Cách lấy lại tài khoản tik tok nhanh và hiệu quả nhất 2021

25/04/2022 42633

Đôi khi vô tình quên mất mật khẩu tik tok, không thể đăng nhập vào tài khoản hay là follow người khác không được. Bạn đang loay hoay không biết phải làm như thế nào để lấy lại mật khẩu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách lấy lại tài khoản tik tok chỉ với 5 bước đơn giản nhất.

1. Tài khoản tik tok là gì?

Cũng giống như các mạng xã hội khác để sử dụng được chúng thì bạn cần phải có 1 tài khoản. Tài khoản nhằm mục đích giúp bạn có thể tương tác qua lại với mọi người trên ứng dụng.

Vậy, tài khoản tik tok là việc sử dụng các thông tin cá nhân của mình để tạo ra một tài khoản ID. Mà khi có tài khoản rồi thì bạn có thể truy cập và sử dụng các tính năng của ứng dụng. Ngoài ra bạn cũng có thể thực hiện các quá trình khác thông qua ứng dụng này. Có thể kể đến như việc quay và chia sẻ video hay ho, quảng cáo sản phẩm, kinh doanh bán hàng… 

Tài khoản tik tok là gì?
Tài khoản tik tok là gì?

So với các mạng xã hội facebook, zalo,… thì tik tok lại không yêu cầu bắt buộc bạn phải tạo tài khoản trước mới sử dụng. Chính vì ưu điểm này mà tik tok có nhiều lượt người tải về sử dụng hơn so với các mạng xã hội đi trước.

Vì vậy mà việc bạn quên hay không tạo tài khoản cũng là chuyện bình thường. Bạn có thể yên tâm khi bị mất tài khoản hay là quên mật khẩu. Tiếp theo đây là cách lấy tại tài khoản tik tok cũ đã bị mất.

2. Hướng dẫn cách lấy lại tài khoản tik tok bị mất trên điện thoại

2.1. Cách lấy lại tài khoản tiktok bị mất bằng email

Để lấy lại được tài khoản tik tok bằng email thì bạn cần phải nhớ email mà mình đã đăng ký với tik tok rồi sau đó tiến hành lấy lại mật khẩu.

Bước 1:

Mở ứng dụng tik tok và tại giao diện chính chọn vào mục “Tôi”.

Bước 2:

Chọn tiếp vào phần “Đăng ký” màu đỏ.

Cách lấy lại tài khoản tiktok bị mất bằng email
Cách lấy lại tài khoản tiktok bị mất bằng email

Bước 3:

Tại đây chọn vào chữ “Đăng nhập” màu đỏ tiếp đó chọn vào cái đầu tiên.

Bước 4:

Chọn vào phần “Quên mật khẩu” lúc này ứng dụng sẽ hỏi bạn là “đặt lại mật khẩu bằng” hình thức gì thì bạn chọn vào mục “Email”.

Nhập địa chỉ email vào để nhận mã xác nhận
Nhập địa chỉ email vào để nhận mã xác nhận

Bước 5:

Bạn chỉ cần nhập địa chỉ email của mình và chờ họ gửi mã code sau đó nhập mã vào và tiến hành cập nhật lại mật khẩu mới là có thể đăng nhập vào ứng dụng được. Ngoài việc lấy lại mật khẩu bằng email thì bạn cũng có thể sử dụng cách lấy lại tài khoản tik tok bằng id hay là số điện thoại cũng được.

Nhập mã code và đổi mật khẩu
Nhập mã code và đổi mật khẩu

Nếu bạn là nhà kinh doanh trên tik tok mà chẳng may quên tài khoản, thì chắc chắn số lượng khách hàng trung thành ra đi theo tài khoản không phải là một con số nhỏ. Thật đáng buồn, nếu việc kinh doanh bị ảnh hưởng chỉ vì một chiếc tài khoản.

Giải pháp tốt nhất là bạn hãy kinh doanh trên nhiều kênh khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể bán hàng trên kênh facebook, zalo, shopee, tiki,… đồng thời sử dụng thêm phần mềm quản lý bán hàng online với tính năng kết nối đa kênh. Mọi thông tin của khách hàng, hay đơn hàng sẽ được lưu trữ bảo mật bằng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, việc quản lý kho hàng xuất nhập cũng được kiểm soát một cách chặt chẽ… 

2.2. Cách lấy lại tài khoản tik tok bị đình chỉ bằng việc gửi phản hồi

Tài khoản của bạn bị đình chỉ vì lý do bản quyền, chính sách hoặc lưu lượng truy cập không hợp lệ hay là vì nhiều lý do khác mà khiến tài khoản tik tok của bạn bị đình chỉ. Bạn không cần phải quá lo lắng vì ngay sau đây tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại tài khoản.

Bước 1: Mở ứng dụng tik tok lên và chọn vào phần “tôi” ở giao diện chính của màn hình.

Bước 2: Chọn vào phần “Đăng ký” tại đây góc trên có dấu “Hỏi” bạn click vào đó.

Cách lấy lại tài khoản tik tok bị đình chỉ
Cách lấy lại tài khoản tik tok bị đình chỉ

Bước 3: Chọn vào phần “Trang giấy” trên góc và bắt đầu viết phản hồi để gửi cho hệ thống tik tok.

Viết phản hổi gửi về hệ thống tik tok
Viết phản hổi gửi về hệ thống tik tok

Sau khi bạn đã gửi phải hồi thì hệ thống sẽ xem xét và giải quyết cho bạn khoảng 3 ngày là xong. Trường hợp tài khoản của bạn không vi phạm các điều kiện của tik tok. Bạn sẽ lấy lại được tài khoản. Còn nếu đã vi phạm thì còn phụ thuộc vào mức độ chính sách của tik tok. Chính vì thế, hãy nắm vững các chính sách của Tik tok nhé, đặc biệt là chính sách quảng cáo.

2.3. Cách lấy lại tài khoản tik tok trung quốc

Cách làm trên có thể áp dụng cho những tài khoản tik tok Việt Nam. Những tài khoản tik tok Trung Quốc thì sao, phải là như thế nào?

Đối với tik tok Trung Quốc thì cũng làm hoàn toàn giống như trên. Nhưng đó chỉ dành cho những bạn biết ngôn ngữ Hán. Những bạn không biết tiếng thì làm theo cách sau:

Bước 1: Mở ứng dụng tik tok Trung Quốc lên và chọn vào chữ “我” ở góc màn hình.

Bước 2: Tại đây bạn chọn vào chữ màu xanh “密码登录”.

Mở ứng dụng tik tok Trung Quốc để bắt đầu lấy lại tài khoản
Mở ứng dụng tik tok Trung Quốc để bắt đầu lấy lại tài khoản

Bước 3: Nhập số điện thoại đã đăng ký trước đó và chọn và chữ “找回密码”.

Bước 4: Đợi 60s có mã code gửi về số điện thoại của bạn và nhập vào. Sau đó chọn mục đỏ để xác nhận và có thể lấy lại được tài khoản.

Hoàn tất quá trình lấy lại mật khẩu tik tok Trung Quốc
Hoàn tất quá trình lấy lại mật khẩu tik tok Trung Quốc

Ngoài việc lấy lại tài khoản tik tok trên điện thoại thì bạn cũng có thể lấy lại tài khoản của mình bằng máy tính. Bằng cách truy cập vào trang web của tik tok và làm theo hướng dẫn. Chúc các bạn có thể lấy lại được tài khoản.

Tham khảo thêm:

Phần mềm quản lý nhiều Fanpage – Ứng dụng hỗ trợ các shop online bán hàng hiệu quả

Tool ẩn comment tránh bị đối thủ cướp số điện thoại khách hàng nhanh nhất

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Chia sẻ kinh nghiệm mở cửa hàng sữa đánh đâu thắng đó

Chia sẻ kinh nghiệm mở cửa hàng sữa đánh đâu thắng đó

03/04/2021 2496

Làm gì cũng cần có kinh nghiệm nhất là trong kinh doanh. dưới đây. Nếu bạn đang có ý kinh doanh sữa, nhưng chưa biết làm thế nào để việc kinh doanh thuận lợi, hạn chế rủi ro thì hãy…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot