Đừng bỏ lỡ cơ hội làm giàu bằng cách kiếm tiền từ Amazon

25/04/2022 2128

Với nhiều động thái đầu tư vào thị trường Việt Nam, Amazon đã trở thành công cụ kiếm tiền đầy tiềm năng của nhiều người. Thậm chí, ngay cả khi không phải là chủ sở hữu sản phẩm, không có bất cứ mặt hàng nào, bạn vẫn có thể kiếm tiền từ Amazon.

Nghe có vẻ hoang đường nhưng đây hoàn toàn là sự thật nếu bạn biết đến những cách kinh doanh online tuyệt vời, được đề cập đến trong bài viết sau đây.

Kiếm tiền từ Amazon Affiliate

Trong kinh doanh online, nếu muốn phát triển bền vững thì website và blog là hai yếu tố không thể thiếu. Khi đã sở hữu chúng thì hãy tham gia vào Affiliate (tiếp thị liên kết) trên Amazon. Bạn sẽ được thêm các đường link sản phẩm vào trang của mình và hướng người dùng đến trang chứa mặt hàng trên website đó. Nếu khách hàng mua sản phẩm từ những liên kết đó thì bạn sẽ nhận được từ 4-10% giá trị đơn hàng.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể kiếm tiền bằng cách trích ra một khoản khích lệ cho những ai nhấp chuột vào liên kết. Chẳng hạn, bạn đang xây dựng một blog về làm đẹp, vậy hãy liên kết nó tới các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực này trên Amazon. Nếu có càng nhiều người truy cập theo liên kết từ blog của bạn thì khả năng có người sẽ mua hàng càng cao.

Cơ hội cho bạn: Affiliate Shopee – Không vốn vẫn kiếm được tiền, tin được không?

Kiếm tiền với Amazon Affiliate
Kiếm tiền với Amazon Affiliate

Trở thành Third-party Seller

Rất nhiều sản phẩm được trưng bày trên Amazon là bởi vì các bên thứ ba (third-party seller) rao bán. Hay nói đúng hơn thì đây là một dạng của thị trường ngách. Với hình thức này, bạn có thể đăng ký các gói có giá từ 0,99 $/item cho tới 39,99 $/item để rao bán các loại mặt hàng như đồ mới, đồ đã qua sử dụng, tái chế, tổng hợp. Như vậy, bạn thậm chí không cần có sản phẩm hay quyền sở hữu trong tay, mà chỉ cần tập trung chính vào một nhóm khách hàng cụ thể, đầu tư mọi nỗ lực để phục vụ tốt đối tượng này.

Nhiều người sẽ lo lắng về khâu vận chuyển, tuy nhiên vấn đề này sẽ được xử lý bởi nhà cung cấp. Dù ở bất cứ Quốc gia nào, Amazon đều hỗ trợ giao hàng, việc của bạn chỉ là đăng ký dịch vụ hỗ trợ của Amazon. Bằng cách này, mặt hàng có thể tiếp cận tới 100 triệu khách hàng tiềm năng ở Bắc Mỹ, và hơn 250 triệu khách hàng ở nhiều quốc gia khác.

Có thể bạn quan tâm: Kiểm soát hàng ngàn mã hàng hoá một cách đơn giản, chuyên nghiệp với phần mềm quản lý kho, bạn đã thử chưa?

Bán nội dung gốc trên Amazon

Nếu bạn tự sản xuất đĩa CD, DVD, MP3, viết sách… thì chúng được gọi là nội dung gốc (những thứ do bạn tự sáng tạo hoặc có quyền sở hữu). Và Amazon chính là nơi lý tưởng để rao bán chúng. Bạn có thể bán trực tiếp sản phẩm từ Amazon, hoặc các lượt download thông qua Create Space. Tiền bản quyền sẽ được trả bất cứ khi nào có người mua hàng. Ngoài ra, sản phẩm của bạn sẽ nhận được mã riêng biệt, và cũng sẽ giao trong vòng 2 ngày như hình thức Third-party Seller.

Kiếm tiền từ Amazon
Kiếm nhiều tiền từ việc bán các nội dung với giá gốc trên Amazon

Nhận hoa hồng từ việc bán sản phẩm trên Amazon

Mỗi khi bán được sản phẩm trên Amazon, bạn sẽ thu được mức hoa hồng là 4% tổng giá bán. Nếu tiếp thị được càng nhiều mặt hàng thì khoản chiết khấu của thu về càng cao.

Ngoài ra, khách mua hàng trên Amazon họ đều có xu hướng đặt mua nhiều sản phẩm cùng lúc. Vì thế bạn sẽ được hưởng hoa hồng không chỉ do link bạn trực tiếp giới thiệu mà bạn còn được hưởng chiết khấu do người đó đặt mua trong vòng 24 giờ. Những sản phẩm này đều tính cho bạn nếu đơn hàng người đó được hoàn thành trước 24 giờ từ khi bạn giới thiệu link.

Thông tin hữu ích: Phần mềm hỗ trợ bán hàng online miễn phí, mang đến những giải pháp toàn diện cho hoạt động kinh doanh của bạn.

Nhận hoa hồng khi đăng bán sản phẩm
Nhận hoa hồng khi đăng bán sản phẩm

Kiếm tiền trên Amazon Kindle Book

Amazon Kindle là một dạng thiết bị đọc sách, được tích hợp hầu hết trên các thiết bị điện tử. Ứng dụng này cho phép người dùng có thể duyệt, mua, tải xuống để đọc sách, báo, tạp chí điện tử và các phương tiện truyền thông kỹ thuật số khác qua mạng không dây kết nối với Kindle Store.

Với Amazon Kindle bạn có thể trở thành tác giả viết sách và xuất bản nó trên toàn cầu. Tùy vào sở thích và khả năng của mình, bạn hãy sáng tạo rồi đưa nó lên nền tảng Kindle. Trong vòng hai ngày sách sẽ có mặt tại tất cả các cửa hàng Kindle trên toàn thế giới. Bạn không cần bỏ ra quá nhiều tiền để in sách mà vẫn có thể nhận được tới 70% doanh thu được bán bởi sản phẩm.

Nhận doanh thu bán hàng trên Amazon Kindle Book
Nhận doanh thu bán hàng trên Amazon Kindle Book

Nhận chiết khấu nhờ review sản phẩm

Khi đưa ra các đánh giá về một sản phẩm được chiết khấu mà bạn đã mua trước đó thông qua Snapshot, bạn có thể sẽ nhận được nhiều khoản discount khá lớn khác. Trong một số trường hợp, discount có thể bằng 90% với giá bán thông thường. Thậm chí, bạn còn nhận được cơ hội mua sản phẩm với giá cực rẻ, và nhiều mặt hàng trong số đó có giá chỉ $1.

Trên đây là tổng hợp những phương pháp kiếm tiền từ Amazon hiệu quả nhất hiện nay. Hy vọng rằng với nội dung mà bài viết mang đến có thể cung cấp cho bạn thông tin hữu ích, mở ra những hướng mới trong hoạt động kinh doanh. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Nguồn hàng kim khí giá rẻ

“ Tất tần tật” về NGUỒN HÀNG KIM KHÍ GIÁ RẺ cho người mới bắt đầu

30/05/2020 19109

Bạn nhận thấy lợi ích khổng lồ từ nguồn hàng kim khí? Bạn đang muốn khởi nghiệp bằng việc buôn bán mặt hàng “hái ra tiền” này? Bạn chưa biết tìm nguồn hàng kim khí giá rẻ ở đâu? Hãy…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot