Hướng dẫn cách kết nối fanpage với phần mềm quản lý bán hàng Abit

25/04/2022 6121

Abit được biết đến là một trong những phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook toàn diện và hiệu quả nhất hiện nay. Vì vậy, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cách kết nối fanpage với Abit chỉ với vài click chuột đơn giản. Giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với phần mềm, xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian và gia tăng hiệu quả kinh doanh.

Những tính năng của phần mềm Abit trong việc quản lý fanpage

Abit là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh chuyên nghiệp, trong đó Facebook là nền tảng được đặc biệt chú trọng khai thác. Giải pháp này mang đến cho người dùng những tính năng ưu việt như:

• Đồng bộ và quản lý không giới hạn số lượng fanpage trên một giao diện duy nhất.

• Cho phép cài đặt cấu hình cùng lúc cho tất cả các page, từng page hoặc từng post riêng biệt.

• Quản lý tập trung comment – inbox trên nhiều trang (hẹn giờ comment – inbox, cho phép vừa chat vừa chốt đơn như Telesale chỉ với 1 click gọi, lọc comment – inbox,…)

• Tự động nhận diện comment có chứa số điện thoại và lên đơn hàng.

• Tự động trả lời comment – inbox theo các kịch bản có sẵn, tích hợp nhiều mẫu câu trả lời nhanh.

• Cung cấp cái nhìn tổng thể về hiệu quả hoạt động và kinh doanh trên fanpage thông qua hệ thống báo cáo chi tiết.

• Quản lý và phân loại thông tin khách hàng, lọc khách hàng trong Blacklist.

• Quản lý nhân viên, tự động phân chia hội thoại cho nhân viên chăm sóc theo nhiều cách.

• Tự động ẩn bình luận trên page để tránh bị đối thủ cướp khách, rò rỉ thông tin khách hàng.

Ngoài ra, Abit còn cung cấp rất nhiều tiện ích khác như: Quản lý kho hàng, nhà cung cấp, nhân viên, theo dõi vận đơn,… Để trải nghiệm HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ phần mềm, bạn hãy đăng ký ngay TẠI ĐÂY.

Những tính năng của phần mềm Abit trong việc quản lý fanpage
Những tính năng của phần mềm Abit trong việc quản lý fanpage

Cách kết nối fanpage với phần mềm quản lý bán hàng Abit

Sau khi đăng ký tài khoản trên Abit.vn, bạn có thể kết nối fanpage mà mình đang quản lý theo các bước hướng dẫn chi tiết sau đây:

Bước 1: Tại giao diện chính của phần mềm, bạn chọn mục “Kết nối đa kênh”, tiếp đến chọn “Kết nối Fanpage”.

Cách thêm Fanpage vào phần mềm quản lý bán hàng Abit
Cách thêm Fanpage vào phần mềm quản lý bán hàng Abit

Bước 2: Chọn mục “Kết nối Fanpage”.

Hướng dẫn thêm Fanpage trên phần mềm Abit
Hướng dẫn thêm Fanpage trên phần mềm Abit

Bước 3: Tại cửa sổ mới được hiển thị click vào “Tiếp tục dưới tên…” tiếp đến là “OK” để cho phép Abit lấy dữ liệu từ page của bạn.

Cách kết nối fanpage trên phần mềm Abit
Cách kết nối fanpage trên phần mềm Abit

Bước 4: Danh sách các fanpage thuộc quyền quản trị của bạn sẽ được hiển thị, bạn chọn “Thêm page” nút màu xanh.

Cách kết nối fanpage với phần mềm Abit
Cách kết nối fanpage với phần mềm Abit

Lưu ý: Trường hợp bạn add thêm fanpage mà hiện thông báo “Đã tồn tại trên hệ thống”, nhưng không hiển thị trong danh sách các page đã add vào. Vậy hãy kiểm tra xem page đó đã được add vào tài khoản Abit nào trước đây hay chưa. Sau đó vào tài khoản cũ để xóa page, và add vào tài khoản mới như các bước trên. Trong trường hợp bạn không nhớ đã add vào tài khoản nào, thì có thể gửi ID Page đó cho Admin của trang Phần mềm Abit để được hỗ trợ gỡ và add lại page.

Bước 5: Sau khi thêm xong, list các Fanpage sẽ được cập nhật ngay trên giao diện của mục “Kết nối Fanpage”. Như vậy là đã hoàn thành toàn bộ thao tác.

Danh sách Fanpage được thêm
Danh sách Fanpage được thêm

Trạng thái kết nối fanpage

Tại mục kết nối của Abit, nếu trạng thái hiển thị chấm xanh, điều này có nghĩa là fanpage đã được kết nối với phần mềm và hoạt động bình thường. Trong trường hợp nó chuyển sang màu đỏ, báo lỗi khi kết nối thì có thể do những nguyên nhân sau:

• Fanpage bị huỷ đăng.

• Fanpage bị đánh dấu là spam do lạm dụng chatbot.

• Tài khoản quản trị dính Checkpoint hoặc do đổi mật khẩu.

• Nguyên nhân khách quan từ Facebook.

Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể thực hiện theo các cách sau:

• Khi page bị huỷ đăng: Page sẽ được kết nối với Abit ngay sau khi page được public trở lại.

• Page bị đánh dấu spam, tài khoản bị checkpoint, đổi mật khẩu: Cấp lại quyền cho page (Ấn vào “Kết nối fanpage” >> chọn “Cấp lại quyền”). Nếu không được, bạn tiến hành xoá page đó trên hệ thống của Abit và thêm lại như bình thường.

Trạng thái kết nối fanpage
Trạng thái kết nối fanpage

Như vậy, chỉ sau vài bước đơn giản là bạn đã có thể kết nối nhiều fanpage mà mình đang quản trị với phần mềm quản lý fanpage Abit. Bây giờ chúng ta đã có thể trải nghiệm và sử dụng những tính năng chuyên nghiệp của Abit để hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của mình. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

mo-tiem-tap-hoa-0

Mở tiệm tạp hóa cần bao nhiêu vốn? Chi phí nào cần phải đầu tư?

23/03/2021 4315

Khi hệ thống các cửa hàng tiện ích, siêu thị mini hay siêu thị lớn mọc lên như nấm, thì hình ảnh quán tạp hóa vẫn gợi nên sự quen thuộc và tiện lợi. Vậy nên không ít người đã…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot