Những gì bạn không biết về chợ Ninh Hiệp – nguồn sỉ lớn nhất miền Bắc

25/04/2022 4198

Nếu miền Nam có chợ An Đông, chợ Tân Bình chuyên bán sỉ thì miền Bắc có chợ đầu mối Ninh Hiệp – nơi được biết đến là “thủ phủ” bán buôn quần áo của dân kinh doanh tại Hà Nội và vùng lân cận. Vì thế, nếu hỏi địa chỉ nhập quần áo giá rẻ lại đa dạng, bạn sẽ được mách ngay rằng: “Lấy buôn quần áo chợ Ninh Hiệp là chuẩn nhất”.

Thông tin cơ bản về chợ Ninh Hiệp

Chợ Ninh Hiệp ở quận nào?

Chợ Ninh Hiệp hay còn gọi là chợ Nành Ninh Hiệp thuộc Làng Nành, Xã Ninh Huyện, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội. Cách trung tâm Thành phố  khoảng 25 Km. Đây là một trong những chợ cổ nhất tại nước ta. Muốn đến được chợ, bạn có thể đi đường cầu Chương Dương và trục đường Nguyễn Văn Cừ thêm 4km rẽ phải đường Ninh Hiệp.

Chợ Ninh Hiệp
Chợ Ninh Hiệp

Thời gian mở cửa

Vì là đầu mối bán sỉ nên chợ được mở cả ngày, từ 7 giờ sáng và đóng cửa lúc 6 giờ chiều hàng ngày. Ngày thường cũng như ngày lễ, thứ 7, chủ nhật, các khu chợ Ninh Hiệp ước tính có hàng nghìn tiểu thương từ khắp các tỉnh thành đổ về đây “đánh” hàng, chưa kể là khách mua lẻ.

Chợ Ninh Hiệp bán những gì?

Nguồn hàng tại chợ Ninh Hiệp thực sự rất phong phú, đặc biệt là các loại vải vóc và quần áo thời trang. Bạn có thể tìm thấy đầy đủ tất cả các loại hàng cho nam nữ, trẻ em với đa dạng các màu sắc, kiểu dáng bày bán la liệt từ phía đường ngoài đến sâu trong chợ. Về nguồn gốc thì các mặt hàng ở đây đa số nhập từ Trung Quốc. Ngoài ra còn có hàng gia công từ xưởng may và nhà máy được bán giá rẻ. Dọc đường còn có các quầy hàng ăn uống phục vụ nhu cầu cho khách đến chợ.

Nếu biết cách chọn lựa thì bạn cũng có thể tìm được nguồn hàng khá chất tại chợ. Nhưng phải chia sẻ trước là nó không hề dễ dàng đâu.

Các quầy hàng thời trang tại chợ
Các quầy hàng thời trang tại chợ

♦ Tìm hiểu thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí – liệu có thật sự an toàn?

Các địa chỉ mua sắm ở chợ Ninh Hiệp

Chợ Sơn Long và Chợ Phú Điền: Chợ Sơn Long thì chuyên sỉ các mặt hàng quần áo nam. Chợ Phú Điền thì chuyên các mặt hàng quần áo và phụ kiện thời trang cho nữ. Các cửa hàng cũng có nhiều sản phẩm trùng nhau. Khi bạn ưng ý sản phẩm nào có thể tìm kiếm các gian hàng xung quanh khác xem có sản phẩm giống mà giá rẻ hơn không.

Chợ Phú Điền Ninh Hiệp
Chợ Phú Điền Ninh Hiệp

Xem thêm: Đã tìm thấy 5 chợ đầu mối quần áo Hà Nội hàng đẹp, giá tốt đến khó tin

Chợ đầu mối Baza:  là nơi chuyên bán buôn bán lẻ vải vóc. Vải ở đây được bán theo cuộn hoặc theo cân. Giá cả thì tùy từng loại vải cũng như cách trả giá, thương lượng của bạn. Nếu biết cách đàm phán và có kiến thức về các loại vải thì bạn có thể tìm được những nguồn hàng rất ưng ý.

Chợ Nành (chợ xóm 5, chợ cũ): Đây là thiên đường phụ kiện thời trang bán sỉ, bán lẻ dành cho khách hàng và dân kinh doanh. Nơi đây có tất cả các loại vòng cổ, vòng tay, hoa tai, nhẫn, dây chuyền, lắc tay chân….được bày bán nhiều vô kể. Giá cả cũng rất rẻ và có tính cạnh tranh.

Nguồn hàng phụ kiện thời trang độc đáo
Nguồn hàng phụ kiện thời trang độc đáo

Khu xưởng gia công quần áo Dốc Lã: khu tập hợp rất nhiều xưởng nhận gia công quần áo với số lượng lớn. Đây cũng là một trong những nguồn hàng giá rẻ được rất nhiều chủ cửa hàng kinh doanh quần áo yêu thích. Tuy nhiên, nơi đây chỉ nhận đơn hàng với số lượng lớn. Vậy nên bạn phải có lượng vốn nhất định mang theo khi đi nhập hàng. Nếu muốn kinh doanh mặt hàng này mà lại chưa am hiểu nhiều. Hãy đi cùng người có kinh nghiệm để có được sản phẩm tốt mà không bị chặt chém.

Các kiot tại "con đường may gia công" Dốc Lã
Các kiot tại “con đường may gia công” Dốc Lã

Xem thêm: Sự thật “ngã ngửa” về các chợ đầu mối quần áo ở Bắc Ninh hiện nay

Mẹo nhỏ khi đi chợ Ninh Hiệp 

Cách trả giá để không bị chặt chém 

Nếu bạn mua lẻ nhưng muốn được như giá buôn thì hãy nhớ xách theo túi, ăn mặc đơn giản. Hỏi những câu như “Hàng này nhập bao nhiêu”, “Hàng này giá buôn thế nào?” “Size số đầy đủ không?”. Mua từ 2 – 3 chiếc là có thể được để giá buôn. Nếu cửa hàng đang đông khách, bạn đừng mặc cả kỳ kèo quá lâu. Tránh việc đi chợ sớm, hỏi giá, sờ quần áo mà không mua. Việc này rất “kị” với công việc buôn bán. Chắc chắn nhiều người bán hàng sẽ không lịch sự với bạn đâu.

Trả giá cũng cần có "mẹo" để tránh bị chặt chém
Trả giá cũng cần có “mẹo” để tránh bị chặt chém

Lấy hóa đơn sau khi mua

Mỗi khi lấy hàng hãy lấy hóa đơn để khi hàng lỗi thì còn có thể đem đổi lại. Hàng đã mua được hỗ trợ đổi màu, đổi size nhưng không được trả lại hoặc đổi kiểu. Nên nhớ đổi càng sớm càng tốt và trước 1 tuần sau khi mua.

Phần mềm quản lý kho – Kiểm soát hàng hóa theo danh mục, thông báo khi số lượng chạm đến ngưỡng, tự động cập nhật số liệu khi có đơn hàng phát sinh trên tất cả các kênh,… 

Đề phòng tình trạng mất cắp

Đây là khu chợ cực kì lớn nên rất đông, thường xuyên xảy ra chen lấn. Vì vậy tốt nhất là không nên đeo trang sức đắt tiền. Đồ đạc, tư trang, điện thoại, ví tiền phải hết sức giữ gìn, bảo quản cẩn thận.

Bảo quản tiền và tư trang cẩn thị khi đi chợ Ninh Hiệp
Bảo quản tiền và tư trang cẩn thị khi đi chợ Ninh Hiệp

Tạm kết

Được đánh giá là nơi có nguồn hàng đa dạng đi kèm với giá buôn rẻ, chợ Ninh Hiệp đã và đang thu hút rất đông các chủ shop, dân bán buôn đến đây lấy hàng về kinh doanh mỗi ngày. Nếu có dịp hãy thử một lần đến ngôi chợ này để thử sức nhập hàng về kinh doanh nhé. Tuy nhiên nguồn hàng tại chợ khá là phong phú, nhưng chất lượng không đồng đều. Vì vậy hãy cần thận sai sót trong quá trình nhập hàng. Lơ mơ là bạn có thế mất trăm triệu chỉ trong một giây.

Và nếu muốn quản lý hiệu quả gian hàng của mình trong thời buổi công nghệ như hiện nay thì đừng nghĩ đến phương pháp thủ công nữa. Mà hãy sử dụng phần mềm quản lý bán hàng. Bạn có thể dễ dàng quản lý hàng trăm nhà cung cấp một cách dễ dàng và hiệu quả. Thêm vào đó, với những tính năng hỗ trợ remarketing bạn có thể dễ dàng tiếp cận lại và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Chúc bạn sớm thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

lấy sỉ đồ ăn vặt

Lấy sỉ đồ ăn vặt ở đâu? Chớp cơ hội làm giàu với 4 nguồn hàng giá rẻ 

19/05/2020 16588

Kinh doanh đồ ăn vặt giờ đây đang là một trào lưu hot được nhiều người lựa chọn khởi nghiệp. Nhưng lấy sỉ đồ ăn vặt ở đâu thì dám chắc rằng nhiều người vẫn còn hoang mang, lo lắng.…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot