Cách phát triển fanpage đưa page bán hàng của bạn lên tầm cao mới

25/04/2022 5165

Bạn muốn sở hữu một fanpage nhiều follow, nhiều tương tác, tiếp cận khách hàng tốt và đặc biệt là có thể bán hàng chuyên nghiệp, lan toả thương hiệu mạnh mẽ. Vậy đừng bỏ qua những cách phát triển fanpage cực hiệu quả được tổng hợp trong bài viết sau đây.

Chú trọng đến thiết kế fanpage

Người ta vẫn thường nói “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Thế nhưng nếu nước sơn không đẹp thì liệu có ai muốn chú ý tới chất gỗ của bạn. Fanpage của bạn cũng tương tự như vậy, hãy chú trọng đến việc thiết kế, lựa chọn hình ảnh, màu sắc sao cho phù hợp. Cụ thể:

• Ảnh bìa sử dụng kích thước chuẩn 850×315 pixel. Không chèn quá nhiều chữ, chi tiết trên ảnh. Tuy nhiên vẫn phải thể hiện thông điệp, sản phẩm kinh doanh, thông tin liên hệ.

• Avatar chuyên nghiệp, có thể dùng ngay logo thương hiệu, ảnh sản phẩm hoặc kết hợp giữa logo và ảnh sản phẩm.

• Các tab cần thiết (phần hiển thị bên trái fanpage). Một số tab phải có như: Tab giới thiệu, tab đánh giá, tab cửa hàng.

Chú trọng đến thiết kế fanpage
Chú trọng đến thiết kế fanpage

Xây dựng nội dung cho fanpage

Content luôn là yếu tố quan trọng trong việc phát triển fanpage và thu hút khách hàng. Nó quyết định người xem có muốn dành thời gian quan tâm đến sản phẩm, có bị điều hướng đến các hành động cụ thể hay không. Do vậy, trong quá trình xây dựng nội dung bạn cần đan xem giữa các loại sau đây:

• Bài viết bán hàng: Giới thiệu, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ.

• Bài viết chia sẻ kiến thức: Chia sẻ kiến thức liên quan đến sản phẩm, công dụng sản phẩm,…

• Bài viết giải trí: Chia sẻ thông tin hài hước, vui nhộn, chiêm nghiệm, bắt trend, hỏi đáp, thảo luận,…

• Minigame, tri ân khách hàng: Tặng quà cho khách hàng để gia tăng tương tác.

• Feedback, review tốt của khách hàng: Chia sẻ những đánh giá, phản hồi tốt, tích cực của khách hàng để gia tăng niềm tin.

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm ẩn comment Facebook bí thuật giúp bạn bảo mật thông tin khách hàng, tránh bị đối thủ cướp khách.

Cách phát triển fanpage
Cách phát triển fanpage

Chọn thời gian đăng bài

Việc một ngày nên có bao nhiêu bài viết và thời gian nào thì tốt nhất để đăng cũng là vấn đề mà bạn cần lưu tâm. Thông thường, có 3 khung giờ trong ngày phù hợp nhất cho việc post bài đó là:

• Sáng: 7h – 8h.

• Trưa: 11h – 13h.

• Tối: 17 – 19h.

Trong đó, với những nội dung bán hàng, tiếp thị thì bạn nên đăng vào buổi tối. Còn đối với các bài viết chia sẻ thông tin, giải trí,… có thể đăng tải vào những khung giờ còn lại. Điều này sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều đối tượng nhất và phát triển fanpage toàn diện.

Chọn thời gian đăng bài
Chọn thời gian đăng bài

Quảng bá Fanpage

Để có thể khiến nhiều người chú ý, đặc biệt là trong giai đoạn đầu mới xây dựng fanpage thì việc quảng bá là điều vô cùng cần thiết. Muốn làm tốt nhiệm vụ này, bạn cần phải có một chiến lược cụ thể để thu hút người xem vào trang của mình. Bên cạnh các mối quan hệ cá nhân, bạn bè thì một số thủ thuật nhằm tăng nhận diện như tạo check in hay sự kiện cũng là một cách tuyệt vời. Ngoài ra, đừng quên những giải pháp hiệu quả sau:

• Chạy quảng cáo fanpage: Giúp bài viết tiếp cận tới nhiều người hơn, hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm khách hàng, tăng like, tăng tương tác, tăng độ nhận diện thương hiệu,…

• Livestream bán hàng: Hỗ trợ tăng like, tăng theo dõi. Đặc biệt là giúp bán hàng vô cùng hiệu quả.

• SEO fanpage: Sử dụng các kỹ thuật tối ưu SEO để đưa fanpage lên top tìm kiếm khi người dùng search từ khoá về sản phẩm, thương hiệu của bạn.

• Liên kết fanpage với website: Giúp tăng lượng tiếp cận khách hàng trên fanpage từ website.

Click xem ngay: Làm sao để quản lý fanpage hiệu quả? Bí quyết bán hàng “tiền tỷ” của những nhà kinh doanh thành công.

Cách phát triển fanpage nhanh nhất
Cách phát triển fanpage nhanh nhất

Tương tác Fanpage với khách hàng

Nếu bạn chỉ đăng bài mà không chịu tương tác qua lại với khách hàng thì đó là một sai lầm nghiêm trọng. Thay vào đó, hãy tự tạo ra những câu hỏi, vấn đề để cùng nhau thảo luận và thu hút sự quan tâm của nhiều người hơn. Hầu hết mọi người đều thích nói về bản thân mình, do đó bạn hãy đặt các câu hỏi về về khách hàng để kích thích họ tham gia.

Bên cạnh đó, việc tương tác với các trang có nội dung liên quan cũng là một cách hữu hiệu. Bởi điều này không chỉ giúp thu hút thêm càng nhiều lượt truy cập khi các fan chia sẻ ra ngoài, mà còn làm phong phú hơn trong việc phát triển content trên Fanpage của bạn.

Đừng bỏ lỡ: Xử lý hàng nghìn tương tác chỉ trong tích tắc với phần mềm tự động trả lời bình luận trên fanpage.

Sử dụng phần mềm quản lý fanpage

Nếu muốn phát triển kinh doanh trên Facebook theo hướng chuyên nghiệp thì phần mềm quản lý fanpage chính là giải pháp không thể thiếu. Với các tính năng ưu việt của mình, phần mềm có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn gia tăng được hiệu quả như:

• Đồng bộ và quản lý không giới hạn số lượng fanpage.

• Tự động xử lý hàng ngàn comment – inbox theo các kịch bản cho trước.

• Nhận diện comment – inbox của khách hàng để điều hướng và chốt đơn nhanh chóng.

• Tự động ẩn comment tránh tình trạng cướp khách.

• Hỗ trợ xây dựng các chiến dịch tiếp cận, marketing, remarrketing,…

• Quản lý đơn hàng, kho hàng, thông tin khách hàng, nhân viên, theo dõi vận đơn, cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết,…

Ngoài ra còn rất nhiều tính năng ưu việt khác. Bạn có thể trải nghiệm phần mềm HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ bằng cách đăng ký ngay TẠI ĐÂY.

Phần mềm quản lý fanpage
Phần mềm quản lý fanpage

Trên đây là những cách phát triển fanpage hiệu quả mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện được. Mong rằng sau bài viết này có thể giúp bạn tìm ra hướng đi phù hợp cho hoạt động kinh doanh của mình. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Hướng dẫn cách đăng xuất instagram trên các thiết bị 2020

Hướng dẫn cách đăng xuất instagram trên các thiết bị 2021

25/04/2020 18627

Instagram hiện chưa hỗ trợ hiển thị biểu tượng đăng xuất (log out) ngay trên trang chủ. Vậy làm thế nào để đăng xuất instagram khỏi các thiết bị khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách thực hiện…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot