Quản lý kinh doanh chuyên nghiệp với báo cáo bán hàng theo Fanpage

25/04/2022 2309

Từ khi hình thức kinh doanh online bùng nổ, Fanpage Facebook đã trở thành một thị trường đầy tiềm năng trong việc tìm kiếm khách hàng và tiếp thị. Để quy trình bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả hơn, chắc chắn không thể thiếu sự hỗ trợ của báo cáo bán hàng theo Fanpage.

Thay vì phải loay hoay không biết tổng hợp và lập báo cáo như thế nào, hay phải thực hiện các bước tính toán thủ công, phức tạp. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho bạn một giải pháp tối ưu và chuyên nghiệp đó chính là sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Abit. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có trong tay số liệu chi tiết, chính xác và đầy đủ nhất về hoạt động kinh doanh trên Fanpage.

Quản lý hiệu quả với báo cáo bán hàng theo Fanpage

Báo cáo bán hàng theo Fanpage được cung cấp bởi phần mềm quản lý bán hàng Abit sẽ giúp người dùng xem được số liệu chi tiết từ tất cả các trang đã được đồng bộ trên phần mềm. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, là bạn đã có thể kết hàng loạt page với hệ thống. Thay vì phải kiểm soát trên từng Fanpage riêng biệt, giờ đây mọi dữ liệu sẽ được tập trung về phần mềm. Giúp loại bỏ các thao tác đăng nhập, đăng xuất rườm rà, tốn thời gian.

Quản lý hiệu quả với báo cáo bán hàng theo Fanpage
Quản lý hiệu quả với báo cáo bán hàng theo Fanpage

Với báo cáo bán hàng theo Fanpage, bạn sẽ xem được tỷ lệ đơn hàng từ comment – inbox, thống kê trạng thái đơn hàng, tổng đơn, đơn hoàn thành, đơn đã hủy, đơn hoàn, chi phí chiến dịch quảng cáo, chi phí cho mỗi đơn hàng,… Mặc định, Abit sẽ hiển thị số liệu tính từ ngày đầu tiên của tháng tới thời điểm tra cứu. Bạn có thể xem trong khoảng thời gian khác bằng cách chọn vào bộ lọc. Để theo dõi chi tiết hơn về nhân viên và từng Fanpage bạn chỉ việc click để chọn. Kết quả sẽ được hiển thị cụ thể và chi tiết dưới dạng bảng.

Nhờ vào báo cáo, bạn sẽ biết được tình hình kinh doanh của Fanpage như thế nào. Tốt ở khâu nào, còn hạn chế ở đâu. Từ đó có các chiến lược điều chỉnh và giải pháp phù hợp để mang lại hiệu quả cao hơn.

Nắm bắt chính xác tình hình kinh doanh
Nắm bắt chính xác tình hình kinh doanh

Những hỗ trợ của phần mềm Abit trong việc quản lý Fanpage

Bên cạnh việc cung cấp các báo cáo chuyên nghiệp và hiệu quả, phần mềm quản lý bán hàng Abit còn có rất nhiều tính năng ưu việt, hỗ trợ tối đa hoạt động của Fanpage. Phải kể đến như:

• Kết nối, đồng bộ và quản lý không giới hạn số lượng Fanpage từ nhiều tài khoản khác nhau. Miễn là tài khoản đó có quyền quản trị page

• Cho phép người dùng cài đặt cấu hình cho tất cả Fanpage, từng Fanpage hay từng bài post riêng biệt

• Tự động trả lời comment-inbox của khách hàng trên Fanpage theo các kịch bản có sẵn

• Ẩn tất cả hoặc ẩn comment theo điều kiện tránh tình trạng cướp khách

• Tự động lên đơn hàng đối với những khách hàng cung cấp số điện thoại

• Tự động chia hội thoại cho nhân viên chăm sóc khách hàng

• Kết nối với tài khoản quảng cáo Facebook. Báo cáo chi phí quảng cáo

• Hỗ trợ việc phân tích, quản lý chi phí, đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng cáo

Những hỗ trợ của phần mềm Abit trong việc quản lý Fanpage
Những hỗ trợ của phần mềm Abit trong việc quản lý Fanpage

Hơn hết, Abit hiện đang cung cấp cho người dùng gói dùng thử hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các tính năng. Hãy CLICK NGAY để trải nghiệm phần mềm tuyệt vời này.

Với các báo cáo bán hàng theo Fanpage được cung cấp bởi Abit, chắc chắn rằng công việc kinh doanh của bạn sẽ hiệu quả, chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm phần mềm ngay hôm nay. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Muốn kinh doanh cần những gì? 5 việc bạn nhất thiết phải làm

Muốn kinh doanh cần những gì? 5 việc bạn nhất thiết phải làm

22/06/2020 8647

Muốn kinh doanh cần những gì? Muốn kinh doanh nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đây chắc chắn là những thắc mắc và khó khăn mà những bạn đang muốn khởi nghiệp làm giàu từ kinh doanh gặp phải.…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot