Quy trình quản lý nhà cung cấp hiệu quả trên phần mềm Abit

25/04/2022 2448

Quản lý hoạt động mua hàng và nhà cung cấp (NCC) là một trong những nhiệm vụ quan trọng đối với bất cứ cửa hàng, doanh nghiệp nào. Nếu các phương pháp thủ công đã không còn phù hợp và gây ra nhiều trở ngại thì với phần mềm Abit, việc quản lý NCC sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều.

NCC là đối tượng quan trọng hàng đầu trong công việc kinh doanh. Bởi họ không chỉ cung ứng nguyên vật liệu, hàng hóa chất lượng với mức giá phù hợp, mà còn giúp bạn đẩy mạnh mức độ cạnh tranh trên thị trường. Vậy quy trình quản lý NCC trên phần mềm Abit như thế nào? Các bước thực hiện ra sao? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Cách thêm nhà cung cấp trên phần mềm quản lý Abit

Việc thêm NCC vào phần mềm quản lý bán hàng Abit sẽ giúp bạn khai báo thông tin NCC, phân loại theo từng nhóm và kiểm soát được lịch sử mua hàng một cách chi tiết. Nhờ đó mà hạn chế tối đa sai sót trong việc nhập hàng hóa hay các nghiệp vụ liên quan.

Bước 1: Để thêm NCC, bạn chọn vào biểu tượng bắt tay trên giao diện phía bên trái của phần mềm. Sau đó chọn vào mục “Danh sách NCC”.

Quản lý NCC trên phần mềm Abit
Quản lý NCC trên phần mềm Abit

Bước 2: Bạn chọn vào mục “Thêm nhà cung cấp”, hộp thoại thêm NCC hiện ra. Tại đây, bạn điền các thông tin cần thiết như: Tên NCC, email, số điện thoại, địa chỉ, mô tả. Sau đó click “Thêm nhà cung cấp” hệ thống sẽ tự động lưu thông tin.

Thêm NCC trên phần mềm Abit
Thêm NCC trên phần mềm Abit

► Nhanh tay ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN trong 12 tháng tới Abit sẽ TẶNG MIỄN PHÍ MÁY IN Q900 cho mọi khách hàng

Cách chỉnh sửa thông tin NCC trên phần mềm Abit

Để sửa thông tin của các NCC trên phần mềm Abit, bạn có thể thực hiện theo hai cách đơn giản sau đây:

Cách 1: Bạn click trực tiếp vào Mã của NCC muốn chỉnh sửa. Hộp thoại Sửa thông tin NCC sẽ hiện ra. Bạn thay đổi các nội dung cần thiết và chọn “Lưu” là hoàn tất.

Chỉnh sửa thông tin NCC trên phần mềm quản lý bán hàng Abit
Chỉnh sửa thông tin NCC trên phần mềm quản lý bán hàng Abit

Cách 2: Bạn nhấp vào biểu tượng hình chiếc bút tại cuối hàng của NCC muốn chỉnh sửa. Hộp thoại Sửa thông tin NCC được hiển thị. Bạn có thể chỉnh sửa như cách 1 và chọn “Lưu” để hệ thống lưu thông tin.

Chỉnh sửa thông tin nhà cung cấp dễ dàng với phần mềm quản lý bán hàng Abit
Chỉnh sửa thông tin nhà cung cấp dễ dàng với phần mềm quản lý bán hàng Abit

5 dấu hiệu báo động đã đến lúc phải thay đổi cách quản lý sản phẩm ngay. Hãy đọc ngay và nhanh tay hành động để tránh những rủi ro đáng tiếc cho doanh nghiệp.

Cách xóa NCC trên phần mềm Abit

Trong trường hợp không còn hợp tác với một NCC nào đó, bạn có thể xóa theo các bước sau:

Tại mục Quản lý nhà cung cấp bạn sẽ thấy danh sách các NCC hiện tại. Click vào ô vuông phía trước mã NCC cần xóa. Chọn tiếp vào “Xóa nhà cung cấp”. Hộp thoại Xóa NCC sẽ hiện lên. Tại đây hệ thống yêu cầu bạn nhập lý do xóa. Điền xong lý do nhấp vào “Xóa nhà cung cấp” là xong.

Cách xóa nhà cung cấp trên phần mềm Abit
Cách xóa nhà cung cấp trên phần mềm Abit

Các thao tác quản lý nhà cung cấp trên phần mềm quản lý bán hàng Abit khá đơn giản. Giúp việc kiểm soát các nghiệp vụ liên quan đến NCC trở nên dễ dàng, phục vụ cho nhiều hoạt động kinh doanh ở hiện tại và trong tương lai. Cùng với những tính năng tuyệt vời khác, chắc chắn phần mềm sẽ hỗ trợ bạn đạt được hiệu quả kinh tế cao.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Kinh doanh gì với 100 triệu để giúp x2, x3 số vốn nhanh chóng?

Kinh doanh gì với 100 triệu để giúp x2, x3 số vốn nhanh chóng?

01/06/2020 3242

Hiện nay, 100 triệu không còn là số vốn quá lớn để bạn có thể thoải mái kinh doanh bất kì mặt hàng nào nữa. Tuy nhiên, đây vẫn là số vốn đủ để bạn làm giàu nhanh chóng nếu…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot