Giải đáp về cách tắt cuộc gọi video trên Zalo đơn giản nhất

25/04/2022 13566

Đôi khi bạn cảm thấy những cuộc gọi video trên Zalo rất phiền, không muốn nghe và muốn tắt nó đi. Bằng những hiểu biết của mình khi dùng Zalo tôi có thể giải đáp cho các bạn những thắc mắc nho nhỏ về cách tắt cuộc gọi video trên Zalo và những vấn đề liên quan.

Hướng dẫn cách tắt cuộc gọi video trên Zalo

Hiện tại Zalo chưa có tính năng tắt nhận cuộc gọi video, thế nhưng bạn vẫn có thể tắt bằng cách dưới đây:

Có rất nhiều lý do để một ai đó gọi video call cho bạn trên Zalo. Thế nhưng bạn lại cảm thấy phiền hoặc không tự tin khi nhận cuộc gọi này. Vì người kia có thể nhìn thấy bạn. Hay có những trường hợp người không thân thiết có trong danh bạ gọi điện làm phiền, bạn không muốn nghe hãy dùng cách tắt cuộc gọi video trên Zalo.

Vậy cách tắt video call trên Zalo như thế nào? Đầu tiên bạn cần đăng nhập tài khoản Zalo của bạn. Khi bạn nhận được cuộc gọi video, trên giao diện chính của bạn sẽ hiện lên với nền là hình ảnh đối phương đang gọi video cho bạn. Kèm theo đó bên góc màn hình tay phải là ô nhỏ, ở đó là nơi hiện hình ảnh của bạn cho đối phương bên kia. Nếu muốn tắt cuộc gọi ngay ban đầu bạn có thể nhấn vào biểu tượng dấu nhân màu đỏ là tắt cuộc gọi. Lưu ý trường hợp bạn đã lỡ bấm nghe thì vẫn có thể tắt được hình ảnh video của bạn hoặc tắt cuộc gọi đến.

Như vậy bạn đã thực hiện hai cách đơn gian khi tắt cuộc gọi video để tránh làm phiền.

Có thể bạn quan tâm: Bí quyết bán hàng của những nhà kinh doanh thành công chính là nhờ vào phần mềm bán hàng online chuyên nghiệp.

Cách tắt cuộc gọi video Zalo
Cách tắt cuộc gọi video Zalo

Tắt cuộc gọi video và chuyển sang gọi bình thường

Khi nhận cuộc gọi video nhưng bạn không muốn hiện hình ảnh hiện tại của mình cho đối phương xem. Hãy chuyển về nhận cuộc gọi bình thường bằng cách tắt video.

Trên màn hình bạn đang chat video call trên Zalo có biểu tượng máy quay gạch chéo. Sau đó bạn nhấn vào biểu tượng đó để tắt. Và hình ảnh của bạn trên video không còn hiện lên trên màn hình của đối phương nữa. Mà trên màn hình của bạn vẫn còn hiện hình ảnh của người đang gọi. Khi đó cuộc gọi đã chuyển sang chế độ tắt video và gọi như bình thường.

Nhiều lý do khiến bạn không chat video với đối phương, không cho họ thấy hình ảnh bạn lúc đó. Tuy nhiên vẫn có thể trò chuyện cùng người đó mà không cần bật video bằng cách như trên.

Xem thêm: Tận dụng mọi tiềm năng kinh doanh để gia tăng doanh số nhờ phần mềm bán hàng đa kênh.

Tắt cuộc gọi video khi đã nhận
Tắt cuộc gọi video khi đã nhận

Giải đáp những phản hồi về cách sử dụng cuộc gọi video trên Zalo

Đã có rất nhiều phản hồi từ người dùng về cách sử dụng video call trên Zalo. Đầu tiên tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn Hà Nguyễn đó là:

Hà Nguyễn hỏi: Xin chào! cho mình hỏi khi tắt video trên cuộc gọi đang nhận thì người kia có thấy được hình ảnh của mình nữa không?

Giải đáp: Chào bạn! Zalo cung cấp nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Bạn có thể tắt và mở camera trong cuộc gọi video tùy ý. Bằng cách nhấn vào biểu tượng máy quay gạch chéo. Cách này bạn hãy yên tâm là người nhận sẽ không nhìn thấy bạn. Cảm ơn bạn đã gửi phản hồi về cho chúng tôi!

Một câu hỏi khác đến từ bạn tên nick là Hương Lê, hỏi về cách chặn video call trên Zalo. Câu hỏi của bạn ấy như sau:

Hương Lê hỏi: Chào bạn! bạn có thể hướng dẫn mình cách làm thế nào để chặn cuộc gọi video trên Zalo và chỉ nhận cuộc gọi Zalo bình thường được không ạ?

Giải đáp: Chào Hương Lê! hiện tại Zalo chưa hỗ trợ tính năng tắt nhận cuộc gọi video trên Zalo. Tuy nhiên bạn có thể tắt nhận cuộc gọi video trên Zalo bằng cách nghe rồi tắt tính năng camera. Khi tắt camera trên Zalo, bạn vẫn có thể nhìn thấy người khác thông qua cuộc gọi video. Nhưng họ sẽ không thấy bạn qua cuộc gọi video.

>>> Xem thêm các tính năng khác của Zalo:

Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn khiến khách chốt đơn ầm ầm

Phần mềm ẩn comment Fanpage – không còn lo mất khách

Giải đáp thắc mắc về cuộc gọi video Zalo
Giải đáp thắc mắc về cuộc gọi video Zalo

Tạm kết

Như vậy qua bài viết này bạn hiểu được cách tắt video call trên Zalo thực hiện rất đơn giản. Bài viết trên đã giải đáp giúp bạn trường hợp muốn tắt cuộc gọi video như thế nào. Khi sử dụng quen bạn có thể tắt bật video một cách linh hoạt khi bạn muốn. 

Nếu đang tiếp cận khách hàng qua hình thức Telesale thì việc tối ưu việc gọi điện thoại tư vấn khách hàng là yếu tố đặc biệt quan trọng. Một trong những giải pháp hàng đầu chính là sử dụng phần mềm bán hàng Abit. Đây là giải pháp công nghệ toàn diện không chỉ cho phép người dùng thêm nhiều tài khoản Telesale, kết nối cuộc gọi với khách hàng chỉ với 1 click chuột, ghi âm và lưu trữ cuộc goi. Mà còn có khả năng kiểm soát chặt chẽ đơn hàng, sản phẩm, kho hàng, thông tin khách hàng, nhà cung cấp,… Giúp việc kinh doanh của bạn tiện lợi, hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

Hy vọng rằng những kiến thức trên có thể giúp ích cho các bạn. Cảm ơn vì đã theo dõi bài viết này!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Các ý tưởng kinh doanh khách sạn sẽ giúp bạn tối đa hóa doanh thu

Các ý tưởng kinh doanh khách sạn sẽ giúp bạn tối đa hóa doanh thu

26/05/2020 4173

Kinh doanh khách sạn là một trong những ngành dịch vụ được rất nhiều người quan tâm, đầu tư. Tuy nhiên, hiện nay mức độ cạnh tranh trong lĩnh vực này là rất lớn. Vì thế, bạn cần có những…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot