Phần mềm quản lý đơn hàng website tốt nhất trong kinh doanh online

25/04/2022 4691

Bạn đang mệt mỏi vì không thể quản lý nổi việc bán hàng online từ website? Từ tư vấn trả lời cho khách tới chốt đơn gọi ship, có hàng tá vấn đề phát sinh. Một phần mềm quản lý đơn hàng website như Abit sẽ giúp bạn xử lý và hoàn tất đơn hàng nhanh chóng trên hầu hết nền tảng web phổ biến hiện nay.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý đơn hàng website

Tiết kiệm thời gian khi xử lý đơn hàng online

Kinh doanh trên Website đã trở thành lựa chọn hàng đầu dành cho các đơn vị muốn phát triển lớn và bền vững. Tuy nhiên cũng là nỗi lo cho các nhà quản lý khi không thể cùng lúc thao tác hiệu quả trên nhiều nền tảng. Thời gian xử lý đơn chậm trễ sẽ đem đến trải nghiệm tiêu cực cho khách hàng. Nhưng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra khi bạn sử dụng Abit để quản lý các website.

Phần mềm Abit giảm 60% thời gian quản lý đơn hàng từ Website
Phần mềm Abit giảm 60% thời gian quản lý đơn hàng từ Website

Ngay khi khách hàng bấm vào mua sản phẩm thành công, đơn hàng sẽ được tạo tự động trên hệ thống phần mềm bán hàng Abit. Mỗi đơn tạm sẽ có chi tiết thông tin về tên, địa chỉ, số điện thoại, nguồn đơn, sản phẩm và giá tiền. Giúp người chủ cửa hàng không cần lên đơn bằng tay vừa mất thời gian lại dễ nhầm lẫn. Sau khi check đơn thành công, đổi trạng thái sang đề nghị xuất. Nhân viên kho sẽ nắm được thông tin và kiểm kê, xuất hàng nhanh chóng. Song song với đó sẽ đẩy luôn đơn sang đơn vị vận chuyển, đóng gói và chờ ship tới lấy hàng. So với quy trình truyền thống, mỗi khâu được số hóa trên nền tảng công nghệ nên giảm bớt tới 60% thời gian xử lý.

Phần mềm quản lý đơn hàng ABIT đang MIỄN PHÍ 15 ngày dùng thử => Đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm giải pháp công nghệ tiến tiến nhất với chi phí 0 đồng, click ngay tại đây: phần mềm bán hàng

Quản lý đồng bộ tồn kho trên 1 hệ thống

Đơn hàng trên Website sẽ đổ về duy nhất một hệ thống quản lý. Do đó, người dùng cũng sẽ nắm bắt được số lượng hàng bán và tính hàng tồn. Abit thiết lập định mức tồn kho tối đa và tồn kho tối thiểu cho mỗi sản phẩm. Giúp quản lý đưa ra kế hoạch nhập hàng hoặc đẩy hàng phù hợp. Khai thác được tối đa nhu cầu mua sắm của khách hàng.. Đảm bảo duy trì lượng hàng trên các website luôn trong trạng thái ổn định để bán.

Tồn kho được thống kê đồng bộ trên 1 hệ thống
Tồn kho được thống kê đồng bộ trên 1 hệ thống

Tìm hiểu thêm: So sánh các phần mềm quản lý bán hàng đáng dùng nhất hiện nay

Dễ dàng theo dõi tình trạng vận chuyển đơn hàng

Phần mềm tự động cập nhật tiến trình vận chuyển đơn hàng từ nguồn Website. Đồng thời phân thành các trạng thái khác nhau như: chưa giao – đang giao – hoàn thành – hoàn hàng.  Với tính năng sẽ giúp chủ cửa hàng quản lý đơn hàng nhanh chóng. Ngoài ra, với những đơn yêu cầu ship COD đối soát chính xác hàng trăm đơn chỉ mất vài giây. Tính toán luôn tỷ lệ hoàn, công nợ, doanh thu từng nguồn web khác nhau để so sánh hiệu quả kinh doanh.

Theo dõi vận đơn trên điện thoại từ ứng dụng Abit
Theo dõi vận đơn trên điện thoại từ ứng dụng Abit

Lưu trữ data khách hàng

Thay vì phải lưu trữ thông tin khách trên từng web, bạn có thể quản lý tập trung data. Abit có thống kê danh sách khách hàng, phân chia theo từng loại và thẻ tag. Ví dụ: Khách tiềm năng, khách cũ, khách vãng lai, khách check giá, khách đại lý, khách thân thiết,…  Đồng thời ghi chép lịch sử đặt hàng, ghi âm cuộc gọi, báo giá,… Và nhiều thông tin khác của khách được lưu trong phần ghi chú để có biện pháp chăm sóc, tư vấn phù hợp.

Tìm thêm 1000+ khách hàng tiềm năng qua bài viết: Bỏ túi 1001 bí quyết tìm nguồn data khách hàng hiệu quả

Các tính năng của phần mềm quản lý đơn hàng website

Phần mềm quản lý đơn hàng từ website trên Magento

Magento – nền tảng xây dựng website bán hàng ưu việt hơn hẳn so với những nền tảng website bán hàng thông thường. Hiện nay, kết hợp Abit với Magento Ecommerce là sự lựa chọn hàng đầu cho các công ty tầm trung, lớn muốn đầu tư kinh doanh chuyên nghiệp, quy củ. Bạn dễ dàng đồng bộ đơn hàng, sản phẩm trên website của Shop về trên phần mềm quản lý bán hàng đa kênh online để khép kín quy trình xử lý đơn hàng. Thông tin trạng thái đơn hàng, trạng thái vận chuyển, thông tin khách hàng, giá sản phẩm, doanh thu đều được đồng bộ và quản lý tập trung tại Abit.

Phần mềm quản lý đơn hàng từ web Magento
Phần mềm quản lý đơn hàng từ web Magento

Đồng bộ đơn và thông tin khách hàng từ WordPress

Tính năng đồng bộ thông tin đơn hàng của Abit tích hợp luôn cả nền tảng bán hàng hot nhất hiện nay là WordPress. Trong đó, Woocommerce và  Form Contact 7 được kết nối rất đơn giản chỉ bằng vài thao tác. API của Abit tiếp nhận hàng trăm đơn và khách hàng trên website của bạn một ngày. Sau đó quản lý tất cả data tập trung cùng với nhiều kênh bán hàng khác của bạn. Telesale có thể dựa vào đó để chốt đơn nhanh chóng và đẩy sang các đơn vị vận chuyển mà shop đang dùng bằng chính tài khoản của shop. Đảm bảo quản lý đơn thật sự chính xác, chuyên nghiệp và hiệu quả hơn phần mềm quản lý đơn hàng bằng Excel nhiều.

Kết nối Abit với WordPress
Kết nối Abit với WordPress

Kết nối và quản lý đơn hàng từ Landingpage

Landingpage sẽ hoạt động tốt nhất khi được kết nối với phần mềm quản lý đơn hàng Abit. Như đã biết, Ladipage.vn không lưu thông tin khách hàng. Không có phần quản lý khách hàng mà đồng bộ trực tiếp về các kênh như Google Docs, CRM, MailChimp. Một cách nhanh hơn là đồng bộ nó ngay về Abit để quản lý tập trung trên toàn shop. Tất cả những kết quả được trả về từ mẫu form đăng kí tư vấn, trải nghiệm dịch vụ hoặc mua hàng chuyển hóa thành đơn tạm trên Abit. Đặc biệt còn phân loại rõ URL từ nguồn website nào. Cực kỳ tiện lợi cho việc lọc kết quả, tìm kiếm và thống kê trong báo cáo.

Để quản lý đơn hàng từ Landingpage chi tiết hơn, hãy tham khảo bài viết: Hướng dẫn kết nối landing page với phần mềm quản lý bán hàng Abit

Đồng bộ thông tin từ Landingpage
Đồng bộ thông tin từ Landingpage

Kết luận

Chỉ cần bỏ ra chi phí vận hành cực rẻ để kiểm soát kết quả bán hàng từ rất nhiều website của shop. Hiệu quả trong quản lý, tối ưu thời gian. Tiết kiệm nhân lực và chi phí là hoàn toàn thấy rõ khi bạn sử dụng phần mềm quản lý đơn hàng website Abit.

Ngoài tính năng trên, Abit có khả năng quản lý Fanpage, quản lý nhân viên, kết nối vận chuyển. Tự động chia cuộc gọi – inbox cho sale, remarketing sau bán, báo cáo doanh thu chi tiết,… Và rất nhiều những điều tuyệt vời khác đang chờ mọi chủ shop kinh doanh khám phá. Nhấc máy lên và gọi đến tổng đài 024.6674.8888 để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ support ABIT nhé !!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

chợ bạch mã

Trọn bộ bí kíp “săn” hàng hot giá rẻ tại chợ Bạch Mã Quảng Châu

23/04/2020 1656

Bạch Mã cái tên mỹ miều trong số các khu chợ tại Trung Quốc. Thực chất, đây là một trung tâm mua sắm quần áo trung – cao cấp quy mô to lớn nhất, trang trí đẹp nhất, hạ tầng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot