Đặc biệt, người dùng có thể trải nghiệm hoàn toàn miễn phí các chức năng của phần mềm trong vòng 15 ngày.

♦ Để dùng thử, các bạn click TẠI ĐÂY.

Với những tính năng hấp dẫn trên, không còn nghi ngờ gì nữa Abit chính là phần mềm quản lý ship hàng mà bất kỳ đơn vị kinh doanh nào cũng nên có. Chắc chắn với những gì mà Abit mang lại công việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng, chuyên nghiệp và hiệu quả hơn rất nhiều. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Mở cửa hàng tiện lợi ở quê – Lựa chọn đúng đắn hay liều lĩnh?

Mở cửa hàng tiện lợi ở quê – Lựa chọn đúng đắn hay liều lĩnh?

25/03/2021 6140

Mở cửa hàng tiện lợi ở quê - xu hướng mới tại những vùng đất giàu tài nguyên. Chi phí thuê mặt bằng, nhân công thấp, mức độ cạnh tranh thấp. Tuy nhiên lượng dân cư không đông đúc. Liệu…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot