SuperShip là gì? “Chấm điểm” nhanh dịch vụ giao hàng SuperShip

25/04/2022 5122

Tuy “sinh sau đẻ muộn” hơn so với các anh lớn trong ngành vận chuyển nhưng SuperShip chứng tỏ được vị thế không thể xem thường. Năm 2017, SuperShip nhận được vốn đầu tư “khủng” từ Shark Tank và nhanh chóng chính phục ra thị trường toàn quốc. Hãy cùng Abit tìm hiểu về Supership là gì và những đánh giá khách quan nhất về nó ở bài viết sau.

SuperShip là gì?

SuperShip (Biệt đội giao hàng siêu đẳng) là dịch vụ giao hàng, thu tiền hộ cho các cửa hàng thương mại điện tử. Đơn vị được thành lập vào năm 2015, đến năm 2017 dự án nhận được đầu tư khủng từ chương trình Shark Tank. Kể từ đó chính thức đánh dấu cho hành trình chinh phục thị trường giao hàng toàn quốc. Năm 2018, SuperShip đã mở rộng lên 32 tỉnh thành đáp ứng rất tốt nhu cầu khách hàng.

Hệ thống bưu cục SuperShip hiện nay có 270 điểm giao dịch, SuperShip nhượng quyền trên toàn quốc. Trong đó các tỉnh thành lớn có số lượng nhiều nhất gồm:

  • SuperShip Hà Nội: 13 bưu cục 
  • SuperShip Đà Nẵng: 2 bưu cục
  • SuperShip Hải Phòng 4 bưu cục
  • SuperShip Huế: 4 bưu cục
  • SuperShip TPHCM : 5 bưu cục
  • SuperShip Thanh Hóa : 22 bưu cục
Supership là gì?
Supership là gì?

Những lý do nên chọn SuperShip làm đối tác là gì?

Hệ thống quản trị SuperShip liên kết với phần mềm bán hàng của shop

SuperShip là đơn vị tiên phong trong việc đơn giản hóa mọi quy trình và tối đa hóa tốc độ xử lý. Trong đó có việc đồng bộ thông tin nhanh chóng giữa hệ thống đơn hàng của SuperShip và các phần mềm hỗ trợ bán hàng online miễn phí tiên tiến nhất là Abit. Sử dụng phần mềm này giúp bạn quản lý đơn SuperShip tiện lợi hơn:

➤ Tạo đơn tự động từ đa kênh (Fanpage, sàn TMĐT Tiki Shopee Lazada, Website, Landing page). SuperShip tự động qua tận nơi lấy hàng

➤ Đẩy đơn hàng loạt không giới hạn số lượng từ Abit sang SuperShip chỉ mất 10 giây. 

➤ Quản lý tiến trình và trạng thái giao hàng trực quan từ dữ liệu trên Abit. Nếu shop sử dụng nhiều dịch vụ vận chuyển ngoài SuperShip, chỉ cần mở Abit sẽ có tất cả  thông tin thay vì đi mở từng web tra vận đơn riêng lẻ.

➤ Truy vấn đơn nhanh bằng công cụ lọc và tìm kiếm tiện lợi.

➤ Hệ thống báo cáo tiền hàng, đối soát thu hộ, kiểm soát tình hình toàn bộ hàng trăm đơn hàng trong ngày (đã giao, chưa giao, đang ở kho nào).

➤ Tự động tính tỷ lệ chốt đơn thành công, tỷ lệ hàng hoàn để shop cân nhắc chiến lược bán hàng.

Abit và Supership bắt tay nhau hỗ trợ shop
Abit và SuperShip bắt tay nhau hỗ trợ shop

>>> Tham khảo thêm: Review phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất dành cho shop online

Giá cước ship giao hàng rẻ

Theo tính toán, Giao hàng cấp tốc trong ngày của SuperShip có cước phí thấp hơn 20% so với mặt bằng chung. Song song với đó, nó còn tối ưu hệ thống vận hành shipper nhằm giảm chi phí quản lý. Đi kèm với các chiếu khấu ưu đãi lớn cho đối tác hàng tháng. Ví dụ như : Chiết khấu ưu đãi hàng tháng từ 5% đến 15% trên tổng cước phí giao hàng. Miễn phí lấy hàng, thu hộ COD. Không thu cước khi giao hàng không thành công

Tỷ lệ giao hàng thành công cao và đúng hẹn

SuperShip phát thành công ít nhất 96 đơn hàng trên tổng 100 đơn. Trung bình trong số 4 đơn hàng hoàn trả sẽ có 3 đơn hàng khách không nhận hàng vì lỗi từ sản phẩm của shop và 1 đơn hàng đến từ lý do khác. Tỷ lệ trung bình giao thành công đạt 96,18%. Đây là tỷ lệ đáng mơ ước của nhiều ông lớn trong ngành vận chuyển hiện nay. 

Sở dĩ có con số trên một phần do tính năng hẹn giờ giao. SuperShip là đơn vị duy nhất hỗ trợ hẹn giờ giao với người nhận, giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho cả 2 bên. Đồng thời với đơn đi tỉnh cần ship nhà xe, hẹn giờ còn giúp shipper biết thời gian gửi trước khi xe xuất bến.

Supership là đơn vị có tỷ lệ giao hàng tốt nhất mà bất kì mô hình kinh doanh gì cũng nên cân nhắc
Supership là lựa chọn mà bất kì chủ mô hình kinh doanh gì cũng nên cân nhắc

Giao hàng miễn phí 3 lần, thanh toán thu hộ 3 lần/tuần

Với 1 đơn, Shipper sẽ gọi 3 cuộc gọi, mỗi cuộc gọi cách nhau khoảng 15 phút kèm theo 1 tin nhắn nếu khách bận chưa kịp nghe máy. Sau đó, nếu không liên lạc được với khách hàng hoặc khách hàng vắng nhà hẹn giao lại. SuperShip vẫn sẽ giao lại 3 lần miễn phí.

Với các đơn hàng giao thành công, tiền thu hộ được đối soát, quyết toán vào tài khoản ngân hàng đều đặn vào 2, 4, 6 hàng tuần. Kèm theo mỗi lần chuyển tiền là file đối soát để import lên phần mềm quản lý của shop.

Gia tăng lợi ích cho shop và người nhận hàng
Gia tăng lợi ích cho shop và người nhận hàng

Tạm kết

Nếu bạn đang phân vân liệu SuperShip có tốt không, câu trả lời chắc chắn là có. Hãy trải nghiệm ngay dịch vụ vận chuyển uy tín này cho shop bằng cách đăng ký tài khoản khách hàng của SuperShip Việt Nam.

Tuy nhiên, nếu muốn hoàn toàn kiểm soát giao hàng theo quy trình chuyên nghiệp, thống nhất ngay từ đầu. Vậy thì chắc chắn đừng bỏ qua phần mềm quản lý bán hàng Abit. Nó vừa tích hợp các đặc điểm ưu việt trong quản trị đơn hàng của SuperShip. Vừa là công cụ kết nối 5 đơn vị vận chuyển khác là GHN, GHTK, J&T, Viettel post, VNpost. “Mua 1 được 6” – Tội gì mà không bấm vào LINK ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ phần mềm Abit để sử dụng miễn phí 15 ngày ngay hôm nay!.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Những điều cần làm để có 1 ý tưởng kinh doanh hoa tươi thành công

Những điều cần làm để có 1 ý tưởng kinh doanh hoa tươi thành công

29/05/2020 3878

Hoa tươi là dòng sản phẩm không bao giờ lỗi thời bởi nhu cầu của mọi người về mặt hàng này là rất cao, đặc biệt là vào dịp lễ, tết. Chính vì thế khởi nghiệp từ ý tưởng kinh…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot