Cách làm video tik tok ảnh nhảy theo nhạc đơn giản nhất

25/04/2022 10295

Độ gần đây trên tik tok lại mới xuất hiện một trào lưu vô cùng hay và được nhiều bạn trẻ làm theo. Việc sử dụng hình ảnh rồi nhảy chuyển động theo nhạc rất chi là này nọ và bắt mắt người xem, vì thế mà nó đang rầm rộ mấy ngày hôm nay. Thì sau đây Abit sẽ hướng dẫn các bạn cách làm video tik tok ảnh nhảy theo nhạc tất tần tật từ A – Z.

1. Video ảnh nhảy theo nhạc là như thế nào?

Có lẽ bạn lướt tik tok có thấy một số video mà ảnh cứ bay nhảy rất khớp với nhạc. Vậy ảnh nhảy theo nhạc có nghĩa là dùng hình ảnh của mình để tạo một video mà nội dung video là những hình ảnh. Nó sẽ chuyển động bay nhảy theo giai điệu nhạc của mình.

TikTok vừa ra mắt tính năng Shop trên nền tảng ứng dụng của mình, bạn đã tạo Shop trên TikTok chưa? Đừng bỏ qua cơ hội bán hàng và kiếm tiền này bạn nhé
Video tik tok ảnh chuyển theo nhạc
Video tik tok ảnh chuyển theo nhạc

Hiện nay thì tik tok cũng đã hỗ trợ người dùng làm video ảnh nhảy theo nhạc ngay trực tiếp trên ứng dụng tik tok trên cả hai hệ điều hành ios và android rồi. Nhưng ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các công cụ ứng dụng khác đi kèm. Để sáng tạo ra nhiều video ảnh nhảy theo nhạc đa phong cách, đa sắc màu để thể hiện cá tính riêng.

2. Hướng dẫn cách làm video tik tok ảnh nhảy theo nhạc

Để làm một video tik tok ảnh nhảy theo nhạc thì vô cùng đơn giản đối với những người biết làm. Còn với những người chưa biết gì thì phải làm sao. Dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo ra một video tik tok có ảnh nhảy theo nhạc:

2.1. Cách làm video tik tok ảnh nhảy theo nhạc không cần app

Chúng ta có thể sử dụng làm video ảnh ngay trực tiếp trên ứng dụng tik tok mà không cần sử dụng app hỗ trợ. Để làm được điều này bạn cần làm các bước sau đây:

Bước 1: Mở ứng dụng tik tok lên tại giao diện chính. Bạn chọn vào phần có dấu “Cộng” để bắt đầu tạo video.

Bước 2: Tại đây bạn chọn vào chữa “MV”. Rồi sau đó chọn vào “vacation switch”. Tiếp đó chọn vào phần “Tạo Ngay”. Ở đây bạn chọn tối đa là 18 ảnh rồi “OK”

Sử dụng ứng dụng tik tok để tạo video
Sử dụng ứng dụng tik tok để tạo video

Bước 3: Sau khi đã chọn xong ảnh và ok thì bạn bắt đầu thêm âm thanh, hiệu ứng, nhãn dán,… Thì chỉ cần nhấn vào đấy và tìm kiếm. Ngoài ra bạn có thể thay đổi hoặc thêm giọng nói và điều chỉnh thời gian ở thanh công cụ dọc. Tiếp đó bạn chọn vào phần “Tiếp” để bắt đầu đăng.

Bước 4: Xem lại video lần cuối và đăng bài. Trước khi đăng nhớ viết caption và thêm thẻ hashtag.

Hoàn thành video và đăng lên tik tok
Hoàn thành video và đăng lên tik tok

Ngoài việc làm video ảnh nhảy theo nhạc thì bạn cũng có thể làm video một ảnh, nhiều ảnh trên tiktok và cả video theo dòng thời gian nữa. Bạn cũng làm tương tự giống như các bước ở trên chỉ có bước 2 phần chọn nội dung là khác thôi.

2.2. Cách làm video ảnh nhảy theo nhạc sử dụng app ngoài

Trước kia tik tok chưa hỗ trợ người dùng thì để tạo một video ảnh nhảy theo nhạc buộc người dùng phải sử dụng app để ghép video ở đây mình sẽ sử dụng app “DOUPAI” 

Bước 1: Mở ứng dụng “DOUPAI”. Tại giao diện chính chọn hình “Featured”. Gạt lên chọn vào hình thứ 3 từ trên xuống

Bước 2: Tại đây bạn ấn vào “Create” để tải. Sau khi đã tải xong bạn chọn vào mục “Tiếp” trên góc màn hình.

Bước 3: Xem lại video và thay đổi cài đặt sau đó lưu video lại để chuẩn bị đăng lên tik tok.

Sử dụng ứng dụng doupai để làm video ảnh nhảy theo nhạc
Sử dụng ứng dụng doupai để làm video ảnh nhảy theo nhạc

Bước 4: Mở ứng dụng tik tok lên và bắt đầu đăng video bạn vừa làm. Bằng cách chọn vào dấu “Cộng” 

Bước 5: Tại đây chọn vào phần “Tải lên” bạn ấn chọn vào video mình vừa làm để đăng tải. Bạn có thể thay đổi thêm tùy theo ý thích hoặc không thay đổi cũng được.

Bước 6: Sau khi đã chỉnh sửa xong hết thì chọn vào phần “Tiếp” để bắt đầu đăng bài.

Lưu ý: Trước khi đăng một video lên tik tok thì bạn cần phải viết một dòng caption và thẻ hashtag. Để nhằm mục đích thu hút người xem. Ngoài việc sử dụng điện thoại iphone để tải video tik tok. Thì bạn cũng có thể sử dụng điện thoại android. Để quay tạo video và làm các bước tương tự như vậy.

Bạn cũng có thể sử dụng các app ứng dụng khác để làm video ảnh nhảy theo nhạc. Như: app vivavideo, ying ping, XEFX,… để tạo video.

Tạm kết

Sở hữu một lượng người dùng khổng lồ thuộc thế hệ Gen Z, Tiktok mạng xã hội chuyên về video đang được ưu chuộng nhất hiện nay. TikTok có đến 500 triệu người dùng hoạt động mỗi tháng, 800 triệu lượt cài đặt và 13 triệu video tải lên mỗi ngày.

Chỉ tính riêng thị trường Việt Nam, số lượng người dùng đã lên tới 12 triệu. Và đang gia tăng với tốc độ rất nhanh nhờ vào mô thức có tính giải trí cao, thú vị của nền tảng ứng dụng này.

Và nếu không muốn mình đi sau thời đại, hãy nhanh chóng tạo nhưng video có tính viral và thời thượng ngay nhé. Nó sẽ giúp bạn bắt kịp và hòa nhịp với cộng đồng. Và nếu bạn đang có ý định tham gia hoạt động kinh doanh trên mạng xã hội này. Thì đây cũng chính là nền tảng giúp bạn xây dựng nên một lượng khách hàng trung thành và chất lượng. Đừng bỏ qua bất kỳ một cách tiếp cận nào có thể tiếp cận khách hàng nhé. Một video hay sẽ giúp bạn hấp dẫn lôi kéo khách hàng tốt hơn. Cũng giống như một phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt sẽ giúp bạn quản lý hiệu quả công việc và chi phí hơn.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn trong việc tạo dựng nên các video hấp dẫn, mang lại giá trị cao. Không chỉ là giải trí mà còn có thể là thu nhập. Chúc bạn thành công!

Tìm hiểu thêm: 

Phần mềm bán hàng offline – Giải pháp công nghệ giúp quản lý cửa hàng tốt hơn

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Tất tần tật những điều cần biết về mô hình kinh doanh đa cấp

Tất tần tật những điều cần biết về mô hình kinh doanh đa cấp

05/06/2020 5381

Kinh doanh đa cấp là một mô hình được cấp phép tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Với những điều kiện cực kỳ khắt khe. Tuy nhiên, rất nhiều công ty đã tìm cách “lách luật” và…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot