Phần mềm quản lý nhân viên từ xa đáng dùng nhất hiện nay

25/04/2022 1327

Bạn đang quản lý nhân viên từ xa theo cách nào? Phải chăng là lắp hệ thống camera xịn sò khắp cửa hàng, kết nối và chỉ đạo thông qua Skype, Zalo, Hangouts, Viber,… Tuy nhiên, đây có phải cách có thể quản lý, kiểm soát hết mọi hoạt động kinh doanh được hay không?

Tất nhiên, câu trả lời là “không”, bởi những phương pháp này chỉ giúp bạn nắm bắt được bề nổi của cửa hàng. Thêm vào đó, nó không thể cập nhật nhanh chóng và đảm bảo độ chính xác tuyệt đối của các nghiệp vụ phát sinh. Để giải quyết những khó khăn trên, hôm nay xin giới thiệu đến bạn một giải pháp quản lý nhân viên từ xa vô cùng hiệu quả, đó chính là phần mềm Abit. Vậy Abit hỗ trợ cho người dùng những gì? Lợi hại ra sao? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Khả năng phân quyền ưu việt

Với tính năng phân quyền, nhà quản lý được phép phân chia quyền hạn của nhân viên trên phần mềm. Hiện tại Abit đang có 8 bộ phận, bao gồm: kho, kế toán, kế toán In, chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, Affilliate, quản lý khách hàng và Marketing. Mỗi bộ phận sẽ có chức năng, nhiệm vụ riêng biệt và được điều hành bởi tài khoản quản trị viên. Tránh tình trạng nhân viên tự ý chỉnh sửa các nội dung quan trọng. Thêm vào đó, lịch sử hoạt động của mỗi nhân viên sẽ được hệ thống tự động lưu lại. Để khi xảy ra các sự cố phát sinh, bạn sẽ dễ dàng đối soát được trách nhiệm thuộc về ai.

Để quản lý nhân viên hiệu chuyên nghiệp và hiệu quả. Xem ngay: Hướng dẫn cách phân quyền nhân viên trên phần mềm quản lý Abit

Quản lý nhân viên từ xa hiệu quả
Quản lý nhân viên từ xa hiệu quả

Cập nhật tình hình chính xác và kịp thời

Abit sử dụng công nghệ điện toán đám mây, nên mọi dữ liệu sẽ được lưu trữ thông qua máy chủ ảo, thay vì sổ sách hay các file excel như cách quản lý truyền thống. Ngoài ra, thông tin khi được nhập vào phần mềm sẽ được cập nhật ngay lập tức. Giúp bạn nắm bắt chính xác và kịp thời mọi hoạt động kinh doanh đang diễn ra tại cửa hàng dù không có mặt. Chẳng hạn như: hiện tại là ca làm việc của ai? Người nào vừa thanh toán hóa đơn? Người nào vừa xử lý đơn hàng? Ai là người tư vấn cho khách hàng này?…Nếu biết cách tận dụng tính năng báo cáo bán hàng theo kênh trên Abit. Bạn sẽ tiết kiêm được cơ số thời gian mà hiệu quả công việc lại không hề giảm.

Tự động phân chia khách hàng cho nhân viên chăm sóc

Chỉ với vài click chuột trên phần mềm Abit, bạn có thể phân chia hàng ngàn khách hàng cho tất cả nhân viên của mình trong vòng vài giây. Hệ thống sẽ tự động chia theo vòng hoặc theo nhân viên click đầu tiên (cho phép người khác tương tác hoặc không). Tính năng này sẽ hạn chế việc nhiều người cùng tư vấn cho một khách, hoặc bỏ sót tin nhắn từ khách hàng. Ngoài ra nó còn giúp phân chia rạch ròi kết quả chốt đơn của các nhân viên tư vấn, để làm nguồn dữ liệu cho việc tính hoa hồng, thưởng – phạt cuối tháng.

Phần mềm quản lý nhân viên từ xa
Phần mềm quản lý nhân viên từ xa

Đảm bảo tính bảo mật

Nếu bạn lo lắng nhân viên hoặc một bên thứ ba có thể truy cập vào phần mềm, xem và đánh cắp các thông tin quan trọng thì với Abit, nỗi lo này được đập tan hoàn toàn. Như đã nói ở trên, tính năng phân quyền sẽ hạn chế một số quyền truy cập cũng như thao tác của nhân viên trên phần mềm. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc rò rỉ thông tin. Thêm vào đó, công nghệ lưu trữ điện toán đám mây được xem là một trong những công nghệ có tính bảo mật an toàn nhất hiện nay. Các bên thứ ba, hacker hay đối thủ cạnh tranh sẽ không thể nào xâm nhập được vào hệ thống của bạn.

Đảm bảo tính bảo mật
Đảm bảo tính bảo mật

Cung cấp hệ thống báo cáo, đánh giá chi tiết

Bạn không cần đợi tới cuối tháng, cuối kỳ mới biết được tình hình kinh doanh của cửa hàng cũng như công suất làm việc của nhân viên. Bởi với phần mềm Abit, các báo cáo chi tiết có thể được xuất bất cứ lúc nào, trong mọi khoảng thời gian mà người dùng mong muốn. Qua đó, bạn có thể biết được ai là người có doanh số cao nhất, ai còn chưa thực sự nỗ lực. Hỗ trợ nhà quản lý đưa ra các đánh giá phù hợp cũng như khen thưởng xứng đáng. Các chỉ số được cập nhật liên tục sẽ giúp nhân viên nắm bắt được thành quả của mình và cố gắng phấn đấu hơn trong tương lai.

Xem ngay: Hướng dẫn sử dụng tính năng báo cáo doanh số trong phần mềm Abit

Cung cấp hệ thống báo cáo, đánh giá chi tiết
Cung cấp hệ thống báo cáo, đánh giá chi tiết

Quản lý tiện lợi, dễ dàng

Hiện tại, Abit được tích hợp trên cả máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh. Bạn chỉ cần một đường truyền internet ổn định là có thể theo dõi và điều hành nhân viên khi đang ngồi ở nhà, đi công tác, du lịch hay bất cứ đâu. Bên cạnh đó, với giao diện thân thiện, thao tác đơn giản thì kể cả những người không rành về tin học cũng có thể dễ dàng sử dụng.

Đặc biệt, nhà cung cấp cho phép người dùng trải nghiệm hoàn toàn miễn phí tất cả các chức năng của phần mềm.

Để dùng thử, các bạn có thể click phần mềm Abit.

Quản lý tiện lợi, dễ dàng
Quản lý tiện lợi, dễ dàng

Quản lý nhân sự luôn là vấn đề khiến các nhà lãnh đạo phải đau đầu. Tuy nhiên, với phần mềm Abit – quản lý nhân viên từ xa sẽ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết. Còn chần chờ gì mà không trải nghiệm ngay những tính năng tuyệt vời này.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

xây dựng mẫu kịch bản telesales bán hàng sẽ giúp tăng cơ hội chốt sale

Mẫu kịch bản telesales bán hàng năm 2020 cứ áp dụng là ra đơn

16/04/2020 3805

Bán hàng qua điện thoại năm 2020 thật không dễ dàng nếu như bạn không biết cách làm kịch bản telesales bán hàng ấn tượng. Nhưng chỉ cần áp dụng 2 mẫu kịch bản dưới đây bạn sẽ chốt sale…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot