Cách xác minh tài khoản Facebook qua email và số điện thoại nhanh nhất

25/04/2022 7683
Ngày nay, Facebook không đơn thuần chỉ là mạng xã hội để giao lưu kết bạn, mà nó đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu, thậm chí còn là công cụ kiếm tiền hiệu quả của nhiều người. Do đó, để đảm bảo an toàn cũng như tránh bị kẻ xấu lợi dụng, bạn cần biết cách xác minh tài khoản Facebook của mình.
Trong bài viết hôm nay, Abit sẽ hướng dẫn cho bạn hai cách xác minh tài khoản Facebook dễ dàng và nhanh chóng nhất thông qua số điện thoại và địa chỉ email. Để hiểu rõ hơn về các phương pháp này, mời bạn theo dõi bài viết ngay sau đây.

Cách xác minh tài khoản Facebook bằng số điện thoại

Để xác minh tài khoản Facebook bằng số điện thoại thì đầu tiên bạn cần kích hoạt dịch vụ Facebook Mobile. Mục đích là để Facebook gửi tin nhấn văn bản (SMS) kèm theo mã số xác nhận đến số điện thoại mà bạn đăng ký. Việc xác minh này cho phép bạn đặt lại mật khẩu trong trường hợp cần thiết, hoặc có thể sử dụng chính số điện thoại này để đăng nhập vào Facebook thay vì dùng địa chỉ email. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Thêm số điện thoại

Bạn đăng nhập vào trang Facebook cá nhân của mình, click vào biểu tượng mũi tên thả xuống tại góc phải giao diện. Chọn tiếp mục “Cài đặt & quyền riêng tư”, tiếp đến là “Cài đặt”. Hoặc truy cập nhanh bằng cách bấm trực tiếp vào đường link: https://www.facebook.com/settings?tab=mobile

Thêm số điện thoại cho tài khoản Facebook
Thêm số điện thoại cho tài khoản Facebook
Tại giao diện của mục Cài đặt, bạn kéo xuống dưới và chọn mục “Di động” ở cột bên trái. Sau đó click vào biểu tượng dấu cộng “+ thêm số điện thoại”.
Thêm số điện thoại
Thêm số điện thoại

Bước 2: Xác minh số điện thoại

Ngay lập tức, cửa sổ xác nhận số điện thoại của bạn sẽ hiện lên. Bạn chỉ cần điền đúng số điện thoại, chọn vào ô “Gửi tin nhắn cho tôi” và nhấn “Tiếp tục”. Tại bảng tiếp theo chọn “Lưu cài đặt”.

Sau đó Facebook sẽ gửi tin nhắn SMS kèm mã xác nhận gồm 6 chữ số về số điện thoại vừa đăng ký. Bạn lấy mã và điền vào ô “Mã xác nhận” rồi nhấn “Xác nhận”.

Cách xác minh tài khoản Facebook bằng số điện thoại
Cách xác minh tài khoản Facebook bằng số điện thoại
Sau khi nhập thành công, Facebook sẽ hiện ra bảng thông báo đã xác nhận số điện thoại. Bạn nhấp vào “Lưu cài đặt” để lự lại số điện thoại dùng để xác minh tài khoản Facebook.

Trường hợp không xác nhận được số điện thoại

Trong trường hợp không xác nhận được số điện thoại, bạn có thể áp dụng một số phương pháp sau đây:

• Gửi lại tin nhắn SMS: Bạn truy cập vào link: https://www.facebook.com/confirmemail.php để xem số điện thoại di động đã nhập. Nếu nhập sai số, thì nhập lại bằng cách chọn vào “Nhầm số?” và nhập chính xác số điện thoại, sau đó nhấp “Thêm”. Tiếp tục chọn “Bạn chưa nhận được SMS?” rồi đến “Gửi lại SMS” để Facebook gửi lại mã xác nhận về điện thoại.

• Kích hoạt cuộc gọi từ Facebook: Bạn truy cập vào link: https://www.facebook.com/confirmemail.php. Sau đó chọn “Bạn chưa nhận được SMS?”, tiếp đến là “Gọi [số di động]” để nhận cuộc gọi điện thoại từ Facebook và lấy mã.

• Nhận mã xác nhận qua email: Thay vì dùng số di động, bạn có thể xác nhận qua email, bằng cách nhấp vào link: https://www.facebook.com/confirmemail.php. Chọn mục “Nhầm số”. Sau đó điền email và nhấp vào “Thêm”.

Cách xác minh tài khoản Facebook bằng email

Cách xác minh tài khoản Facebook bằng email khá đơn giản. Khi đăng lý tạo mới tài khoản và nhập vào địa chỉ email, Facebook sẽ gửi về địa chỉ email mà bạn vừa đăng ký một email có chứa liên kết xác nhận. Để xác thực, bạn chỉ cần nhấp vào liên kết này.

Trường hợp không tìm thấy email tại hòm thư đến, hãy kiểm tra trong thư mục thư rác. Còn nếu bạn dùng Gmail thì hãy kiểm tra tại email xã hội.

Cách xác minh tài khoản Facebook bằng email
Cách xác minh tài khoản Facebook bằng email
Trên đây là cách xác nhận tài khoản Facebook bằng cả số điện thoại và email nhanh nhất. Hy vọng những thông tin mà bài viết cung cấp có thể giúp bạn bảo vệ và quản lý tài khoản của mình tốt hơn. Chúc các bạn thành công.
Tags

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

chợ sỉ quần áo

Nên nhập hàng từ chợ sỉ quần áo hay xưởng may gia công để lời lãi nhất?

09/05/2020 4258

Chắc hẳn bạn đang tìm địa chỉ cung cấp nguồn hàng cho shop thời trang hoặc kinh doanh online. Giữa việc lấy hàng từ chợ sỉ quần áo và xưởng may gia công bên nào sẽ có lợi hơn? Giá…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot