Danh sách diễn đàn chất lượng và uy tín nhất hiện nay!

25/04/2022 7407

Đã là SEOer thì hệ thống danh sách diễn đàn chất lượng là điều không thể thiếu của mỗi người. Chưa kể đến việc chất lượng của họ cũng thay đổi theo thời gian và được cập nhật thường xuyên. Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho các bạn danh sách những diễn đàn chất lượng được cập nhật mới nhất nhé !.

Trước khi đến với danh sách thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu một chút về diễn đàn và các tiêu chí dùng để đánh giá chất lượng của các diễn đàn. Từ đó sàng lọc và chọn ra cho mình những “sân chơi” phù hợp với mình nhất.

Diễn đàn là gì?

Diễn đàn là một website. Đó là nơi mọi người có thể cùng nhau thảo luận và trao đổi ý kiến hay chia sẻ kiến thức về một chủ đề có cùng quan tâm. Đây là hình thức thảo luận không trực tiếp. Do đó bài viết hay ý kiến của bạn đưa lên có thể nhận được phản hồi ngay hoặc có khi là vài ngày hoặc lâu hơn.

Danh sách diễn đàn chất lượng
Diễn đàn là nơi trao đổi thảo luận của cộng đồng về 1 vấn đề chung nào đó

Một diễn đàn sẽ chứa nhiều chuyên mục, trong chuyên mục lại chứa nhiều diễn đàn con. Chủ đề được tạo bởi nhiều bài viết từ các thành viên đăng lên.

Trang chủ diễn đàn là nơi có danh sách chuyên mục và diễn đàn, có tất cả thông tin về số lượng bài viết và chủ đề.

Có thể bạn quan tâm: Chăm sóc khách hàng và quản lý tương tác hiệu quả với phần mềm quản lý bình luận Facebook.

Tiêu chí đánh giá 1 diễn đàn chất lượng

Backlink là một trong các yếu tố quan trọng trong SEO. Vì thế backlink đến từ diễn đàn chất lượng sẽ giúp tăng thứ hạng từ khóa của bạn. Ngược lại diễn đàn đặt backlink không đảm bảo thì không những không tăng thứ hạng từ khóa mà còn dễ dính các thuật toán cũng như hình phạt của google.

Bởi vậy bạn hãy xây dựng cho mình 1 nguồn backlink sạch và chất lượng ngay từ đầu. Sau đây là các tiêu chí để đánh giá đi link diễn đàn chất lượng

  • Chỉ số PA, DA, UR DR cao (trên 20 là ổn).
  • Độ trust cao TF, CT > 10 và TF/CF <=0.8
  • Lượng truy cập hằng ngày, các thành viên hoạt động tích cực.
  • Traffic tăng hoặc ổn định, hạn chế đi link diễn đàn khi có chỉ số giảm dần.
  • Diễn đàn không chứa các nội dung “đen”
  • Diền đàn cùng chủ đề

Phía trên là 1 vài tiêu chí chúng tôi chọn ra từ kinh nghiệm cũng như tổng hợp được từ những người có kinh nghiệm. Nhưng không phải lúc nào cũng có thể áp dụng toàn bộ vào để thực hành. Phải biết vận dụng hiệu quả và có chọn lọc theo từng trường hợp các bạn nhé.

Đừng bỏ lỡ: Muốn tiết kiệm chi phí, bùng nổ doanh thu, gia tăng lợi nhuận đừng bỏ qua phần mềm quản lý bán hàng online.

Danh sách diễn đàn chất lượng
Không nên quá máy móc áp dụng tát cả các tiêu chí để đánh giá 1 website diễn đàn

Danh sách diễn đàn chất lượng tốt nhất hiện nay

Vừa rồi tôi đã giới thiệu sơ bộ và khái niệm của diễn đàn cũng như là các tiêu chí để có thể đánh giá được đâu là diễn đàn chất lượng cho bạn. Tiếp theo tôi sẽ cung cấp cho các bạn những diễn đàn chất lượng, uy tín nhất hiện nay. Những diễn đàn này bao gồm các chủ đề về SEO, công nghệ, đời sống, thời trang, sức khỏe,…

Hãy dựa vào những tiêu chí và thông số website tôi cung cấp sau đây để có thể chọn cho mình những diễn đàn phù hợp với mục đích của các bạn nhé !

Danh sách diễn đàn: Tại đây

Danh sách diễn đàn chất lượng
Danh sách diễn đàn chất lượng và uy tín

Tạm kết

Backlink trong SEO vô cùng quan trọng. Nó quyết định rất nhiều đến thứ hạng website của bạn. Một thứ hạng tốt sẽ mang lại khả năng chuyển đổi cao hơn, và hoạt động kinh doanh sẽ thu được nhiều lợi nhuận hơn. Đó chính là lí do vì sao việc chọn lựa những diễn đàn uy để đi backlink lại quan trọng đến vậy.

Bên cạnh những giải pháp giúp Website của bạn khỏe mạnh, nhanh đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hàng của Google, thì bạn cũng nên chăm chút nhiều hơn cho hoạt quản lý của mình. Bởi thực tế, nếu chỉ thực hiện các biện pháp để tỷ lệ chuyển đổi cao hơn mà không có phương án giữ chân khách hàng cũng như kiểm soát hoạt động kinh doanh thì mọi cố gắng cũng dần mất đi hiệu quả. Giải pháp cho những nhà quản lý chính là sử dụng phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất. Với sự hỗ trợ của phần mềm, thì ngay cả trên website hay landing Page việc kiểm soát đơn, data khách hàng sẽ được đồng bộ trên 1 giao diện duy nhất. Quản lý hiệu quả hơn, doanh thu đạt được sẽ tốt hơn rất nhiều.

Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

muon-ban-hang-online-nhap-o-dau-0

Muốn bán hàng online lấy hàng ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt?

30/11/2020 8881

Kinh doanh Online hiện nay không phải là con đường trải sẵn hoa hồng. Và có lẽ một trong những thử thách đầu tiên trong quá trình tự kinh doanh mà ai cũng đau đầu chính là tìm kiếm nguồn…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot