Hướng dẫn cách mua hàng trả góp trên Tiki nhanh gọn – lãi suất 0%

25/04/2022 2843

Bạn muốn mua trả góp một sản phẩm trên Tiki nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Cách mua hàng trả góp trên Tiki cần những thủ tục gì, lãi suất là bao nhiêu? Tất cả sẽ được Abit sẽ giải đáp qua bài viết dưới đây.

Điều kiện để mua hàng trả góp trên Tiki là gì?

Mua hàng trả góp đang được đánh giá là một phương thức mua sắm thông minh, tiện lợi và đơn giản. Chỉ cần bỏ ra một khoản trả trước rất nhỏ và mỗi tháng chi trả một mức chi phí, thay vì trả luôn một khoản tiền lớn. Bạn đã có thể sở hữu ngay một sản phẩm mà bạn mong muốn. Tuy nhiên phải cần phải có những điều kiện sau:

  • Thẻ tính dụng của bạn phải là của các ngân hàng có liên kết với Tiki. Tiki liên kết với 13 ngân hàng sau: HSBC, CitiBank, SacomBank, Shinhan Bank, VIB, Maritime Bank, TP Bank, Standard Chatered, VPBank, SeA Bank, EximBank, SCB, OCB.
  • Sản phẩm bạn đang tìm mua có hỗ trợ trả góp 0%.
  • Giá sản phẩm mà bạn muốn mua trả góp phải từ 3.000.000 đồng trở lên.
  • Cách mua trả góp trên Tiki chỉ áp dụng với những sản phẩm có logo trả góp 0% ở trang chi tiết sản phẩm.
  • Mỗi đơn hàng bạn chỉ được phép mua trả góp 1 sản phẩm. Tuy nhiên bạn có thể mua nhiều hơn bằng cách tách ra từng đơn hàng.
Mua hàng trả góp trên Tiki với lãi suất 0%
Mua hàng trả góp trên Tiki với lãi suất 0%

Hướng dẫn mua trả góp trên Tiki với 2 hình thức

2 hình thức mà trước đây Tiki thường sử dụng là: Trả góp 0% bằng thẻ tín dụng và trả góp tiêu dùng. Hiện tại Tiki chỉ còn áp dụng hình thức trả góp bằng thẻ tín dụng. Tuy nhiên chúng tôi vẫn nêu ra 2 hình thức để khách hàng có thể tiện so sánh cái nào tốt hơn.

Đối với trả góp bằng thẻ tín dụng: Hình thức này bạn sẽ không bị tính lãi suất và cũng không cần thanh toán một khoản nào hết. Chỉ cần bạn có trong tay một tài khoản ngân hàng có liên kết với Tiki là mọi thứ sẽ thật dễ dàng. Với cách trả góp này thì thời hạn trả góp là 6 đến 12 tháng tùy thuộc vào lựa chọn của bạn.

Đối với trả góp tiêu dùng: Thay vì cần phải có thẻ tín dụng bạn sẽ phải cần đến chứng minh thư nhân dân hoặc bằng lái xe máy. Hình thức này sẽ bị tính lãi suất và bạn cần phải thanh toán trước một khoản cho Tiki.

Có lẽ đến đây bạn đã biết hình thức nào thuận tiện hơn rồi phải không nào?

Mua trả góp sản phẩm trên Tiki bằng thẻ tín dụng
Mua trả góp sản phẩm trên Tiki bằng thẻ tín dụng

♦ Đừng bỏ lỡ: [Thử ngay] Thanh toán Tiki bằng MoMo -nhận ngàn ưu đãi

Cách đặt hàng trả góp trên Tiki bằng thẻ tín dụng

Trước khi tham khảo hướng dẫn trả góp Tiki bạn cần phải biết mình có đủ điều kiện để mua hàng trả góp không nhé. Mình sẽ hướng dẫn các bước cho các bạn qua các bước dưới đây:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Tiki để thực hiện cách mua trả góp Tiki

Bạn sử dụng Tiki app hoặc website Tiki để đăng nhập tài khoản của mình.

Đăng nhập tài khoản để thực hiện cách trả góp trên Tiki
Đăng nhập tài khoản để thực hiện cách trả góp trên Tiki

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm bạn muốn mua trả góp và kiểm tra giỏ hàng

Bạn lựa chọn sản phẩm thỏa mãn điều kiện giá trị từ 3.000.000 đồng trở lên.  Sau khi lựa chọn xong bạn bấm “Chọn mua”. Lúc này như tương tự các sản phẩm thông thường, bạn nên kiểm tra lại sản phẩm một lần nữa. Chỉ để lại duy nhất một sản phẩm cho đơn hàng. Lưu ý là không ghép đơn để đủ giá trị nhé. Nếu có mã giảm giá Tiki thì bạn nên nhập ngay để giảm thêm chi phí cho đơn hàng của mình. Sau khi hoàn thành các bước trên bạn “Tiến hành đặt hàng”.

Lựa chọn sản phẩm có giá trị từ 3 triệu trở lên
Lựa chọn sản phẩm có giá trị từ 3 triệu trở lên

Bước 3: Nhập địa chỉ giao hàng và Chọn hình thức thanh toán

Nếu bạn chưa lưa địa chỉ từ bước đăng ký, thì tại bước này. Bạn sẽ nhập lại toàn bộ thông tin, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng của bạn. Sau đó bạn chọn hình thức “Trả góp qua thẻ tín dụng”

Lựa chọn thẻ ngân hàng bạn muốn trả góp cho đơn hàng
Lựa chọn thẻ ngân hàng bạn muốn trả góp cho đơn hàng

Bước 4: Nhập thông tin thẻ tín dụng

Nhập thông tin thẻ tín dụng mà bạn muốn dùng để thanh toán
Nhập thông tin thẻ tín dụng mà bạn muốn dùng để thanh toán

Vì là trả góp nên bạn sẽ tích vào ô trả góp lãi suất 0% 12 tháng hoặc trả góp 6 tháng tùy theo ý bạn mong muốn. Sau đó bạn chọn đồng ý với cam kết điều khoản hợp đồng về trả góp với Tiki. Sau đó bấm “Tiếp tục thanh toán”. Bạn nhập thẻ tín dụng mà bạn sử dụng để mua trả góp tại mục “Nhập số thẻ mới”. Khi nhập xong bạn có thể lưu số thẻ hoặc không lưu cho lần sau. Hoàn tất thủ tục và bấm “Đặt mua”.

Bước 5: Xác nhận thanh toán qua thẻ tín dụng

Sau khi nhận được yêu cầu đơn hàng Tiki sẽ gửi lại xác nhận thông tin thanh toán qua thẻ tín dụng của bạn. Bạn hãy nhập các thông tin mật của cá nhân mà Tiki yêu cầu. Sau đó khi xác nhận thanh toán xong, bạn bấm “Thanh toán” để hoàn tất quá trình.

Chọn thanh toán cho đơn hàng cần trả góp
Chọn thanh toán cho đơn hàng cần trả góp

Hệ thống sẽ thông báo cho bạn đơn hàng đã đặt thành công và bạn có thể kiểm tra thông tin đơn hàng tại mục “Đơn hàng của tôi”.

♦ Đừng bỏ lỡ: 5 cách săn deal Tiki nhanh nhất cho người dùng mới

Trên đây là những hướng dẫn về cách mua hàng trả góp trên Tiki mà chúng tôi đã thực hiện. Mong rằng chia sẻ này sẽ có ích với bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua trả góp thì hãy thực hiện ngay cách mua trả góp Tiki trên đây đi nào. Nếu có điều gì thắc mắc bạn có thể để lại comment bên dưới, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ nhanh nhất.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Không biến cuộc nói chuyện thành một seminar giới thiệu

Cách tư vấn bán hàng quần áo khiến khách hàng không thể từ chối

01/08/2020 2483

Nhắc tới ngành hàng thời trang chúng ta luôn nghĩ tới một quá trình diễn ra nhanh chóng từ lúc chọn sản phẩm tới khi thanh toán. Chính vì vậy, đòi hỏi nhân viên phải biết cách tư vấn bán…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot