Cách trả lời comment với tư cách trang nhanh và đơn giản nhất

25/04/2022 5979

Facebook cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng và hỗ trợ một số hoạt động marketing, thương mại,… trên nền tảng này. Trong đó, trả lời comment với tư cách trang là tiện ích tuyệt vời giúp tăng tương tác, nâng cao tính chuyên nghiệp cho fanpage của bạn. 

Nếu vẫn chưa biết cách phản hồi bình luận với tư cách trang như thế nào thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn những bước thực hiện chi tiết, đơn giản và nhanh nhất.

Trả lời comment với tư cách trang là gì?

Trả lời comment với tư cách trang là việc bạn sẽ tương tác, phản hồi với người khác trong bài viết  trên trang bất kỳ bằng tư cách fanpage mình đang quản trị, chứ không phải tài khoản cá nhân như thông thường. Với cách này, bạn có thể trả lời bình luận trên mọi fanpage. Tuy nhiên, nó sẽ không thể áp dụng với các bài viết từ tài khoản cá nhân.

Đối với những ai đang xây dựng cộng đồng hay kinh doanh online trên Facebook,… thì việc phản hồi bình luận với tư cách trang sẽ giúp chúng ta thể hiện được tính chuyên nghiệp, tạo sự đồng nhất, xây dựng thiện cảm với thành viên, khách hàng của mình. Bởi khi đó, bạn sẽ đại diện một tổ chức, doanh nghiệp, cửa hàng, thay vì là một cá nhân bình thường.

Đừng bỏ lỡ: Theo dõi và kiểm soát tương tác chặt chẽ nhờ giải pháp quản lý bình luận trên Fanpage chuyên nghiệp nhất.

 Trả lời comment với tư cách trang là gì?
Trả lời comment với tư cách trang là gì?

Cách trả lời comment với tư cách trang

Điều kiện

Để có thể trả lời bình luận bằng tư cách trang thì bạn cần đáp ứng được 2 điều kiện sau:

• Phải có quyền quản trị với fanpage mà bạn muốn lấy tư cách để comment.

• Comment mà bạn muốn phản hồi hoặc bài viết mà bạn muốn tương tác phải xuất phát từ một fanpage chứ không phải là một tài khoản cá nhân.

Đáp ứng được 2 điều kiện trên, bạn thì bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây.

Click xem ngay: Làm sao để quản lý fanpage hiệu quả? Chỉ cần thực hiện theo cách đơn giản sau đây.

Cách thực hiện

Bước 1: Đầu tiên, truy cập vào tài khoản Facebook có quyền quản trị đối với fanpage mà bạn muốn dùng để tương tác. Sau đó đi đến bài viết mà mình muốn tương tác (phải là bài viết của một trang bất kỳ, không áp dụng với bài viết từ tài khoản cá nhân).

Bước 2: Tại góc trái dưới cùng của bài viết, bạn sẽ thấy biểu tượng hình đại diện của tài khoản cá nhân (nằm ngang với Thích, Bình luận, Chia sẻ). Click vào biểu tượng, ngay lập tức danh sách toàn bộ trang mà bạn đang quản trị cùng tài khoản cá nhân sẽ hiện lên.

Cách trả lời bình luận trên fanpage bằng tư cách trang
Cách trả lời bình luận trên fanpage bằng tư cách trang

Bước 3: Nhấp vào fanpage mà bạn muốn được hiển thị tư cách khi tương tác. Bây giờ, bạn chỉ cần bình luận như thường là đã có thể trả lời hoặc bình luận trong bài viết với tư cách trang rồi.

Tương tự như khi bình luận, bạn cũng có thể like, share bài viết từ một fanpage bất kỳ với tư cách trang.

Lưu ý

Các bước thiết lập này chỉ có tác dụng đối với bài viết mà bạn đang tiến hành bình luận hay thích. Nếu muốn bình luận với tư cách trang trong bài viết khác, bắt buộc bạn phải thực hiện lại các bước tương tự như trên.

Tương tự đối với mỗi lần tải lại trang, nếu muốn bình luận hoặc thích bài viết bằng tư cách trang của bạn, thi bạn cũng phải tiến hành lại từ đầu.

Có thể bạn quan tâm: Tự động trả lời comment facebook – Cách quản lý fanpage đơn giản, hiệu quả mà vẫn tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Như vậy, chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về cách trả lời comment với tư cách trang chỉ với vài bước đơn giản. Hy vọng những thông tin mà bài viết cung cấp có thể giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời hơn khi sử dụng Facebook. Cảm ơn đã theo dõi!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

6 mô hình kinh doanh mới mà bạn có thể áp dụng

6 mô hình kinh doanh mới phù hợp với thời đại mà bạn có thể áp dụng

20/04/2020 2659

Muốn kinh doanh thành công, ngoài sự sáng tạo để có thể nghĩ ra những ý tưởng kinh doanh độc đáo thì bạn còn phải biết nắm bắt được nhu cầu khách hàng và xu thế của xã hội. Bài…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot