6 Kỹ thuật SEO top Google nhanh nhất 2021!

25/04/2022 2271

Kỹ thuật SEO top Google luôn là vấn đề gây tranh cãi trong giới SEOer. VÌ nó thường xuyên thay đổi theo thuật toán của Google. Nhưng với 6 Kỹ thuật SEO dưới đây thì bạn không bao giờ phải lo lắng hay lo sợ rằng sẽ bị lỗi thời. Bạn tò mò ư? Theo chân tôi, thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này!

SEO top Google là gì?

SEO top Google là phương pháp tối ưu hóa trang web (onpage và offpage) để nó trở nên thân thiện hơn với bộ máy tìm kiếm của Google, giúp web của bạn có thứ hạng cao hơn trên bảng kết quả tìm kiếm với mỗi từ khóa cụ thể.

Khi mà thói quen tìm kiếm mua hàng online dần phát triển tại Việt Nam. SEO top Google lại trở thành một công cụ quảng bá web được nhiều doanh nghiệp tìm hiểu và sử dụng, Nếu bỏ qua SEO, trang web của bạn sẽ lãng phí những nguồn truy cập lớn và ổn định tới từ khách hàng tiềm năng.

Kỹ thuật SEO Top Google
Cách SEO từ khóa lên top nhanh nhất ?

Bạn đã biết bán hàng trên Website chỉ là một mắt xích trong mô hình bán hàng đa kênh – một yếu tố then chốt có thể biến một cửa hàng vô danh không ai biết thành cỗ máy in tiền trị giá hàng trăm triệu chỉ trong thời gian ngắn.

6 kỹ thuật SEO top Google hiệu quả

Google có 1 thuật toán riêng để xếp hạng từ khóa của bạn. Chính vì vậy mà từ khóa của có được lên top hay không lại phụ vào xem cách SEO của bạn có chiếm được sự ưu ái của Google hay đi đúng với thuật toán của họ. Dưới đây là 1 vài kỹ thuật, cách SEO từ khóa lên top google nhanh và bền vững :

Từ khóa chính được đặt ngay tại tiêu đề

Khi bạn muốn đăng 1 bài viết mới lên thì bạn nên đặt từ khóa vào trong tiêu đề của bài viết đó. Đây là 1 cách làm truyền thống để giúp cho từ khóa của bạn luôn luôn được các “bot” của Google nhận dạng khi mà bài viết được Index trên Google.

Nên cài cấu trúc thẻ H1 cho tiêu đề bài viết nếu muốn Bot chú ý đến bạn nhanh hơn. Đối với các web sử dụng mã nguồn truyền thống hay đơn thuần bằng ngôn ngữ HTML thì bạn có thể đặt H1 bằng cách thêm difg H1 vào tiêu đề. Còn đối với những bạn đang dùng WordPress thì không cần lo lắng bởi vì WP đã tự động tích hợp H! vào thẻ tiêu đề rồi.

► Thông tin hữu ích về phần mềm bán hàng offline dành cho chủ shop kinh doanh

Tối ưu hóa thẻ mô tả (Meta Description)

Kỹ thuật SEO Top Google hiệu quả và bền vững
Tối ưu hóa bài viết nhiều nhất có thể

Thẻ mô tả là 1 thẻ nhỏ ở trong mã nguồn của trang web. Thẻ này chỉ có chức năng trích xuất 1 đoạn vắn tắt thông tin đến người đọc hiển thị trên công cụ tìm kiếm, Nhưng việc tối ưu thẻ Meta lại là cần thiết để giúp các bot nhận dạng và chú ý đến bài viết của mình nhanh hơn. Thông thường chỉ cần đặt từ khóa hoặc những từ tương tự từ khóa vào phần mô tả này. Nhưng không được lạm dụng quá mức, chỉ nên đặt 1 từ khóa duy nhất phù hợp.

Xây dựng liên kết trong và ngoài bài viết

Thực tế xây dựng các Internal Link hay External Link vô cùng quan trọng. Nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến Ranking của website.

Nếu như Internal Link ( liên kết trong ) là lực lượng xây dựng nên Time Onpage và Time Onsite thì External Link ( liên kết ngoài ) lại là lực lượng để xây dựng nên độ uy tín cho website ( điểm PA và DA ).

Đương nhiên thời gian người dùng ở trên web của bạn càng lâu thì bạn càng được Google coi trọng. Cũng như độ uy tín website càng cao thì rõ ràng xếp hạng của bạn cũng phải cao hơn.

Tối ưu từ khóa trên URL

Kỹ thuật SEO Top Google nhanh nhất
Cách đưa từ khóa lên trang nhất Google ?

Tưởng chừng như không có tác dụng gì nhưng quả thực thì cấu trúc URL của bài viết có ý nghĩa khá quan trọng trong SEO, Khi thực hiện tối ưu bài viết, nhiều người không những chú ý đến độ dài URL mà còn quan tâm đến cả việc đặt từ khóa trong liên kết URL. Nên chọn 1 liên kết ngắn, dễ nhớ và chú ý hãy gắn từ khóa chính trong liên kết. Qua đó mà bot của Google có thể dễ dàng đọc được nội dung.

Sử dụng hình ảnh hoặc video

Chẳng cần nói nhiều thì ai cũng biết ảnh và video có hiệu ứng tương đối mạnh đối với độc giả trong việc truyền đạt nội dung. Điều đó giúp cho nội dung mà bạn muốn mang đến cho độc giả được trực quan, rõ ràng hơn. Chất lượng sẽ được nâng cao hơn. Hơn hẳn so với 1 bài viết chỉ toàn chữ.

Sử dụng phân bố Anchor Text hợp lí

Phân bố Anchor Text khi bạn xây dựng Link Building là 1 trong những nội dung cần phải chú ý. Việc không tập trung quá nhiều cho 1 anchor text sẽ có thể giúp cho bạn tránh được sự trừng phạt không đáng của Google.

Nếu SEO lên top quan trọng thì việc kiểm soát và chăm sóc khách hàng cũng quan trọng không kém. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất để tự động lên đơn, cập nhật tồn kho, đẩy đơn vận chuyển và báo cáo lãi lỗ ngay khi khách lên đơn.

Trên đây là kỹ thuật SEO top Google mà tôi đã tự chứng thực được sự hiệu quả của nó. Còn chờ gì mà không áp dụng ngay vào thực tiễn bài viết của các bạn đi. Chúc các bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

5 rủi ro khi kinh doanh sữa khiến bạn mất “tiền ngu”

5 rủi ro khi kinh doanh sữa khiến bạn mất “tiền ngu”

05/04/2021 12000

Những năm gần đây, xu hướng kinh doanh sữa bột ngày càng được nhiều nhà kinh doanh đầu tư. Tuy nhiên bên cạnh những thành công thì cũng có không ít chủ đầu tư kinh doanh thua lỗ. Vậy rủi…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot