Cách xóa sản phẩm đã xem trên Tiki cho người dùng mới

25/04/2022 7268

Nếu bạn là người thường xuyên mua hàng trên Tiki. Chắc hẳn sẽ thường thấy khó chịu khi danh sách sản phẩm đã xem cứ hiển thị tại mục tìm kiếm. Để sự khó chịu này biến mất chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách xóa các sản phẩm đã xem trên Tiki qua bài viết dưới đây.

Cách xóa sản phẩm đã xem trên Tiki

Nếu như bạn chỉ tìm kiếm xong rồi không có nhu cầu mua nữa. Thì việc hiển thị các sản phẩm đã tìm kiếm thật khá khó chịu phải không nào. Nếu như nó là sản phẩm nhạy cảm mà xuất hiện ngay trang chủ thì thật bất tiện. Để xóa sản phẩm đã xem này bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang chủ Tiki và đăng nhập tài khoản của mình.

Cách xóa sản phẩm đã xem trên Tiki app
Cách xóa sản phẩm đã xem trên Tiki app

Bước 2: Bạn click vào thanh tìm kiếm bạn sẽ thấy ngay dòng chữ “Lịch sử tìm kiếm”. Bạn nhìn sang bên phải sẽ có chữ “Xóa” màu đỏ. Lúc này bạn chỉ cần click vào đấy là xong. Mọi lịch sử tìm kiếm của bạn sẽ biến mất và không để lại một dấu vết nào cả.

Lựa chọn nút "Xóa" để thực hiện cách xóa sản phẩm đã xem trên Tiki
Lựa chọn nút “Xóa” để thực hiện cách xóa sản phẩm đã xem trên Tiki

Cách xóa sản phẩm đã xem trên Tiki đều có thể thực hiện ở trên Tiki app và trên website Tiki. Các thao tác thực hiện đều như nhau, nên mình chỉ nói qua cách dùng trên app thôi nhé.

♦ Có thể bạn quan tâm: Cơ hội kinh doanh trên Tiki thu “bạc tỉ” nhờ phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí hiệu quả nhất.

Cách tìm sản phẩm trên Tiki

Trước khi tìm hiểu về việc xóa sản phẩm đã xem Tiki thì chúng ta cùng tìm hiểu qua các tìm kiếm sản ph

ẩm đã nhé. Việc tìm kiếm sản phẩm thường có 2 trường hợp xảy ra:

  • Trường hợp thứ nhất khi bạn đã biết tên sản phẩm cần tìm
  • Trường hợp thứ hai là khi bạn chưa biết tên sản phẩm cần tìm.

Trường hợp thứ nhất: Biết tên sản phẩm cần tìm

Điều này khá đơn giản, bạn chỉ cần vào trang chủ của Tiki.vn. Đăng nhập tài khoản mà bạn đang sử dụng. Dùng thanh tìm kiếm của Tiki để nhập sản phẩm bạn cần tìm. Lúc này Tiki sẽ hiển thị danh sách các kết quả chứa sản phẩm phù hợp với từ khóa mà bạn đã sử dụng để tìm kiếm. Lúc này bạn chỉ cần tìm hiểu xem sản phẩm nào chất lượng tốt, được nhiều người dùng trước đánh giá và giá cả phù hợp thì mua ngay thôi nào.

Sử dụng thanh công cụ để tìm kiếm sản phẩm Tiki
Sử dụng thanh công cụ để tìm kiếm sản phẩm Tiki

Trường hợp thứ 2: Chưa biết tên sản phẩm

Điều này cũng không hề quá khó khăn. Bạn chỉ cần tìm đến mục “Tất cả danh mục” và tìm kiếm theo danh mục sản phẩm, theo tên sản phẩm, theo danh sách giảm giá hoặc tăng giá,… là có thể tìm được sản phẩm cần tìm.

Cách xóa sản phẩm đã xem trên Tiki như thế nào?
Cách xóa sản phẩm đã xem trên Tiki như thế nào

♦ Nhà kinh doanh không nên bỏ qua: Tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tránh sai sót khi kinh doanh nhờ phần mềm quản lý đơn hàng chuyên nghiệp.

Một vài lưu ý khi mua hàng Tiki

Kiểm tra nhà bán và so sánh giá sản phẩm trước khi mua

Dù bạn đặt mua ở nhà bán nào cũng nên so sánh giá của nhà bán nào là tốt nhất. Việc này thường không mất quá nhiều thời gian đâu. Điều này giúp bạn tìm ra một mức giá hợp lý nhất với sản phẩm bạn đặt mua.

Tìm hiểu về đánh giá của những người mua trước

Đây là một kinh nghiệm mua hàng hữu ích. Bạn chỉ cần dựa vào số sao mà người mua bình chọn cho sản phẩm đó. Điều này giúp bạn tránh được trường hợp thất vọng nếu sản phẩm bạn đặt chất lượng kém và không giống mô tả.

Xem những đánh giá của người mua trước khi mua hàng Tiki
Xem những đánh giá của người mua trước khi mua hàng Tiki

Lựa chọn nhà bán uy tín

Bạn nên tìm hiểu các nhà bán cung cấp đầy đủ thông tin về bảo hành sản phẩm, cùng với cam kết của họ. Đa phần mọi người thường mua hàng được bán bởi Tiki Trading. Bởi đây được xem là nhà bán được chính Tiki phân phối. Điều này giúp bạn yên tâm hơn khi mua hàng tại Tiki.

♦ Xem thêm:  Bật mí “tuyệt chiêu” mua hàng Tiki giảm giá ít người biết

Lựa chọn đợt giảm giá, khuyến mại để mua hàng

Trang TMĐT Tiki thường tổ chức nhiều chương trình khuyến mại để thu hút khách hàng. Đây là những cơ hội mua sắm rất tuyệt, bạn có thể tận dụng vào thời điểm này để mua nhiều món hàng với giá rất rẻ. Tuy nhiên hãy là người mua sắm thông minh để nhận ra đâu là sản phẩm giảm giá thật nhé.

Mua hàng của Tiki vào những dịp khuyến mãi
Mua hàng của Tiki vào những dịp khuyến mãi

Sử dụng mã giảm giá Tiki

Bạn nên tận dụng mã giảm giá để tiết kiệm hơn cho đơn hàng của mình. Bạn có thể truy cập Tiki.vn để tự tìm cho mình một mã giảm giá hoặc xin từ bạn bè hoặc người thân.

Nên chọn thanh toán khi nhận hàng

Nếu bạn là người lần đầu mua hàng trên Tiki nên chọn hình thức nhận hàng rồi mới thanh toán. Để tránh trường hợp bạn thanh toán tiền rồi lại không giao hàng cho bạn hoặc giao hàng lỗi cho bạn.

♦ Xem thêm: Tiki có cho trả hàng không? Hướng dẫn đổi – trả hàng trên Tiki

Kiểm hàng trước khi thanh toán Tiki
Kiểm hàng trước khi thanh toán Tiki

Tạm kết

Trên đây là những kinh nghiệm mua hàng trên Tiki mà mình tổng hợp được. Bao gồm từ cách tìm kiếm sản phẩm, đến cách xóa sản phẩm đã xem trên Tiki mà nhiều người mới chưa biết. Với sự uy tín và khả năng làm việc chuyên nghiệp của mình, Tiki là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tin tưởng mua sắm và kinh doanh. Và để có thể khai thác triệt để tiềm năng trên nền tảng này bạn nên trang bị cho mình kĩ năng, chuyên môn bán hàng. Đặc biệt, đừng bỏ qua các giải pháp công nghệ hữu ích như phần mềm bán hàng tốt nhất để giúp việc kinh doanh được hiệu quả, tối ưu và chuyên nghiệp hơn. Mong rằng những chia sẻ trong bài viết này sẽ hữu ích đối với bạn. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

cách tiếp cận khách hàng online

“Hé lộ” 3 cách tiếp cận khách hàng online trên Facebook cực kỳ hiệu quả

03/09/2020 7699

34 triệu người dùng Internet mỗi ngày chính là lượng khách hàng tiềm năng trên mảnh đất kinh doanh online. Nhưng làm cách nào để tiếp cận thành công khách hàng của mình từ tập người dùng siêu to khổng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot