Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản Zalo trên máy tính và điện thoại

25/04/2022 4124

Zalo là nền tảng mạng xã hội được sử dụng phổ biến trong cuộc sống, công việc, chăm sóc khách hàng,… Tuy nhiên, việc một điện thoại hay trình duyệt chỉ đăng nhập được một tài khoản gây ra không ít bất tiện cho người dùng. Vì vậy trong bài viết hôm nay, Abit sẽ giới thiệu đến bạn cách đăng nhập nhiều tài khoản Zalo bằng điện thoại và máy tính đơn giản nhất.

Đăng nhập nhiều tài khoản Zalo trên máy tính

Các bước đăng nhập nhiều tài khoản Zalo trên máy tính

Để đăng nhập cùng lúc nhiều tài khoản Zalo trên một máy tính, bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Đầu tiên bạn cần tải phần mềm “All in one Messenger” về thiết bị của mình. Hoặc tải nhanh bằng cách click vào đường link sau: https://allinone.im. Sau đó chọn ô “Download”.

Tải phần mềm All in one Messenger về thiết bị
Tải phần mềm All in one Messenger về thiết bị

Bước 2: Bạn nhấp vào mục “Thêm vào Chorme” trên góc phải của giao diện. Ngay lập tức, một hộp thoại xác nhận cài đặt sẽ hiện lên. Nhấp tiếp vào “Thêm ứng dụng” (Add app) và đợi một lát để ứng dụng được cài đặt.

Thêm ứng dụng vào Chrome
Thêm ứng dụng vào Chrome

Bước 3: Sau khi hoàn tất, các ứng dụng sẽ hiển thị ra, bạn chọn vào biểu tượng của All-in-one để bật ứng dụng All in one Messenger. Tiếp đến, bạn thêm vào các tài khoản Zalo bằng cách chọn icon Zalo trong danh sách các dịch vụ được hỗ trợ.

Cách đăng nhập nhiều tài khoản Zalo trên máy tính
Cách đăng nhập nhiều tài khoản Zalo trên máy tính

Bước 4: Bạn nhập tên tài khoản là số điện thoại đăng ký Zalo vào phần “name” và click “Add Zalo”. Sau đó, phần mềm sẽ chuyển qua trang mới để đăng nhập tài khoản. Tại đây, chúng ta có thể chọn cách đăng nhập bằng password hoặc mã QRcode.

Đăng nhập vào tài khoản Zalo
Đăng nhập vào tài khoản Zalo

Bước 5: Nếu muốn thêm các tài khoản Zalo bạn nhấp vào biểu tượng cài đặt hình răng cưa tại giao diện của ứng dụng, và tiếp tục thêm tài khoản khác như thường.

Một số lưu ý quan trọng

Trong một số trường hợp, Zalo sẽ yêu cầu bạn xác minh tài khoản đối với lần đăng nhập đầu tiên trên thiết bị mới. Bạn chỉ cần xác minh bằng cách chọn vào tài khoản của bạn bè hay nhắn tin.

Nếu bạn không thể nhớ những người mình hay nhắn tin, vậy có thể chọn bất kỳ những người bạn nào có trong Zalo. Sau đó hệ thống sẽ báo lỗi và bắt buộc bạn phải dùng cách đăng nhập bằng mã QRcode. Bạn đăng  nhập tài khoản Zalo bằng app Zalo trên điện thoại, chọn vào biểu tượng mã QRcode và chọn quét mã và chấp nhận đăng nhập là xong.

Đăng nhập nhiều tài khoản Zalo trên điện thoại

Các bước đăng nhập nhiều tài khoản Zalo trên điện thoại

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Zalo trên điện thoại và nhấp vào biểu tượng “Thêm” tại góc phải phía dưới cùng của giao diện. Sau đó chọn tiếp vào biểu tượng cài đặt ở góc phải phía trên.

Đăng nhập nhiều tài khoản Zalo trên điện thoại
Đăng nhập nhiều tài khoản Zalo trên điện thoại

Bước 2: Tại phần cài đặt, bạn kéo xuống dưới và chọn “Chuyển tài khoản”. Ở giao diện mới sẽ hiển thị tài khoản Zalo đang đăng nhập và mục “Thêm tài khoản”. Bạn nhấp vào “Thêm tài khoản” để thêm các tài khoản khác.

Lưu ý: trong trường hợp không tìm thấy tùy chọn chuyển tài khoản, bạn hãy cập nhật lại ứng dụng Zalo và đăng xuất – đăng nhập lại.

Thêm tài khoản Zalo trên điện thoại
Thêm tài khoản Zalo trên điện thoại

Bước 3: Bạn tiến hành nhập thông tin tài khoản Zalo khác vào các ô theo yêu cầu và đăng nhập như bình thường. Nếu đây là lần đầu thêm tài khoản này trên thiết bị thì bạn sẽ có các bước thiết lập như tạo tài khoản Zalo.

Đăng nhập thêm tài khoản Zalo khác
Đăng nhập thêm tài khoản Zalo khác

Đến đây, tài khoản Zalo mới đã được đăng nhập với giao diện không có gì thay đổi. Lúc này, nếu bạn nhấp vào phần “Thêm” sẽ thấy bên phải của tên tài khoản Zalo hiện tại là avatar tài khoản Zalo khác.

Một số lưu ý quan trọng

Đối với mỗi một thiết bị chỉ được phép truy cập 3 tài khoản Zalo cùng lúc. Do đó nếu muốn tiếp tục sử dụng tài khoản thứ 4 bạn cần gỡ đi một tài khoản. Khi được đăng nhập thành công thì tài khoản sẽ tự động được đăng xuất khỏi các thiết bị khác.

Những tài khoản đang ở trạng thái đăng nhập sẽ có dấu tích xanh và bạn chỉ được phép đăng xuất. Còn đối với các tài khoản khác thì có thêm tùy chọn gỡ bỏ. Sau khi gỡ bỏ thì thông tin tài khoản sẽ không được lưu trên thiết bị nữa.

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về cách đăng nhập nhiều tài khoản Zalo trên máy tính và điện thoại. Chắc chắn với phương pháp này bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và có những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

quần áo big size ở Cần Thơ

Muốn mua quần áo big size ở Cần Thơ hãy lưu ý 4 địa chỉ cực hot này!

05/06/2020 4250

Những bộ trang phục cho người to béo thường rất khó tìm, khó mua. Nhưng đó là chuyện của mấy năm trước thôi. Giờ đây thị trường thời trang này rất phát triển do các cửa hàng kinh doanh quan…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot